Đau Dương Vật - Những Thông Tin Mà Người Bệnh Cần Nắm Rõ

Ngày đăng : 20-01-2019 - Lượt xem : 1554

    Đau dương vật không chỉ gây ra nhiều đau đớn, khó chịu cho nam giới, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, công việc mà còn đe dọa đến sức khỏe, khả năng sinh sản vì đây là dấu hiệu điển hình của nhiều bệnh xã hội, bệnh nam khoa nguy hiểm.

  Thời gian gần đây tôi bị đau dương vật, chảy dịch có mùi hôi, tôi có sao không bác sĩ? >>click vào khung chat bên dưới<< hỏi bác sĩ giải đáp miễn phí ngay.

TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN GÂY ĐAU DƯƠNG VẬT

    Dương vật là một bộ phận sinh dục rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, đây cũng là bộ phận giúp nam giới quan hệ tình dục và hoàn thành chức năng sinh sản. Do đó đây cũng là nơi rất dễ bị các tác nhân gây hại xâm nhập và gây ra những tác hại khôn lường.

    Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, đau dương vật thường do nhiều tác nhân gây nên, đây đồng thời là dấu hiệu của một số bệnh lý mà nhiều nam giới hay gặp phải:

   Đau dương vật do mắc bệnh xã hội

•​ Bệnh lậu

 - Đau dương vật đặc biệt là ở đầu dương vật do sưng đỏ, đau nhiều khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh.

 - Có dịch mủ đặc từ niệu đạo chảy ra ngoài, màu trắng đục hoặc màu xanh với số lượng nhiều, nam giới thường gặp tình trạng này vào lúc sáng sớm trước khi đi tiểu.

 - Lỗ tiểu sưng đỏ gây đau rát cho người khi đi tiểu, trường hợp nặng còn tiểu ra máu.

 - Người bệnh thường ở trong trạng thái mệt mỏi, đau nhức và sốt

 - Nếu để lâu bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì lúc giao hợp có thể kèm theo máu trong tịnh dịch.

 - Biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu đó là gây viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm niệu đạo, thậm chí vô sinh – hiếm muộn

•​  Mụn rộp sinh dục

 - Dương vật và cơ quan sinh dục người bệnh xuất hiện nhiều mụn nước chứa mủ, mọc riêng lẻ hoặc tập trung thành từng cụm.

 - Mụn nước vỡ và tạo ra vết loét có vảy, gây đau đớn ở đầu, thân dương vật

 - Mụn rộp sinh dục sau khi vỡ có thể gây ra những vết loét trầm trọng, va chạm hoặc cọ xát mạnh có thể gây chảy máu, đau nhức khó chịu khi đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục

 - Người bệnh còn có thêm các triệu chứng khác như sốt cao, mệt mỏi, đau nhức cơ bắp, nhức đầu. Nếu không sớm được can thiệp kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và sức khỏe bệnh nhân.

Cẩn thận với tình trạng đau dương vật ở nam giới

  Đau dương vật do mắc bệnh nam khoa

•​   Hẹp bao quy đầu: 

Là tình trạng không thể tuột quy đầu của dương vật, khiến vệ sinh khó khăn và dẫn đến viêm nhiễm, từ đó gây đau rát. Hẹp bao quy đầu dễ gây viêm nhiễm -> hoại tử nếu không điều trị. Hẹp bao quy đầu có thể nới rộng bao quy đầu hoặc cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới . 

•​  Bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm

  Nếu bộ phận sinh dục ở nam giới bị viêm nhiễm như: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… Hoặc nam giới đang mắc 1 trong số những căn bệnh nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục thì đau rát khi quan hệ là dấu hiệu rõ ràng và dễ nhận thấy .

  Các bệnh này có thể ảnh hưởng đến thận, gây viêm thận, suy thận, giảm chất lượng tinh trùng, rối loạn xuất tinh, khiến nam giới bị yếu sinh lý, do đó cần được thăm khám và can thiệp điều trị kịp thời.

⇒  Do đó, để biết chính xác em nên tới cơ chuyên khoa để được thăm khám từ đó chuyên gia sẽ có những kết luận chính xác và cụ thể . Sau khi có kết quả, chuyên gia sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để đưa ra giải pháp thích hợp nhằm chấm dứt tình trạng này em nhé!

  Bạn bị đau dương vật nhưng chưa có thời gian thăm khám! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới, miêu tả tình trạng cụ thể để bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán lâm sàng và cho bạn lời khuyên hữu ích .

LÀM SAO ĐỂ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG ĐAU DƯƠNG VẬT

     Các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ: trên thực tế, nam giới thường hay chủ quan với tình trạng đau dương vật khi quan hệ nhưng nó lại ấn chứa nhiều nguy cơ gây bệnh cao.

 Để được điều trị đúng người, đúng bệnh, đúng phác đồ nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được các chuyên gia thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

Biểu đồ thể hiện lượng bệnh nhân đến phòng khám Đa Khoa Âu Á qua các năm

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng có hiệu quả các phương pháp điều trị phù hợp với từng nguyên nhân gây bệnh như:

 Nếu nguyên nhân là do các bệnh xã hội gây ra đau dương vật thì chuyên gia chỉ đinh dùng các phương pháp công nghệ cao để điều trị hiệu quả bệnh, phương pháp DHA điều trị bệnh lậu, phương pháp INT điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, 2 phương pháp này có ưu điểm chung: hiệu quả, nhanh chóng, không tái phát, tiết kiệm chi phí.

 Nếu nguyên nhân do dài/ hẹp bao quy đầu chuyên gia sẽ tiến hành thông nối ống dẫn để cắt bao quy đầu công nghệ chuẩn quốc tế tại Âu Á chưa từng khiến ai thất vọng, lấy lại tự tin, bản lĩnh cho hàng ngàn phái mạnh khi đến đây.

 Nếu nguyên nhân đau rát dương vật là do viêm nhiễm nam giới có thể sử dụng thuốc (thuốc uống, thôi bôi, thuốc xịt) có tác dụng tiêu viêm, cải thiện tình trạng bệnh. Bệnh nhân nên tuân theo chỉ định của chuyên gia, không nên tự ý mua thuốc về điều trị.

Điều trị đau dương vật hiệu quả, an toàn, tiết kiệm tại Đa Khoa Âu Á

  Tìm hiểu chi phí điều trị đau dương vật tại Đa Khoa Âu Á bằng cạc hỏi bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY.

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á với đội ngũ chuyên gia nam khoa chuyên môn cao và kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm sẽ mang đến cho nam giới những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt tại đây.

 Hơn nữa, với chế độ bảo mật thông tin và mức phí hợp lí cùng với phương pháp hiện đại và thiết bị máy móc tân tiến sẽ giúp quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị diễn ra một cách chính xác và hiệu quả.

  Đặc biệt: phòng khám có nhiều chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân ở xa để các bệnh nhân có thể an tâm hơn trong quá trình điều trị và còn có nhiều ưu đãi trong các dịp lễ, tết cũng như các bệnh nhân đặt lịch trực tuyến.

  Đặt lịch hẹn thăm khám ưu tiên và theo lịch trình thời gian của bạn hoặc cần giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chứng đau dưng vật người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới, bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 028 3877 9966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước