Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Cách Vệ Sinh Dương Vật Bạn Đã Biết

Ngày đăng : 28-08-2019 - Lượt xem : 423

     Dương vật là bộ phận quan trọng của cánh mày râu và thường xuyên khiến họ lo lắng! Theo 1 cuộc khảo sát, những người đàn ông có xu hướng thường xuyên tra trên Google nhất về dương vật của họ. Trong đó cách vệ sinh dương vật đúng cách là 1 trong những điều phái mạnh quan tâm. Vậy đâu là cách vệ sinh dương vật đúng cách?

  Bạn đang gặp vấn đề về dương vật, bạn muốn tìm hiểu cách vệ sinh dương vật, bỏ ra 1 chút thời gian làm bài trắc nghiệm bên dưới để nhận được câu trả lời nhanh từ bác sĩ chuyên khoa thay vì việc tìm kiếm hàng giờ trên mạng.

Đánh dấu (tick) nếu bạn mắc đang có một trong những triệu chứng dưới đây:

Dương vật xuất hiện nhiều bựa sinh dục

Bao quy đầu xuất hiện lớp nhầy màu trắng đục

Chảy dịch màu trắng như mủ ở dương vật

Dương vật bốc mùi hôi, khó chịu

Mụn nhỏ li ti xuất hiện ở dương vật

Dương vật ngứa ngáy, sưng tấy

Dương vật lở loét, đau rát

Tiểu tiện khó khăn, tiểu rát, tiểu buốt

  Gửi ngay triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY cho bác sĩ để được giải đáp nhanh chóng, bảo mật và chính xác.

TẠI SAO PHẢI VỆ SINH DƯƠNG VẬT

    Giống như tất cả các bộ phận của cơ thể, dương vật cũng dễ bị bẩn và vì nó ở gần hậu môn nên có nhiều khả năng bị lây vi khuẩn gây nhiễm trùng. Ngoài ra phần lông ở khu vực này dễ tạo ra mồ hôi nhiều hơn bất kỳ phần nào khác của cơ thể, biến nơi này nhanh chóng trở thành một nơi sinh sản của nấm và vi khuẩn.

Vệ sinh dương vật là vấn đề hết sức quan trọng của nam giới

Lời khuyên:

→ Việc vệ sinh dương vật chỉ làm sạch bề mặt bên ngoài. Nếu chẳng may dương vật mắc các bệnh lý khi có triệu chứng bất thường rất có thể “của quý” của bạn bị tấn công bởi các loại virus, vi khuẩn gây hại khiến dương vật viêm nhiễm hay mắc các bệnh xã hội nguy hiểm.

→ Do đó, để bảo vệ toàn vẹn sức khỏe sinh sản bạn cần vệ sinh sạch sẽ dương vật sau đó đến các cơ thăm khám và tìm ra nguyên nhân khiến dương vật xuất hiện các dấu hiệu bất thường.

→  Hiện nay tại các cơ đã xây dựng mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nên bạn có thể thoải mái trao đổi bệnh lý mà không sợ bị lộ thông tin, hơn nữa việc thăm khám sẽ ở mức hợp lý, không quá đắt đỏ nên nam giới hoàn toàn yên tâm.

  Để được bác sĩ trực tiếp hướng dẫn cách vệ sinh dương vật đúng cách vui lòng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ để được giải đáp miễn phí và bảo mật ngay.

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA DƯƠNG VẬT TỐT TẠI TP. HCM

    Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á toạc lại tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là địa chỉ trong nhiều năm liền được đánh giá là địa chỉ chữa bệnh dương vật tốt tại TP. HCM và nhận được sự tin cậy của nhiều bệnh nhân ở các tỉnh lân cận: Bình Dương, Long An, Bến Tre, Tây Ninh,…

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Bác sĩ được xem là linh hồn của mỗi cơ , tại Đa Khoa Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, tâm huyết với nghề.

 Phòng khám xây dựng dịch vụ “1 chuyên gia, 1 y tá, 1 bệnh nhân” để thuận lợi cho việc chăm sóc bệnh nhân và giảm thiểu các cảm giác e ngại của người bệnh.

 Chi phí công khai minh bạch phù hợp với từng phương pháp điều trị, sẽ được các chuyên gia trao đổi trực tiếp với bệnh nhân và có hóa đơn rõ ràng theo quy đinh của TP. HCM.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ khám, chữa bệnh dương vật uy tín, hiệu quả

  Xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động liên tục 24/24 hỗ trợ hiệu quả cho các bệnh nhân ở xa, bệnh nhân có công việc bận rộn đặt lịch hẹn và tư vấn bệnh lý hiệu quả.

 Đặc biệt có nhiều chính sách hỗ trợ cho các bệnh nhân ở xa, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và triển khai nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ, tết cũng như các bệnh nhân đặt lịch trực tuyến.

  Mọi thông tin liên hệ có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám Đa Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được hỗ trợ tân tình.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn