Hình Ảnh Bệnh Lậu Ở Nữ

Ngày đăng : 29-09-2019 - Lượt xem : 1579

    Bệnh lậu ở phụ nữ thường không có triệu chứng rõ ràng, rất khó để xác định được ví trí cũng như thời gian ủ bệnh. Ở giai đoạn cấp tính, bệnh diễn biến khá kín đáo, các triệu chứng dường như giống với các biểu hiện của tình trạng viêm âm đạo, viêm cổ tử cug hoặc viêm nhiễm niệu đạo nên rất dễ nhầm lẫn.

    Do vậy, các bác sĩ chuyên khoa đưa ra các hình ảnh bệnh lậu ở nữ để làm cơ sở giúp nữ giới tự chẩn đoán bệnh và chủ động hơn trong việc thăm khám, điều trị tránh các biến chứng và giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ toàn vẹn sức khỏe sinh sản.

  Bệnh lậu có chữa khỏi bằng thuốc không? Và nên dùng thuốc gì? mua ở đâu? >>click vào khung chat<< bên dưới để được bác sĩ chẩn đoán nhanh.

HÌNH ẢNH NHẬN BIẾT BỆNH LẬU Ở NỮ

→  Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

    Bệnh lậu có tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae do song cầu khuẩn gây ra. Lậu cầu khuẩn thường ký sinh chủ yếu tại các biểu mô của đường tiết niệu và sinh dục của người bệnh.

    Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh nhanh, sau khi nhiễm bệnh từ 3 – 7 ngày, người bệnh bắt đầu xuất hiện những triệu chứng đầu tiên của bệnh.

Một số dấu hiệu cơ bản giúp bạn phát hiện bệnh lậu ở nữ giới

  Khí hư tiết ra nhiều, có màu vàng xanh hoặc trắng đục, có mùi hôi. Quan sát sẽ thấy khá đặc và giống như mủ.

•  Âm hộ sưng tấy, kèm theo cảm giác ngứa ngáy và đau rát. Soi âm đạo sẽ thấy bị sưng đỏ, phù nề. Khí hư bám đầy vào thành âm đạo và âm hộ.

•  Tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu dục và có mùi hôi khó chịu. Trong nước tiểu có thể lẫn máu hoặc dịch mủ.

 Đau bụng dưới, đau rát khi quan hệ.

Dưới đây là những hình ảnh chân thật về bệnh lậu ở nữ giới:

 Biến chứng: Bệnh lậu ở nữ giới để lâu sẽ gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung, phá hủy ống dẫn trứng, vô sinh – hiếm muộn, tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung. Phụ nữ mang thai bị bệnh lậu dễ sảy thai, sinh non, trẻ sinh ra nhiễm vi khuẩn lậu, bị mù bẩm sinh…

  Bạn muốn chấm dứt sớm tình trạng bệnh lậu! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ để được tư vấn phương pháp điều trị nhanh và hiệu quả.

Ngoài bộ phận sinh dục, bệnh lậu còn xuất hiện ở mắt, miệng, vòm họng,…

Hình ảnh lậu ở miệng, vòm họng

Hình ảnh bệnh lậu ở mắt

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU NGOÀI MONG ĐỢI TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Hiện nay đa số các cơ đều điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, Teodora Wi - Chuyên gia về sinh sản ở cơ quan y tế LHQ tại Geneva cho biết: “Vi khuẩn gây bệnh lậu rất thông minh. Cứ mỗi lần có loại kháng sinh mới được đưa vào hỗ trợ điều trị bệnh, nó đều phát triển để kháng lại thuốc”. Do đó, việc dùng thuốc chữa bệnh lậu không mang lại hiệu quả cao, khó điều trị và dễ tái phát.

  Nhận thấy những mặt hạn chế trong việc chữa bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Âu Á cùng chuyên gia bệnh lậu hàng đầu đã tìm tòi, nghiên cứu ra một phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng cách kết hợp song song hai phương pháp ngoại khoa và nội khoa. Phương pháp tổng hợp này có tên gọi là Công Nghệ Hồi Phục Gene DHA.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ hồi phục gene DHA

♦ Hiệu quả cao: Đây là phương pháp tối ưu nhất cho bệnh lậu ở nhiều giai đoạn, cấp tính, mãn tính hay tái phát nhiều lần

   An toàn: Trong suốt quá trình điều trị, kỹ thuật DHA không sử dụng dao kéo, tiêm, đốt điện, đặt ống nội soi,… do đó không gây ra bất kỳ đau đớn, khó chịu nào và có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện.

    Độ chính xác cao, nhanh chóng hồi phục: Khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể loại bỏ các tế bào viêm nhiễm một cách chính xác trong lần hỗ trợ điều trị đầu tiên, không gây ảnh hưởng đến các vùng da lành mạnh xung quanh. Đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể giúp bệnh phục hồi nhanh chóng.

  Khó tái phát: Phương pháp này có thể phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh lậu khiến chúng khó có khả năng phục hồi, từ đó ngăn ngừa bệnh lậu tái phát hiệu quả.

  Chi phí điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA có đắt không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

     Không dừng lại ở phương pháp điều trị lậu tiên tiến, phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn nổ lực hoàn thiện và mong muốn trở thành địa chỉ điều trị các bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu uy tín, chất lượng, giúp bệnh nhân tháo gỡ các khó khăn bệnh tật và trở về những ngày bình yên của cuộc sống thường nhật. Do đó, chúng tôi luôn nổ lực hết mình và có được nhờ:

  Đội ngũ chuyên gia, chuyên gia giỏi chuyên môn, lành nghề trực tiếp thăm khám, chẩn trị bệnh, đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả cao.

  ​Đưa vào quy trình hoạt động điều trị bằng hệ thống thiết bị y tế tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có ngành y học phát triển.

  Chính sách đảm bảo thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh theo nguyên tắc bảo mật cao nhất.

  Chi phí hỗ trợ điều trị được niêm yết công khai theo từng hạng mục bệnh do Bộ Y Tế ban hành, cũng như thông báo trước để người bệnh chủ động chọn lựa và quyết định trước khi tiến hành điều trị.

  Để đặt lịch hẹn khám, điều trị bệnh ưu tiên và sắp xếp theo lịch trình thời gian của bạn hoặc cần giải đáp các thắc mắc xung quanh bệnh lậu, người bệnh vui lòng gọi tới số hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 028 3877 9966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước