Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Cách Xét Nghiệm Mụn Rộp Sinh Dục Chính Xác

Ngày đăng : 20-12-2019 - Lượt xem : 1316

     Dấu hiệu điển hình của bệnh mụn rộp sinh dục là xuất hiện mụn nước ở bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, dấu hiệu này dể nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm, da liễu khác. Do đó để biết chính xác căn bệnh mình đang mắc cách tốt nhất là xét nghiệm tại các cơ chuyên khoa uy tín để bệnh nhân chẩn đoán và điều trị bệnh tốt nhất. Vậy cách xét nghiệm mụn rộp chính xác nhất.

  Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp các thắc mắc khó nói bằng cách >>click vào khung chat bên dưới<< đặt câu hỏi cho bác sĩ ngay.

XÉT NGHIỆM MỤN RỘP SINH DỤC LÀ GÌ?

      Mụn rộp sinh dục là căn bệnh lây truyền chủ yếu qau đường quan hệ tình dục không an toàn do virus Herpes simplex gây ra. Dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu không được điều trị kịp thời, chúng sẽ nhanh chóng lây lan, gây nhiều nguy hại cho sức khỏe của người bệnh.

Hình ảnh mụn rộp sinh dục ở bộ phận sinh dục

       Xét nghiệm mụn rộp sinh dục, là phương pháp dùng để phát hiện người bệnh có bị nhiễm virus HSV gây mụn rộp sinh dục hay không. Đồng thời, đây cũng là phương pháp dùng để đánh giá được mức độ của mụn rộp sinh dục và đưa ra phương án điều trị phù hợp, kịp thời nhất.

     Ngày nay, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong y học, việc xét nghiệm mụn rộp sinh dục đã dể dàng hơn, nhanh chóng và tiết kiệm hơn trước. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả chính xác và điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh cần tìm cho mình địa chỉ xét nghiệm uy tín, chất lượng.

VẬY XÉT NGHIỆM MỤN RỘP SINH DỤC BẰNG NHỮNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

      Hiện nay, xét nghiệm tầm soát bệnh xã hội trong đó có mun rộp sinh dục được áp dụng rộng rãi tại các cơ .

      Có 3 phương pháp xét nghiệm Virus Herpes sinh dục chính là tìm kháng thể IgG& IgM trong máu, phản ứng chuỗi PCR, kiểm tra hình thái virus.

  Xét nghiệm virus HSV qua mẫu máu: Khi xét nghiệm HSV bằng máu, cần xác định 2 yếu tố là kháng thể Herpes IgG và Herpes IgM.

  Có 4 trường hợp xảy ra khi xét nghiệm virus HSV bằng máu là:

  Trường hợp Herpes IgG dương tính, Herpes IgM âm tính: Người bệnh từng bị nhiễm HSV nhưng tại thời điểm làm xét nghiệm không có biểu hiện bệnh do virus đang ẩn.

  •  Trường hợp Herpes IgG dương tính, IgM dương tính: Người bệnh từng bị nhiễm HSV và bệnh đang có biểu hiện rầm rộ.

  •  Trường hợp Herpes IgG âm tính, IgM dương tính: Người bệnh chưa từng bị nhiễm HSV và hiện tại đang bị nhiễm đợt cấp tính lần đầu tiên.

  •  Trường hợp Herpes IgM âm tính, IgG âm tính: Người bệnh hiện tại không bị nhiễm virus HSV.

  Phương pháp phản ứng chuỗi polymerase (PCR): Phương pháp thử nghiệm DNA có phát hiện virus HSV và xác định loại HSV thuộc tuýp HSV-1 hay HSV-2 ở mẫu bệnh phẩm.

 Phương pháp kiểm tra hình thái virus: Bác sĩ sẽ lấy mẫu mô từ các vết loét để làm xét nghiệm soi qua kính hiển vi điện tử để nhận dạng virus HSV. Song phương pháp này có chi phí rất cao nên ít được áp dụng trong chẩn đoán cận lâm sàng.

Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, cùng với khám thực thể, cách xét nghiệm bệnh mụn rộp sinh dục phát hiện bệnh khi kiểm tra kháng thể HSV trong xét nghiệm máu và phân tích phản ứng chuỗ PCR trên bệnh phẩm là cơ sở chẩn đoán chính xác.

  Bạn muốn xét nghiệm mụn rộp sinh dục tuy nhiên lại lo lắng về chi phí! Đừng quá lo lắng hãy để bác sĩ tư vấn giải đáp chi phí cụ thể để tiện cho sự chuẩn bị bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM MỤN RỘP SINH DỤC CHÍNH XÁC TẠI TP. HCM

      Một địa chỉ xét nghiệm mụn rộp sinh dục chính xác, an toàn hiệu quả là điều đặc biệt quan trọng với những người không may mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: nên xét nghiệm mụn rộp sinh dục ở đâu?, xét nghiệm mụn rộp ở bệnh viện hay phòng khám cho kết quả chính xác,…

    Trả lời cho câu hỏi này, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại TP. HCM cho biết, phòng khám Đa Khoa Âu Á toạc lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho người bệnh lúc này. Đây là một địa chỉ chuyên thực hiện xét nghiệm mụn rộp sinh dục chính xác được người bệnh tin cậy hơn nữa chất lượng dịch vụ tại đây được đánh giá cao bởi:

 Chuyên môn cao: Y bác sĩ trực tiếp lấy mẫu và làm xét nghiệm là người có kiến thức vững vàng, tay nghề thành thạo khi sử dụng các thiết bị chẩn đoán.

 Máy móc hiện đại: Phòng khám xây dựng phòng thí nghiệm chuyên biệt với đầy đủ dụng cụ hiện đại để rút ngắn thời gian cho kết quả với độ chuẩn xác cao.

 Dịch vụ tốt: Bệnh nhân đến khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn và hỗ trợ tận tình qua từng bước chẩn trị.

 Giữ kín thông tin: Nguyên tắc bảo mật luôn được tuân thủ trong suốt quá trình thăm khám, xét nghiệm và điều trị vì lợi ích bệnh nhân.

Những con số biết nói minh chứng Đa Khoa Âu Á là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy:

100% bệnh nhân hài lòng về cung cách phục vụ của bác sĩ và nhân viên y tế

•  99% kết quả xét nghiệm mụn rộp sinh dục chính xác được giới chuyên môn kiểm định

•  98% bệnh nhân đánh giá Đa Khoa Âu Á có phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả

Biểu đồ thể hiện lượng bệnh nhân các khu vực đến phòng khám Đa Khoa Âu Á

  Để đặt lịch hẹn xét nghiệm mụn rộp sinh dục theo thời gian biểu của bản thân hoặc cần giải đáp các thắc mắc có liên quan người bệnh NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ giải đáp nhanh chóng ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn