Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Hình Ảnh Nhận Biết Bệnh Giang Mai

Ngày đăng : 19-08-2019 - Lượt xem : 1902

     Đứng sau HIV/AIDS giang mai hiện có độ nguy hiểm đứng top đầu, tuy nhiên để phân biệt giang mai với các bệnh hoa liễu khác thì quả thật không dể dàng, để người bệnh có những hình ảnh thực tế chính xác qua các giai đoạn đồng thời tự chẩn đoán bệnh và kịp thời điều trị giang mai. Dưới đây là những chia sẻ rất hữu ích đến từ các chuyên gia.

  Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể miêu tả cụ thể tình trạng hoặc gửi hình trực tiếp cho bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán nhanh, miễn phí và bảo mật NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

GIANG MAI LÀ GÌ? CON ĐƯỜNG LÂY NHIỄM GIANG MAI

     Giang mai là bệnh nhiễm khuẩn do xoắn khuẩn nhạt màu Treponema pallidum gây ra, hình ảnh thực tế của giang mai rất đa dạng, phong phú, tùy thuộc vào từng giai đoạn bệnh. Giang mai đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh, tấn công hệ thần kinh, gây mù lòa, câm điếc, bại não, nhiễm vào máu, sưng tim, gan,…

Bệnh giang mai lây nhiễm với nhiều con đường khác nhau cụ thể:

Quan hệ tình dục với người mắc bệnh, bao gồm quan hệ đường âm đạo, hậu môn, miệng,… (chiếm đến 90% nguyên nhân gây bệnh)

Sử dụng chung đồ dùng các nhân với người nhiễm xoắn khuẩn giang mai (khăn tắm, quần áo, hồ bơi, nhà vệ sinh, dao cạo râu,…)

Lây truyền xoắn giang mai khi nhận mắc của người mắc bệnh, vết thương hở.

Lây truyền từ mẹ sang con.

HÌNH ẢNH GIANG MAI QUA TỪNG GIAI ĐOẠN

     Sau khi khuẩn giang mai xâm nhập vào cơ thể khoảng 10 – 90 ngày, cơ thể người bệnh xuất hiện các triệu chứng lâm sàng. Thông thường, triệu chứng giang mai chia là 3 giai đoạn:

• Giai đoạn 1:

Triệu chứng giang mai ở bộ phận sinh dục nữ: môi lớn, môi bé, âm hộ, âm đạo, cổ tử cung,…

Triệu chứng giang mai ở bộ phận sinh dục nam: Bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật, lỗ niệu đạo, bìu,…

Ngoài ra triệu chứng giang mai còn xuất hiện ở tay, chân, miệng, mắt, hậu môn,…

Ban đầu xoắn khuẩn giang mai xuất hiện với các vết loét hình bầu dục, cưng cứng, không có cuống, bờ nhẵn, không ngứa, không đau, không có mủ,… sau khoảng 4 – 8 tuần triệu chứng tự biến mất, tuy nhiên không phải bệnh tự khỏi mà vi khuẩn giang mai ăn sâu vào máu, chuẩn bị đợt bùng phát ghê rợn.

Hình ảnh giang mai giai đoạn 1

• Giai đoạn 2:

Khi chuyển sang giai đoạn 2, triệu chứng giang mai sẽ mọc khắp cơ thể với các biểu hiện các nốt ban hồng hoặc đỏ, nổi phỏng nước, viêm loét ở da và niêm mạc, vết sẩn, nếu dùng tay ấn vào thì các nốt này sẽ lặn xuống, không đau hay ngứa.

Hình ảnh giang mai giai đoạn 2

• Giai đoạn 3

Bệnh nhận xuất hiện các tổn thương không thể cứu vãn, chính là các gôm giang mai, củ giang mai. Tổn thương có mặt trên toàn cơ thể với việc xuất hiện mủ, sưng viêm và hoại tử, xuất hiện ở đâu sẽ phá hủy các bộ phận, cơ quan nội tạng tại đó.

Hàng loạt các cơ quan khác như thần kinh, gan, thận, tĩnh mạch sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Có thể gây ra bại liệt, mù, điếc, câm, tàn phế và tử vong.

Hình ảnh giang mai giai đoạn cuối

  Đừng để giang mai tàn phá cuộc đời bạn! bệnh có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể cách xét nghiệm và phương pháp điều trị hiệu quả.

ĐIỀU TRỊ GIANG MAI HIỆU QUẢ UY TÍN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh hoa liễu, phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân, được đánh giá là cơ sở chuyên khoa khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm: Bác sĩ bệnh hoa liễu hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp khám, điều trị cho bệnh nhân, đã trị khỏi hàng ngàn ca mắc bệnh giang mai, với tâm huyết và y đức với nghề.

Phương pháp điều trị hiệu quả: Tiếp thu thành quả của ngành y học kết hợp với sự nỗ lực của tập thể y tế đã ra đời phương pháp điều trị giang mai hiệu quả với từng giai đoạn bệnh, cụ thể:

► Diệt khuẩn: Phác đồ kháng sinh đặc trị (bao gồm thuốc uống, thuốc tiêm hoặc bôi kem) được chỉ định phù hợp với thể trạng, mức độ bệnh lý nhằm tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai.

 Tăng miễn dịch: Liệu phát cân bằng kích hoạt khả năng sản xuất kháng thể tự nhiên kết hợp với vật lý trị liệu, sử dụng các loại sóng cao tần, viba vừa phải tiêu diệt nhanh xoắn khuẩn, tăng khả năng miễn dịch, rút ngăn thời gian điều trị, ngăn ngừa tái phát.

 Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp:

Với liệu trình điều trị “3 trong 1” có sự kết hợp giữa đông y giúp phá vỡ sự sinh trưởng của các biến thể xoắn khuẩn giang mai, tiêu diệt và đào thải độc tố ra bên ngoài, tăng cường hệ miễn dịch. Kết hợp với tây y nhanh chóng làm lành vết thương, kháng khuẩn, không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho vùng chữa trị, phục hồi nhanh các mô và cơ tổn thương.

Kỹ thuật chiếu sóng viba hồng quang 3D triệt tiêu vi khuẩn, tăng thẩm thấu thuốc sâu hơn, thúc đẩy tuần hoàn máu, điều tiết cơ thể, nuôi dưỡng tế bào mới.

Khuyến cáo: Xoắn khuẩn giang mai có khả năng kháng thuốc cao, đặc biệt không phải giai đoạn bệnh nào hay trường hợp nào cũng dùng thuốc do đó người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị tránh da bị dị ứng, viêm nhiễm, bội nhiễm,… nên tích cực điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

  Chi phí điều trị giang mai đối với trường hợp của tôi khoảng bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi chi phí cụ thể với bác sĩ chuyên khoa để tiện cho sự chuẩn bị.

Trang thiết bị y tế, kỹ thuật tiên tiến giúp bác sĩ xét nghiệm chính xác, rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

Môi trường y tế chuyên nghiệp, thân thiện: Với phương châm đề cao tính hiệu quả, chuyên nghiệp tạo ra môi trường thăm khám thân thiện, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị giang mai an toàn, hiệu quả.

Chi phí điều trị đảm bảo hợp lý – rõ ràng: được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế và trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị, không phát sinh thêm.

 Quy trình khám chữa bệnh không chờ đợi: Bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh tại Âu Á không cần chờ đợi lâu bởi thủ tục đơn giản, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó, hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể được tư vấn bệnh lý và các vấn đề liên quan tại nhà một cách dễ dàng.

 Đặt lịch hẹn thăm khám bệnh lậu hoặc bệnh giang mai để nhận mã số khám ưu tiên, đến và được khám ngay, không cần chờ đợi và chủ động theo thời gian của bản thân. Hoặc đơn giản bạn muốn giải đáp các thắc mắc chưa rõ, NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi điện đến Hotline: 028 38 77 99 66 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp nhanh chóng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn