Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở TP. HCM và cả miền Nam

Ngày đăng : 31-01-2024 - Lượt xem : 1020

  Vô tình phát hiện những nốt gai sần lạ, nghi ngờ bản thân mắc phải bệnh sùi mào gà thì biết chữa tại đâu? Yên tâm, nhanh chóng lưu lại địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở TP. HCM và cả miền Nam sau đây nhé! (Tư vấn tại đây)

SÙI MÀO GÀ LÀ BỆNH GÌ?

  Nằm trong nhóm bệnh hoa liễu nguy hiểm, dễ lây lan, khó điều trị, sùi mào gà (bệnh mồng gà) là bệnh do virus HPV có hoạt động gây bệnh. Theo thống kê, sùi mào gà là bệnh có tỷ lệ người mắc phải cao,chiếm khoảng 60% trong tổng tỷ lệ các bệnh hoa liễu, trong đó đối tượng chủ yếu là nam nữ từ 15 - 49 tuổi.

  Nguồn cơ khiến người bình thường bị nhiễm HPV sùi mào gà xuất phát từ những nguyên nhân sau:

  Có quan hệ tình dục bừa bãi, không sử dụng biện pháp tình dục an toàn.

  ♦ Sử dụng chung vật dụng cá nhân với người mắc sùi mào gà.

  ♦ Tiếp xúc trực tiếp với dịch nhầy, vết thương hở của người bệnh.

  ♦ Phụ nữ mang thai lây truyền sang thai nhi.

  Bệnh mồng gà có nhiều dấu hiệu, có thể kể đến những triệu chứng đặc trưng cơ bản như xuất hiện u nhú mềm, màu hồng nhạt, đau rát, chảy dịch gây ngứa ngáy khó chịu.

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở TP.HCM và cả miền Nam

Biểu hiện bệnh sùi mào gà qua các giai đoạn phát triển

  icon Miêu tả ngay những triệu chứng liên quan đến sùi mào gà mà bạn đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn miễn phí, bảo mật, nhanh chóng.

KHÔNG MAY BỊ NHIỄM SÙI MÀO GÀ, NÊN LÀM GÌ TRƯỚC TIÊN?

  Khi nghi ngờ bản thân có những dấu hiệu sùi mào gà lâm sàng kể trên, tốt nhất người bệnh nên tìm một địa chỉ chữa sùi mào gà an toàn, uy tín làm các xét nghiệm kiểm tra để có kết quả chính xác. Bởi không ít trường hợp người bệnh tìm đến cơ sở kém chất lượng để khám chữa, bản thân rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

  Vào tháng 7/2017, tại Hưng Yên, hơn 100 trẻ em tiến hành cắt bao quy đầu và bị nhiễm phải sùi mào gà. Nguyên nhân là do các thiết bị y tế tại đây không được đảm bảo chất lượng, không được tiệt trùng và vệ sinh sạch sẽ, thiết bị phẫu thuật có chứa virus gây bệnh sùi mào gà. Đây là một sự việc rất nghiêm trọng đáng tiếc đã xảy ra.

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở TP.HCM và cả miền Nam

Phải làm gì khi có những biểu hiện của sùi mào gà?

  Việc lựa chọn chữa sùi mào gà ở đâu quyết định rất nhiều đến kết quả chữa sùi mào gà. Nếu không tỉnh táo và sáng suốt, người bệnh có thể đẩy chính mình vào nguy hiểm khôn lường, thậm chí còn khiến bệnh nặng thêm và di căn rộng hơn.

  Vậy nếu bạn đang ở TP. HCM hay các tỉnh miền Nam nếu có nghi ngờ mình bị sùi mào gà thì nên đến cơ sở y tế nào để làm xét nghiệm và điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao mà chi phí hợp lý?

  icon Bị sùi mào gà, NHẤN VÀO ĐÂY hoặc click vào nút Tư vấn online phía dưới để được hướng dẫn chọn nơi khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín!

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở TP. HCM UY TÍN

  Ngày nay, việc tìm kiếm một địa chỉ chữa sùi mào gà không khó nhưng không phải ai cũng có thể tìm được nơi chữa sùi mào gà hiệu quả, thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo mà chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, ở những khu vực như Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An,... thì tìm nơi chữa bệnh mồng gà uy tín thì càng khó khăn vì điều kiện y tế ở các tỉnh này chưa thật sự phát triển.

  Là thành phố lớn thứ 1 ở Việt Nam, TP. HCM không chỉ là trung tâm công nghiệp mà còn là trung tâm y tế lớn của miền Nam. Do đó, khi mắc các bệnh hoa liễu nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng, người bệnh có thể tìm đến trung tâm y tế ở TP. HCM để chữa trị. Các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành về các bệnh hoa liễu, bệnh lây nhiễm đã chỉ định Đa Khoa Âu Á là một địa chỉ chữa sùi mào gà ở TP. HCM thật sự có uy tín, chất lượng, thiết bị công nghệ đầy đủ cũng như có đội ngũ y bác sĩ đủ kinh nghiệm để điều trị bệnh có hiệu quả.

  Nổi tiếng là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở TP. HCM và cả miền Nam, Phòng Khám Đa khoa  Âu Á với nhiều ưu điểm nổi trội cả về chất lượng và dịch vụ y tế, được nhiều người bệnh truyền tai nhau đến đây thăm khám.

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở TP.HCM và cả miền Nam

Phòng khám Âu Á - Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở TP.HCM

   Phòng khám Âu Á quy tụ những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện nổi tiếng và thường xuyên tu nghiệp ở các nước có nền y tế phát triển.

  ✔ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Singapore, Hàn, Nhật,… cho ra kết quả khám chữa chính xác, nhanh chóng.

  ✔ Chi phí điều trị phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

  ✔ Khám chữa nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí.

   Hỗ trợ khu vực nghỉ ngơi, phòng chờ khám bệnh miễn phí.

  icon Nếu bạn muốn được khám bệnh trước, không phải xếp hàng dài chờ đợi, hãy bấm vào khung chat dưới đây để được đặt lịch khám với bác sĩ trưởng khoa.

ĐA KHOA ÂU Á CHỮA SÙI MÀO GÀ NHƯ THẾ NÀO?

  Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, người mắc bệnh mồng gà còn phải chịu nhiều tác hại như tự ti, lo âu về mặt tâm lý và đau đớn, ngứa ngáy về mặt thể xác.

  Hiểu được tâm lý của bệnh nhân, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng phương pháp chữa sùi mào gà cải tiến mới nhằm mang đến cho người bệnh hiệu quả điều trị sùi mào gà cao, giảm thiểu những hạn chế của những phương pháp trước như thời gian chữa trị lâu, đau đớn, tính thẩm mỹ thấp,...

  Phòng khám Đa khoa Âu Á đang chữa sùi mào gà bằng những phương pháp sau:

  ► Chữa sùi mào gà bằng thuốc

  Các loại thuốc kháng sinh từ thuốc bôi, thuốc uống đến thuốc truyền dịch có khả năng ức chế sự sự lây lan, chặn đứng cơ chế nhân giống mầm bệnh. Cách chữa sùi mào gà bằng thuốc khá đơn giản nhưng cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý tăng liều lượng hay ngưng thuốc bất ngờ.

  ► Đốt sùi trị sùi mào gà

  Các nhú gai sùi mào gà lớn dần theo sự phát triển của bệnh gây vướng víu, bất tiện, khó khăn trong sinh hoạt. Do đó, các phương pháp đốt laser, đốt lạnh,… được đề xuất để triệt tiêu nhú sùi.

  ► Phương pháp đốt điện cải tiến chữa sùi mào gà hiệu quả

        Hai phương pháp chữa sùi mào gà kể trên đều có những hạn chế nhất định (dùng thuốc trong thời gian dài, đốt sùi thường để lại sẹo). Do đó, các bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện cải tiến. Vận dụng cơ chế kết hợp ánh sáng, chất cảm quang, oxy hoạt lực điều trị sâu vào khu vực vi khuẩn sinh sôi thành ổ bệnh, triệu tiêu và chặn đứng sự phát triển của các nốt sùi.

địa chỉ chữa sùi mào gà

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện cải tiến

  ​Đây là phương pháp chữa sùi mào gà tiên tiến, được các chuyên gia đánh giá cao bởi những ưu điểm và hiệu quả khắc phục nhược điểm của các phương pháp truyền thống như:

  ++ Xâm lấn tối thiểu ít chảy máu và ít gây đau đớn, tính thẩm mỹ cao.

  ++ Thời gian tiến hành chữa trị ngắn, tiết kiệm thời gian.

  ++ Hiệu quả điều trị cao, có thể hạn chế khả năng tái phát bệnh.

địa chỉ chữa sùi mào gà

Kết quả điều trị sùi mào gà

CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở ĐA KHOA ÂU Á MẮC KHÔNG?

  Mức chi phí khám chữa sùi mào gà rất khó xác định nếu chưa nắm được tình trạng nặng hay nhẹ của bệnh. Tuy nhiên, tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, từng mục khám chữa tương ứng từng loại bệnh luôn được niêm yết cụ thể. Do đó, trước khi khám chữa, bệnh nhân có thể xem và nắm qua sơ bộ, không lo ngại bị chặt chém về tiền bạc.

  icon Nếu muốn biết chi phí chữa sùi mào gà là bao nhiêu, nhấn vào khung chat, kể rõ bệnh trạng, các bác sĩ sẽ ước lượng giá tiền cụ thể hợp lý!

  Nếu còn bất kỳ vướng mắc khó nói nào khác, bệnh nhân có thể liên hệ với Phòng khám Âu Á qua 3 cách:

  - Đến trực tiếp tại số Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để trực tiếp trao đổi với bác sĩ.

  - Gọi điện đến hotline (028) 38 77 99 66 để hẹn trước lịch khám thuận tiện.

  - Để lại thông tin trong khung tư vấn, các bác sĩ sẽ liên hệ và giải đáp nhanh chóng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn