Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chi Phí Điều Trị Giang Mai Hiện nay

Ngày đăng : 17-08-2019 - Lượt xem : 2628

     Giang mai là căn bệnh xã hội nguy hiểm do xoắn khuẩn giang mai gây nên và cần điều trị sớm. Tuy nhiên, chi phí điều trị giang mai bao nhiêu lại là vấn đề với khá nhiều người. Lo lắng về chi phí đã trở thành yếu tố cản trở việc điều trị giang mai của rất nhiều người hiện nay. Vậy chi phí điều trị giang mai hiện nay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

  Bạn không có nhiều thời gian tìm hiểu về chi phí giang mai. >>click vào khung chat bên dưới<< hỏi bác sĩ chuyên gia trả lời nhanh chóng ngay.

VÌ SAO PHẢI ĐIỀU TRỊ GIANG MAI?

     Giang mai là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, gây ra bởi xoắn khuaabr Treponema pallidum. Sở dĩ cần phải điều trị bệnh giang mai bởi vì khi không được thăm khám và điều trị sớm, giang mai sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm:

Gây tổn hại trung khu thần kinh

→ Gây tổn hại hệ thống mạch máu

Gây vô sinh – hiếm muộn

Gây sảy thai, thai chết lưu

Gây mù lòa, động kinh, bại liệt

Gây tê liệt tủy sống và nguy cơ tử vong cao

     Chính vì những nguy hại khôn lường của giang mai việc điều trị là điều cần thiết và điều trị sớm sẽ đem lại hiệu quả cao và an toàn, hạn chế các biến chứng.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ GIANG MAI HIỆN NAY

    Chi phí điều trị giang mai hiện nay là bao nhiêu là băn khoăn của hầu hết các bệnh nhân khi mắc bệnh giang mai. Để giải đáp vấn đề này, bác sĩ phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, chi phí điều trị giang mai bao gồm:

Chi phí khám ban đầu

Đây là khoản chi phí dành cho bệnh nhân để được gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám. Mức chi phí này rất nhỏ và không đáng kể trong tổng chi phí điều trị giang mai.

 Chi phí xét nghiệm giang mai

• Xét nghiệm giang mai có thể là xét nghiệm tế bào được lấy trực tiếp từ các vết trợt, vết loét hay sẩn, mảng nghi ngờ là có tồn tại xoắn khuẩn giang mai. Hoặc là xét nghiệm máu để lấy các chỉ số RPR, TPHA, FTA-ABS… để kiểm tra sự tồn tại kháng thể giang mai trong cơ thể.

• Bác sĩ chuyên khoa đánh giá, xét nghiệm giang mai sẽ tiêu tốn của bệnh nhân một khoản chi phí nhỏ, không đáng kể nhưng là bước rất quan trọng trong tiến trình điều trị bệnh. Do đó, bệnh nhân khi có nghi ngờ mình mắc bệnh, trước hết là vẫn nên đi thăm khám và xét nghiệm giang mai.

 Chi phí điều trị giang mai 

• Đây là khoản chi phí chính, chiếm phần lớn trong tổng chi phí khám chữa bệnh giang mai. Tuy nhiên, đây lại là khoản chi phí khó xác định nhất. Bởi việc điều trị giang mai phụ thuộc vào từng giai đoạn bệnh, từng giai đoạn giang mai khác nhau, phác đồ điều trị sẽ khác nhau và tiêu tốn các mức chi phí khác nhau.

• Việc điều trị bệnh giang mai giai đoạn đầu có thể chỉ cần một lộ trình điều trị bằng thuốc kháng sinh là đủ. 

• Đối với giang mai ở giai đoạn 2, giang mai giai đoạn tiềm ẩn và giang mai giai đoạn kín, lộ trình điều trị sẽ kéo dài hơn, bên cạnh việc sử dụng thuốc kháng sinh điều trị, việc áp dụng các liệu pháp sinh học như phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng là cần thiết để bảo đảm cho việc chữa dứt điểm giang mai mà không ảnh hưởng đến hệ miễn dịch cơ thể.

⇒ Kết: không có mức chi phí chung cho từng bệnh nhân bị giang mai. Mỗi bệnh nhân với mức độ nhiễm khuẩn khác nhau sẽ tốn các mức chi phí khác nhau. Bệnh càng nhẹ việc điều trị càng đơn giản thì càng ít tốn chi phí. Ngược lại, chi phí điều trị giang mai trong giai đoạn về sau sẽ cao hơn, do lộ trình điều sẽ rắc rối hơn nhiều.

  Trường hợp bệnh giang mai của tôi điều trị hết bao nhiêu chi phí >>NHẤP VÀO KHUNG CHAT<< bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn cụ thể để tiện cho sự chuẩn bị.

 ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI HIỆU QUẢ, TIẾT TIỆM CHI PHÍ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lại tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là một trong những địa chỉ chữa bệnh giang mai uy tín lâu năm tại TP.HCM. Hằng năm phòng khám tiếp nhận và chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh với nhiều mức độ khác nhau.

→ Đội ngũ chuyên gia giỏi: Tập thể y chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao… trực tiếp khám chữa bệnh dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh cao .

→ Môi trường khám chữa bệnh: được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, không gian thoáng mát, tiện nghi, hệ thống phòng xét nghiệm, thủ thuật, phòng thuốc… đảm bảo vô trùng.

→ Dịch vụ y tế: Tối ưu hóa hệ thống các dịch vụ từ tư vấn, hướng dẫn, thăm khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị nhằm mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đơn giản hóa thủ tục khám chữa bệnh, thông tin bệnh nhân bảo mật.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa giang mai uy tín, hiệu quả, tiết kiệm, an toàn

→ Thông tin bảo mật: Bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn thông tin khi đến kiểm tra và điều trị giang mai tại Âu Á, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm khi đến đây khám và chữa bệnh.

→ Hệ thống tư vấn trực tuyến nhanh chóng: Hệ thống tư vấn online có chuyên gia túc trực 24/7 giúp bệnh nhân có thể tìm hiểu các vấn đề về bệnh lý, phương pháp điều trị cũng như chi phí ngay tại nhà, giúp bệnh nhân chủ động hơn trước khi đến với phòng khám.

→ Chi phí: Chi phí xét nghiệm, thăm khám, điều trị bệnh đều được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, có hóa đơn rõ ràng và cam kết không phát sinh chi phí.

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI ĐIỀU TRỊ GIANG MAI TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Trên đây là những giải đáp xung quanh chi phí điều trị bệnh giang mai, để đạt lịch thăm khám ưu tiên theo lịch trình sắp xếp thời gian của bạn hoặc giải đáp mọi vấn đề thắc mắc liên quan, người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn