Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả với phương pháp đốt điện cải tiến mới

Ngày đăng : 17-10-2023 - Lượt xem : 4213

Với khả năng lây nhiễm cực nhanh và biến chứng cực nguy hiểm, bệnh sùi mào gà đang là nỗi lo lắng, ám ảnh của rất nhiều người. Tuy nhiên, với sự phát triển của nền y học hiện đại, bệnh sùi mào gà đã có thể được hỗ trợ chữa trị hiệu quả bằng phương pháp đốt điện cải tiến mới.

ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT BỆNH SÙI MÀO GÀ

Bệnh sùi mào gà do virus Human Papilloma gây ra. Còn đường lây nhiễm sùi mào gà khá đa dạng: quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân, truyền máu, từ mẹ sang con,…

Biểu hiện cụ thể của bệnh sùi mào gà:

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả với phương pháp đốt điện cải tiến mới

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

- Bộ phận sinh dục (cả nam và nữ) sẽ xuất hiện những nốt sùi nhỏ li ti, dạng gai u nhú, mụn thịt màu đỏ nhạt, mềm. Sau đó, chúng sẽ liên kết với nhau thành từng mảng giống như mào gà hay hoa súp lơ.

- Bề mặt mảng sùi mào gà thường mềm mủn, ẩm ướt, dễ bị chảy máu, chảy mủ hôi tanh, đau rát, khó chịu,…

- Ngoài ra, những nốt sùi mào gà còn có thể xuất hiện ở: hậu môn, miệng, lưỡi, mắt, môi,…

► Khuyến cáo:

Bệnh sùi mào gà không chỉ làm giảm khoái cảm tình dục, ảnh hưởng sinh hoạt mà nếu để lâu còn có thể gây ra biến chứng viêm nhiễm nặng, vô sinh – hiếm muộn, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật,…

Do đó, khi mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh cần nhanh chóng đi thăm khám và hỗ trợ chữa trị sớm.

icon Nếu như bạn đang gặp phải các triệu chứng của sùi mào gà và đang hoang mang, lo lắng không biết phải làm thế nào thì có thể nhấn vào khung chat bên dưới. Các bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết.

PHƯƠNG PHÁP đốt điện CẢI TIẾN MỚI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

Hiện nay, có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà khác nhau như: dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu, đốt điện, đốt bằng tia laser, Nitơ áp lạnh,…

Tuy nhiên, các chuyên gia bệnh hoa liễu đã nhận định:

- Các phương pháp này chỉ giúp hỗ trợ điều trị những tổn thương sùi mào gà bên ngoài, không triệt tiêu hết mầm bệnh nằm sâu bên trong.

- Còn gây nhiều đau đớn, thời gian hồi phục chậm, có thể xảy ra biến chứng và bệnh có thể tái phát trở lại.

► Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả, tiên tiến là gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả, an toàn, tiên tiến nên các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và cuối cùng đã cho ra đời một phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến vượt bậc - phương pháp đốt điện cải tiến mới.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả với phương pháp đốt điện cải tiến mới

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả, tiên tiến

- Nguyên lý hoạt động:

Phương pháp đốt điện cải tiến mới hoạt động dựa trên ứng dụng cục bộ của chất cảm quang đặc biệt, dưới tác động chiếu xạ của nguồn sáng cao tần sẽ kích hoạt sinh ra các phản ứng quang học.

Chất cảm quang sau khi hấp thụ ánh sáng chiếu xạ sẽ sản sinh ra một lượng oxy hoạt lực làm giảm đi sự tăng sinh của u nhú sùi, phá hủy các nốt sùi làm cho chúng không tiếp tục phát triển rồi bị rụng đi. Đồng thời thúc đẩy hình thành lớp tế bào mới khỏe mạnh.

- Ưu điểm vượt trội:

+ Hiệu quả cao, khó tái phát: Bằng việc sử dụng tia huỳnh quang nên triệt tiêu hiệu quả virut HPV, phá vỡ kết cấu gen của chúng, cắt đứt khả năng sinh sản và phát triển. Đồng thời tạo ra những tế bào mới với khả năng miễn dịch cao, tránh tái phát trở lại.

+ An toàn cho vùng lân cận: Phương pháp này có khả năng định vị chính xác ổ bệnh, triệt tiêu hiệu quả, không làm tổn thương đến các vùng lành lặn xung quanh.

+ Ít đau: Cũng với khả năng định vị chính xác nên người bệnh sẽ không bị đau đớn trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh.

+ Vết thương nhỏ, mau hồi phục: Sử dụng ánh sáng, máy nội soi, thiết bị hiện đại nên vết thương gây ra rất nhỏ, mau chóng hồi phục quay lại với cuộc sống bình thường,…

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện cải tiến mới?

Nhiều người bệnh vẫn lo lắng, với tính an toàn, hiệu quả và tiên tiến vượt trội như thế nên phương pháp đốt điện cải tiến mới hỗ trợ chữa trị sùi mào gà sẽ đắt nên chần chừ chưa quyết định.

Thế nhưng, các chuyên gia bệnh hoa liễu cho hay, chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện cải tiến mới không đến nỗi đắt đỏ. Người bệnh vẫn có thể an tâm hỗ trợ điều trị mà không cần lo lắng về tiền bạc.

icon Bạn đang muốn biết ngay mức chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện cải tiến mới? Hãy nhấn vào khung tư vấn bên dưới, sẽ có các bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp bạn tư vấn ngay.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP đốt điện CẢI TIẾN MỚI HIỆU QUẢ

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp đốt điện cải tiến mới vào công tác hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Cho đến nay, phòng khám chúng tôi đã tiếp nhận và hỗ trợ chữa trị thành công cho hàng vạn người bệnh bằng chính phương pháp tiên tiến này.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả với phương pháp đốt điện cải tiến mới

Phòng Khám Âu Á - hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

Song song đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn sở hữu nhiều thế mạnh khác:

++ Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm trong việc thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

++ Sở hữu hệ thống thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến và cơ sở hạ tầng đảm bảo tính tiện nghi, khang trang, sạch sẽ, thoáng mát.

++ Được cấp phép hoạt động công khai trong nhiều năm qua.

++ Chi phí hỗ trợ điều trị được công khai rõ ràng và hợp lý đúng theo quy định. Đối với người bệnh gặp khó khăn về kinh tế thì các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh mà chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị giúp giảm bớt gánh nặng chi phí trong một lần trả.

++ Hơn nữa, phòng khám có riêng đội ngũ bác sĩ, y sĩ, điều dưỡng nữ sẽ giúp chị em không còn phải e ngại hay xấu hổ khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

++ Chế độ phục vụ chuyên nghiệp: toàn thể đội ngũ nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, chu đáo, bảo mật thông tin người bệnh tốt, quy trình khám chữa nhanh, không cần chờ đợi lâu,…

++ Phòng khám có riêng hệ thống đặt hẹn thông qua trang web hoặc qua số máy (028) 38 77 99 66. Chỉ cần liên hệ, đặt hẹn lấy mã số khám bệnh, người bệnh sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hãy liên hệ ngay với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được thăm khám và hỗ trợ hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả.

Lưu ý:

Hiện tại, phòng khám chỉ có một cơ sở tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, không có thêm bất cứ chi nhánh nào khác. Người bệnh cần đi đến đúng địa chỉ này để được hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả bằng phương pháp đốt điện cải tiến mới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn