Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Địa chỉ hỗ trợ điều trị giang mai tin cậy tại Tp HCM

Ngày đăng : 19-12-2017 - Lượt xem : 849

  

      Là một bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, giang mai từ lâu đã trở thành một bệnh đáng sợ với tất cả mọi người. Chẳng may nhiễm phải khiến nhiều người mất ăn mất ngủ, lo lắng tìm kiếm một giải pháp hiệu quả, và cả một nơi tin cậy để gửi gắm niềm tin của mình.

  Khi bị mắc giang mai và đi hỗ trợ điều trị sớm là một việc làm cần thiết và quan trọng hơn cả là bạn nên tìm cho mình một địa chỉ hỗ trợ điều trị giang mai uy tín, chất lượng. Các chuyên gia y tế cho biết, giang mai được chia thành 4 giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có những triệu chứng và mức độ nguy hiểm khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn đi hỗ trợ điều trị ngay khi ở giai đoạn đầu thì cơ hội hỗ trợ điều trị thành công sẽ luôn cao hơn.

 

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GIANG MAI HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Tại phòng khám Đa khoa Âu Á, rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh giang mai đã được các bác sĩ khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị thành công bằng các phương pháp hỗ trợ điều trị khoa học. Theo đó, trước khi đi vào hỗ trợ điều trị giang mai, các bác sĩ sẽ tiến hành khám dựa trên các biểu hiện lâm sàng của người bệnh. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tìm xoắn khuẩn giang mai bằng cách lấy bệnh phẩm là dịch tiết từ săng, mảng niêm mạc, sẩn, hạch soi dưới kính hiển vi nền đen. Sự có mặt của xoắn khuẩn đặc hiệu cho phép khẳng định chẩn đoán bệnh giang mai.

  Sau khi đã tìm được xoắn khuẩn giang mai, biết được mức độ bệnh, thể trạng của người bệnh ra sao, các bác sĩ sẽ bắt đầu tư vấn phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp . Một trong những nguyên tắc hỗ trợ điều trị giang mai của các bác sĩ phòng khám Nam khoa Âu Á là: hỗ trợ điều trị sớm, đúng thuốc, đủ liều, đúng thời gian quy định và hỗ trợ điều trị cho cả người bạn tình.

  Nhiều bệnh nhân sau khi đến Đa khoa Âu Á hỗ trợ điều trị giang mai, tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định của bác sĩ, sau một thời gian bệnh đã được trị hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản được phục hồi, tiết kiệm tối đa về mặt chi phí.

  Các bác sĩ cũng khuyến cáo thêm, để hỗ trợ điều trị giang mai hiệu quả, việc hỗ trợ điều trị nên tiến hành song song cho cả bản thân người bệnh và người bạn tình. Bên cạnh đó cũng nên kiêng quan hệ tình dục cho đến khi bệnh ổn định. Trong suốt thời gian hỗ trợ điều trị giang mai nên có một chế độ dinh dưỡng tốt, thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

 

 

  Nếu lựa chọn những phòng khám nhỏ, điều kiện kĩ thuật và hỗ trợ điều trị không đảm bảo thì vô tình gây tiền mất tật vẫn mang. Do đó, hãy suy nghĩ thật kỹ và chọn đến những cơ chuyên khoa đảm bảo để hỗ trợ điều trị. Và Phòng khám Đa khoa Âu Á sẽ là một trong những địa chỉ khiến bạn tin tưởng, hài lòng không chỉ về chất lượng hỗ trợ điều trị bệnh mà cả về chất lượng phục vụ, mức chi phí và sự tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn