Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Ở Hậu Môn Hiệu Qủa

Ngày đăng : 13-09-2018 - Lượt xem : 992

  - Hỏi: Chào bác sĩ! Tôi năm nay 25 tuổi đã có gia đình, thời gian gần đây tôi phát hiện các mụn nhỏ li ti, chúng nhô cao như nhú gai và mọc quanh hậu môn. Sau thời gian tôi thấy các mụn này dính vào nhau thành từng cụm như mào gà. Vậy xin hỏi bác sĩ tôi bị sùi mào gà ở hậu môn đúng không ạ? Và tôi nên làm gì để điều trị bệnh? Tôi xin cảm ơn!

 (Hoàng Hà – Dĩ An, Bình Dương).

  - Trả lời: Chào bạn Hoàng Hà! Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm, lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Với thắc mắc của bạn, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giải đáp như sau:

BIỂU HIỆN CỦA SÙI MÀO GÀ Ở HẬU MÔN

Tùy thuộc vào mức độ bệnh và thể trạng của sức khỏe mỗi người mà có những biểu hiện tương tự, tuy nhiên, các biểu hiện cơ bản của sùi mào gà ở hậu môn gồm:

♦ Xuất hiện nhiều mụn cóc xung quanh hậu môn: Ẩm ướt có màu hồng nhạt, mụn cóc khi khô có màu nâu, có dịch tiết ra kèm mùi hôi.

♦ Xuất hiện các gai ở nốt sùi: Xuất hiện các gai sinh thiết phân bố rải rác.

♦ Xuất hiện các ú nhú ở hậu môn: Các ú nhú này thường có gai, mọc thành chùm như hoa súp lơ, hoa mào gà, bề mặt có dịch tiết ra như máu, kèm mùi hôi.

♦ Quanh hậu môn, đôi lúc xuất hiện máu khi đi đại tiện: Cảm giác đau hậu môn diễn ra thường xuyên, nếu bệnh nặng, khi đại tiện sẽ thấy máu dính ở phân.

Hình ảnh chân thật về bệnh sùi mào gà ở hậu môn.

Bác sĩ khuyến cáo: Sùi mào gà rất khó hỗ trợ điều trị, dù xuất hiện ở những vị trí nào cũng đều gây nguy hiểm cho người bệnh. Do đó đối với trường hợp của bạn Hoàng Hà cũng như các bạn có biểu hiện tương tự việc hỗ trợ điều trị sớm để tránh những nguy hại khi bệnh trở nặng.

TÁC HẠI CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở HẬU MÔN

Như đã nói ở trên, bệnh sùi mào gà ở hậu môn cũng giống như các vị trí khác để lại nhiềm nguy hiểm, đồng thời tốn nhiều chi phí và thời gian của người bệnh nếu chậm trể trong việc tiếp nhận hỗ trợ điều trị như:

► Để lâu, các nốt sùi ở hậu môn vỡ ra, chảy máu và tiết dịch nhầy làm lan sang các vùng lân cận gây viêm nhiễm, thậm chí hoại tử hậu môn.

► Để càng lâu về sau thì mụn sùi ở hậu môn sẽ lây lan khắp cơ thể.

► Bệnh thường gây khó khăn cho người bệnh trong việc đi đại tiện, vệ sinh hậu môn nên tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ.

► Nghiêm trọng hơn, sùi mào gà ở hậu môn có thể là tác nhân gây ung thư thực tràng, ung thư hậu môn khiến người bệnh vô sinh, thậm chí tử vong.

► Đối với phụ nữ mang thai mắc bệnh này sẽ lây lan sang trẻ nhỏ qua đường sinh thường. Trẻ sinh ra mắc ú nhú thanh quản, virus tấn công vào hệ hô hấp gây tử vong.

 Tôi hoang mang khi biết được tác hại của bệnh sùi mào gà ở hậu môn, giờ tôi phải làm gì để trị bệnh này. CLICK hỏi bác sĩ ngay.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở HẬU MÔN HIỆU QỦA

Các chuyên gia cho biết, hiện nay bệnh sùi mào gà ở hậu môn vẫn chưa có thuốc đặc trị và tỉ lệ tái phát của bện rất cao. Tuy nhiên, nếu được thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm bằng phương pháp thích hợp thì sẽ mang lại hiệu quả cao và giảm thiểu tỉ lệ tái phát đến mức thấp .

Hiện nay, sùi mào gà ở hậu môn có thể hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp khác nhau như:

► HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở HẬU MÔN BẰNG THUỐC

- Các bác sĩ dùng thuốc kháng sinh dạng uống, dạng tiêm hay bôi, truyền dịch. Tùy theo tình trạng bệnh cụ thể mà các bác sĩ đưa ra các phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp.

- Lưu ý: Trong quá trình hỗ trợ điều trị, người bệnh cần tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được ngưng thuốc giữa chừng và cũng không tự ý mua thuốc về dùng vì sẽ gây ra những tác dụng phụ khiến bệnh nặng hơn, khó chữa trị.

► HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG CÁCH ĐỐT SÙI MÀO GÀ

- Đây là phương pháp sử dụng dòng điện cao tần, tia laser, Nitơ lỏng áp lạnh,.. để tác động trực tiếp lên các mảng sùi, nốt sùi hậu môn khiến chúng dần khỏi.

- Tuy nhiên, các phương pháp này gây đau đớn cho người bệnh, có thể xảy ra biến chứng, khả năng tái phát bệnh khá lớn,..

- Do đó, 2 phương pháp này đều không được các chuyên gia đánh giá cao và cũng không được nhiều người bệnh lựa chọn.

► HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP đốt điện CẢI TIẾN MỚI

- đốt điện hiện là phương pháp đang được áp dụng rất thành công ở nhiều quốc gia , đem lại hiệu quả cao và an toàn với người bệnh.

Phương pháp đốt điện có nhiều ưu điểm như:

- Ít đau

- Hiệu quả cao

- Liệu trị hỗ trợ điêu trị ngắn

- Thời gian phục hồi nhanh

- Không cần phải nằm viện theo dõi

- Khả năng tái phát giảm đến mức thấp

- Tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến các vùng lân cận

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín và chất lượng.

Đa Khoa Âu Á là 1 trong những cơ uy tín, hỗ trợ điều trị sùi mào gà, đặc biệt là sùi mào gà ở hậu môn hiệu quả bằng phương pháp đốt điện. Phòng khám được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng.

Không chỉ có thiết bị, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng khám có đội ngũ bác sĩ lành nghề, tận tâm. Ngoài ra, phòng khám áp dụng chi phí hỗ trợ điều trị phải chăng, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn.

 Trên đâu là những thông tin xung quanh bệnh sùi mào gà và phương pháp điều trị hiệu quả, nếu còn thắc mắc về vấn đề gì có thể liên hệ hotline  028 38 77 99 66 hoặc  NHẤP VÀO KHUNG bên dưới các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 028 3877 9966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước