Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Đừng Chủ Quan Với Hạt Ngọc Dương Vật – Có Thể Bạn Mắc Sùi Mào Gà

Ngày đăng : 08-07-2020 - Lượt xem : 17104

     Rất nhiều nam giới quan sát thấy rãnh quy đầu mọc lên những mụn li ti và thường lầm tưởng với bệnh sùi mào gà nguy hiểm. Vậy hạt ngọc dương vật là gì? Làm sao để phân biệt với sùi mào gà. Bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp cụ thể giúp bạn.

  Bạn mất thời tìm kiếm nhiều nguồn thông tin khác nhau trên mạng, nhưng chưa chắc chính xác! bỏ ra vài phút làm bài trắc nghiệm bên dưới để được bác sĩ chẩn đoán cụ thể (*miễn phí và bảo mật)

Đánh dấu [tick] vào triệu chứng bên dưới nếu bạn mắc phải:

Bao quy đầu xuất hiện mụn trắng

Xuất hiện mụn li ti, màu hồng ở rãnh bao quy đầu

Bao quy đầu có mụn gai, lợn cợm

Dương vật xuất hiện mụn mọc thành chùm

 Xuất hiện mụn nhỏ li ti mọc xung quanh đầu khấc

Dương vật có mụn hình tròn và bóng sáng

 Gửi ngay triệu chứng của bạn cho bác sĩ chuyên gia TẠI ĐÂY

Một số dạng mụn dương vật thường mắc phải

HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?

       Hạt ngọc dương vật (hay còn gọi là gai sinh dục) là bệnh lý lành tính thường gặp nhất ở nam giới, đặc biệt từ 20 đến 30 tuổi. Biểu hiện ban đầu là những bóng nước nhỏ li ti xuất hiện ở rãnh hoặc vành bao quy đầu, tạo thành những hạt to nhỏ khác nhau, có kích thước từ 1-3mm, không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy nhiên, lại khiến phái mạnh lo lắng, hoang mang và mất tự tin trong sinh hoạt.

  Đa số nam giới cho rằng, hạt ngọc dương vật là bệnh lây truyền qua đường tình dục, tuy nhiên, đây chỉ là một hiện tượng bệnh lý lành tính và không có khả năng lây nhiễm. Hạt ngọc dương vật hoàn toàn vô hại, do đó có thể điều trị hoặc không nếu phái mạnh biết cách vệ sinh, giữ cho quy đầu được sạch sẽ.

  Bạn không biết bản thân mắc ngọc dương vật hay các bệnh lý nguy hiểm khác, đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ chuyên gia tư vấn ngay.

PHÂN BIỆT HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT VÀ SÙI MÀO GÀ

Có đến 65% nam giới mắc sùi mào gà nhưng đinh ninh rằng chỉ là hạt ngọc dương vật bình thường đến. Vì đơn giản, sùi mào gà và hạt ngọc dương vật có những dấu hiệu giống nhau, rất dể nhầm lẫn.

Phân

Nhìn về ngoài, bạn chỉ có thể chẩn đoán được là dấu hiệu sinh lý hay bệnh lý. Còn thực chất, việc thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết mới cho kết quả chính xác.


 

Sùi mào gà

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Vị trí tổn thương

Bìu, thân dương vật, bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, thậm chí nó còn có thể lan xuống bẹn, háng và hậu môn.

Rãnh quy đầu và vành quy đầu.

Triệu chứng

Xuất hiện nhiều mụn nhỏ li ti có màu hồng tươi, lúc đầu mọc riêng lẻ, sau đó tập trung thành đám lớn (kích thước từ 1 đến hàng trăm mm) nhô cao khỏi bề mặt da và trở nên sần sùi, bề mặt ẩm ướt, đụng vào dễ chảy máu.

Xuất hiện các gai mụn thịt li ti màu trắng đục, đỉnh mụn nhọn và mọc thành hàng (trung bình từ 2-3 hàng) xung quanh vành hoặc rãnh bao quy đầu.

Khả năng lây lan

Là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng, đặc biệt là thông qua con đường quan hệ tính dục không an toàn.

Là bệnh lành tính, không gây hại, không lây lan trong cộng đồng.

 

→  Khi thấy xuất hiện mụn lạ ở dương vật, nam giới nên sắp xếp thời gian đến ngay các cơ để thăm khám, đừng vì ngại ngùng, xấu hổ mà trì hoãn việc chữa bệnh nếu chẳng may hạt ngọc dương vật là sùi mào gà thì quả thật rất nguy hiểm.

ĐIỀU TRỊ NGỌC DƯƠNG VẬT NẾU DO BỆNH SÙI MÀO GÀ

       Trường hợp bạn bị sùi mào gà cũng đừng quá lo lắng, mặc dù đây là bệnh nguy hiểm, khó hỗ trợ điều trị và dễ tái phát nhưng tại Phòng Khám Đa Khoa  Âu Á bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội chúng tôi hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng phương pháp hiện đại ALA-PDT.

       Kỹ thuật này là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để hỗ trợ điều trị chứng tăng sinh bất thường các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sùi mào gà, ung thư tế bào.

  An toàn, hiệu quả lên đến 98%

       Phương pháp đốt điện định vị chính xác vị trí và phá hủy tế bào mang virus HPV mà không gây tổn thương đến tổ chức của các tế bào lân cận, tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa tái phát.

  Thời gian điều trị ngắn, phục hồi nhanh chóng

       Thực hiện mỗi tuần 1 lần và liên tục trong 2 – 3 tuần, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lẫn chi phí so với việc hỗ trợ điều trị bằng phương pháp truyền thống.

  Tính thẩm mỹ cao

       Phương pháp đốt điện định vị chính xác vị trí tế bào mang virus nên bảo đảm độ an toàn và tính thẩm mỹ của các bộ phận hỗ trợ điều trị.

  Bạn muốn tìm hiểu chi phí điều trị sùi mào gà! Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NGỌC DƯƠNG VẬT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI TP. HCM

    Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa và bệnh xã hội uy tín, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Những ưu điểm vượt trội của Âu Á trong khám chữa bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật:

Có giấy phép hoạt động chính quy: Đa Khoa Âu Á được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy trong điều trị các bệnh xã hội, sùi mào gà.

 Kết quả thăm khám nhanh chóng, chính xác: Toàn bộ quy trình khám chữa sùi mào gà được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và kiểm tra toàn diện nên đảm bảo bệnh được chữa khỏi nhanh chóng, không làm trì hoãn công việc, học tập…

Chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức:  Âu Á đã quy tụ các chuyên gia ưu tú không chỉ thành thạo về chuyên môn mà còn được trau dồi về phương pháp xét nghiệm, chẩn đoán chính xác, chữa sùi mào gà thành công, tiết kiệm tối đa chi phí cho bệnh nhân.

Điều trị khỏi sùi mào gà, không lo tái phát tại Đa Khoa Âu Á

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Hệ thống [Tư Vấn Trực Tuyến] qua số Hotline 028 38 77 99 66 đem đến cho bệnh nhân những thông tin bệnh lý chính xác, sự thuận tiện khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn; an tâm được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

Đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân: Toàn bộ chi phí điều trị sùi mào gà được niêm yết công khai, trao đổi rõ ràng trước khi điều trị. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật chặt chẽ. Nếu bệnh nhân có thắc mắc hoặc phản hồi đều được giải quyết kịp thời.

Môi trường y tế chuyên nghiệp – hiện đại: Hệ thống phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, phòng thủ thuật vô trùng; cùng với việc liên tục đầu tư thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài… tạo không gian thoải mái để bệnh nhân yên tâm điều trị.

Với những thông tin hữu ích trên đây, hy vọng người bệnh sẽ trả lời được chuỗi hạt ngọc dương vật là gì nguyên nhân và cách chữa trị phù hợp. Đồng thời, lựa chọn được cho bản thân địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, mang lại hiệu quả cao.

  Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, hãy nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây để được các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á giải đáp.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn