Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Đau – Rát – Sưng Ngứa Vùng Kín – Viêm Nhiễm Sinh Dục Hay Đã Mắc bệnh xã hội

Ngày đăng : 18-02-2019 - Lượt xem : 2198

    Đau, rát, sưng ngứa vùng kín là tình trạng thường gặp ở cả nam và nữ, bệnh gây ra cảm giác ngứa ngáy, đau tức khó chịu, làm người bệnh ngại tiếp xúc với bạn tình và những người xung quanh, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục. Hơn nữa, nếu tình trạng đau, rát, sưng ngứa vùng kín kéo dài, dai dẳng thì có đến 90% là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là các bệnh xã hội.

  Bạn bị đau, rát, sưng, ngứa vùng kín bất thường và kéo dài nhưng ngại đi thăm khám! >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp miễn phí và bảo mật ngay.

NHẬN DIỆN TÌNH TRẠNG NGỨA RÁT VÙNG KÍN Ở NAM VÀ NỮ

Ở nữ giới

→ Khu vực âm đạo, môi lớn, môi bé, 2 bên mép môi ngứa ngáy khó chịu, dù gãi cũng không hết ngứa. Ngứa cả bên trong lẫn bên ngoài âm đạo, lan ra cả vùng hậu môn, đặc biệt ngứa nhất là vào ban đêm và sau khi quan hệ. 

→ Các vùng da mềm quanh vùng kín như âm đạo, môi lớn, môi bé bị sưng đỏ, sưng phồng, có khi trầy xướt, đau đớn khi chạm vào

→ Vùng kín bị ngứa và chảy dịch, dịch âm đạo ra nhiều bất thường, có tình trạng đặc quánh như bã đậu, hay có màu vàng đậm, trắng đục, dịch màu xanh...đôi khi xuất hiện máu

→ Vùng kín, đặc biệt và khu vực âm đạo xuất hiện mùi hôi tanh khó chịu, mùi càng lúc càng nặng gây tự ti, mặc cảm cho chị em

→ Môi lớn, môi bé, xung quanh hoặc bên trong âm đạo xuất hiện các nốt mụn nhỏ liti (mụn đỏ, mụn nước, mụn thịt...), có thể có mủ hoặc không có mủ.

Chớ dại xem thường tình trạng bất thường ở vùng kín

Ở nam giới

→ Ngứa dương vật, đầu dương vật, bao quy đầu, lan cả vùng bìu và hậu môn. Đặc biệt sau khi đi vệ sinh hoặc quan hệ tình dục.

→ Các vùng da mềm xung quanh dương vật, vùng bìu, đầu dương vật bị sưng đỏ, sưng phồng, có khi bị trầy xước, đau đớn khi chạm vào. Cơn đau rõ rệt sau khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh.

→ Phần quy đầu nổi nhiều nốt ban đỏ li ti gây ngứa ngáy, sưng tấy và nóng quy đầu

→ Một thời gian sau, vùng viêm loét sẽ lan rộng hơn, tiết ra chất dịch màu trắng sữa kèm theo mùi hôi khó chịu.

 Bạn đang lo lắng và bối rối với tình trạng của bản thân nhưng chưa biết làm sao! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trò chuyện bảo mật với bác sĩ chuyên gia để nhận được lời khuyên hữu ích nhất.

GIẢI MÃ NGUYÊN NHÂN GÂY ĐAU, RÁT, SƯNG, NGỨA VÙNG KÍN

     Theo các bác sĩ chuyên gia, hầu hết người bệnh có thái độ chủ quan, lơ là nghĩ tình trạng này sẽ tự khỏi hoặc tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa qua thăm khám và đã phải chịu những biến chứng nguy hiểm, tốn nhiều chi phí và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe sinh sản.

    Đau, rát, sưng ngứa vùng kín không đơn thuần chỉ là tình trạng bình thường, đây là dấu hiệu điển hình của nhiều bệnh lý xã hội, phụ khoa, nam khoa nguy hiểm, người bệnh cần đặc biệt lưu ý:

bệnh xã hội (cả nam và nữ)

--->  Mụn rộp sinh dục

Là bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường quan hệ tình dục gây đau và ngứa rát tại vùng kín, xuất hiện vết loét, mụn nước, bọng nước, dịch tiết ra bất thường, chảy dịch có mùi hôi... Bệnh lây lan lớn trong xã hội, tăng nguy cơ mù lòa và nhiễm các bệnh nguy hiểm như HIV, nguy hiểm cho tính mạng người bệnh, bà mẹ và thai nhi.

---> Sùi mào gà

Là bệnh lý phổ biến do quan hệ tình dục không an toàn. Tại môi lớn, môi bé, âm đạo (nữ), dương vật, bao quy đầu, bìu (nam), lỗ tiểu… xuất hiện các u nhú, mụn sùi, mụn thịt gây ngứa rát và đau đớn, chảy máu bất thường và đau khi quan hệ. Bệnh gây khó khăn cho việc mang thai và sinh con, gây sẹo xấu tại âm đạo (nữ), gây viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt (nam) biến chứng thành ung thư gây hại cho tính mạng.

Bệnh phụ khoa 

---> Viêm âm đạo

Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở âm đạo với hơn 70% chị em mắc phải, gây ngứa rát âm đạo, âm hộ, ngứa dữ dội vào ban đêm, huyết trắng ra nhiều có màu bất thường, mùi hôi, tiểu rắt, tiểu khó….Bệnh gây viêm dính tắc vòi trứng, viêm niêm mạc tử cung, gây vô sinh - hiếm muộn, dễ sảy thai, đẻ non, biến chứng nguy hiểm là ung thư cổ tử cung.

Hình ảnh viêm âm đạo ở nữ

---> Viêm cổ tử cung

 Là tình trạng viêm nhiễm, lở loét tại cổ tử cung do các loại vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn tấn công gây ngứa rát vùng kín một cách dữ dội, khí hư âm đạo tiết ra nhiều, có mùi hôi, rối loạn kinh nguyệt, đau khi quan hệ tình dục, âm đạo chảy máu bất thường, tiểu rắt, tiểu buốt...Bệnh làm giảm khả năng mang thai ở nữ giới, gây vô sinh hiếm muộn và biến chứng thành ung thư.

 

Bệnh nam khoa

---> Viêm, hẹp bao quy đầu: Do tình trạng vệ sinh không sạch sẽ hoặc bao quy đầu hẹp làm tồn đọng bữa sinh dục gây viêm nhiễm sưng, đau, rát và ngứa vùng kín, bệnh nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn tới hoại tử dương vật, gây ung thư và nhiều mối nguy hại khác.

Ngứa, rát, đau, sưng vùng kín có thể do viêm bao quy đầu

---> Viêm tuyến tiền liệt: bệnh gây ra tình trạng đau nhức ở dương vật, xuất tinh và tiểu đầu đau công với chứng buồn tiểu thường xuyên, tiểu ra máu, đau bụng dưới, đau lưng,…

 Trường hợp sưng, rát, đau, ngứa vùng kín là bệnh gì và điều trị bằng cách nào hiệu quả? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp nhanh chóng, chính xác.

ĐIỀU TRỊ ĐAU RÁT SƯNG NGỨA VÙNG KÍN HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Theo con số thống kê sơ bộ tại Đa Khoa Âu Á mỗi ngày tiếp nhận hơn 300 ca đau, rát, sưng, ngứa vùng kín ở cả nam và nữ

⇒  100% người bệnh thiếu tự tin khi “gần gũi”, 50% người bệnh có chồng/ vợ ngoại tình khi không đáp ứng được nhu cầu tình dục và hơn 30% bệnh nhân chậm có con và muốn tìm hiểu về khả năng sinh sản của mình.

⇒ Có hơn 90% những trường hợp đau rát vùng kín ở mức độ nặng nhẹ khác nhau đã được các chuyên gia Đa Khoa Âu Á chữa trị khỏi hẳn. Số ít còn lại vì chủ quan, bỏ dở liệu trình, không tuân thủ đúng chỉ định của chuyên gia nên khiến bệnh thường tái lại.

Do đó, khi có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín, người bệnh nên đến ngay Đa Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM để kiểm tra, làm các siêu âm, xét nghiệm, chẩn đoán chính xác bệnh lý, chị em sẽ được điều trị bằng liệu trình phù hợp, mang lại hiệu quả cao từ các chuyên gia chuyên khoa giỏi.

Biều đồ bệnh nhân các khu vực đến khám, chữa bệnh tại Âu Á qua các năm

 Bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Hội tụ đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám tập trung đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy móc y khoa hiện đại, có độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét.

  Phương pháp điều trị đau, rát, sưng, ngứa vùng kín an toàn - hiệu quả: 

  Phương pháp nội khoa: Áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ, viêm ngứa do kích ứng, dị ứng...

Lưu ý: Thuốc phải do bác sĩ điều trị kê toa, người bệnh không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà vì các tác dụng phụ của thuốc có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. 

 Phương pháp Oxygene (O3): Đây là phương pháp tối ưu dành cho trường hợp bệnh nặng, các bệnh do viêm âm đạo, viêm vùng chậu gây ra. 

 Phương pháp Dao LEEP: Điều trị các bệnh lý ở tử cung gây ngứa rát vùng kín 

 Phương pháp cắt bao quy đầu bằng thông nối ống dẫn: Giải pháp tối ưu cho trường hợp dài, hẹp bao quy đầu không đau, hiệu quả, an toàn, không để lại sẹo.

 Phương pháp đốt điện: Điều trị ngứa vùng kín do bệnh sùi mào gà gây ra. 

 Phương pháp miễn dịch Gene sinh học: Điều trị ngứa vùng kín do bệnh mụn rộp sinh dục.

 Xây dựng hệ thống  >>Tư vấn trực tuyến<< hỗ trợ các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn và tư vấn bệnh lý một cách hiệu quả ngay tại nhà

 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, bệnh nhân không cần chen lấn xếp hàng bốc số hay chờ đợi hàng giờ bởi thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

 Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà hợp lý, rõ ràng, từng hạng mục điều trị được niêm yết và công khai trước với bệnh nhân. Sau khi thăm khám, dựa vào tình trạng sức khỏe chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp điều trị và chi phí tương ứng.

  Hãy là người tiếp theo điều trị sưng, ngứa, rát, đau vùng kín thành công tại Đa Khoa Âu Á hiệu quả trong 1 lần điều trị với chi phí phải chăng.

 Phòng khám Đa Khoa Âu Á làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn. 

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn