Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Lở Loét Bao Quy Đầu – Cảnh Báo Tình Trạng Mắc bệnh xã hội Khá Nặng Nề

Ngày đăng : 08-07-2020 - Lượt xem : 1522

  Lở loét bao quy đầu khiến nam giới khó chịu, ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống và công việc, quan hệ tình dục trở thành nỗi ám ảnh bởi những cơn đau nhức. Nhiều nam giới chủ quan nghĩ rằng bệnh sẽ tự khỏi nếu vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên, bạn có biết có đến 90% tình trạng lở loét bao quy đầu là do các bệnh lý viêm nhiễm và đặc biệt là các bệnh xã hộ nguy hiểm.

  Bạn bị lở loét dương vật nhưng chưa đi khám >> click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ giải đáp nhanh chóng, chính xác.

LỠ LOÉT BAO QUY ĐẦU – NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

    Theo các chuyên gia y tế, lỡ loét bao quy đầu có thể do viêm nhiễm bộ phận sinh dục ở giai đoạn nặng hoặc dấu hiệu bệnh xã hội nguy hiểm đang phát tri. Cụ thể:

❋ Loét bao quy đầu do nhiễm khuẩn giang mai:

Khi mắc bệnh giang mai ở giai đoạn đầu, vùng bao quy đầu có thể sẽ xuất hiện các vết loét, sờ thấy hơi cứng, màu đỏ, hình tròn hay hình bầu dục. Người bệnh thường không có cảm giác đau và vết loét sẽ tự biến mất một thời gian ngắn sau đó.

❋ Loét bao quy đầu do viêm bao quy đầu:

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu, có thể do sự xâm hại và phát triển của E.coli, chlamydia, vi khuẩn thường, nấm, tạp trùng, hoặc trùng roi,… Bao quy đầu bị lở loét do viêm bao quy đầu có thể do khâu vệ sinh cơ quan sinh dục chưa thực hiện tốt, không đúng cách, bị dị ứng, nhiễm các tác nhân gây hại từ phía bạn tình. Bên cạnh đó, nếu bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thì nguy cơ bị viêm bao quy đầu rất cao. 

❋ Loét bao quy đầu do bệnh hạ cam:

Bệnh hạ cam do một loại vi khuẩn có tên Haemophilus gây ra. Khi mắc bệnh hạ cam, trên vùng bao quy đầu, quy đầu và thân dương vật sẽ xuất hiện các vết loét, khá sâu và đau.

❋ Loét bao quy đầu do mụn rộp sinh dục:

Virus herpes simplex (HSV) là nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục. Nếu mắc bệnh, trên vùng da bị nhiễm sẽ xuất hiện những nốt mụn nước nhỏ, mọc thành chùm, gây ngứa rát khó chịu. Một thời gian sau, các mụn nước vỡ sẽ tạo ra những vết loét ở cơ quan sinh dục. Vết loét do HSV gây ra thường nông, mềm. Vết loét cũng có khả năng tự biến mất nhưng sẽ tái phát trở lại trong trường hợp không được điều trị.

❋ Loét bao quy đầu do sùi mào gà:

Bệnh do virus HPV lâ truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Ban đầu khi phát bệnh, bao qu đầu xuất hiện mụn thịt nhỏ li ti, mọc riêng lẻ, sau thời gian ngắn mụn thịt liên kết lại với nhau màu hồng có hình sùi mào gà hay hoa súp lơ. Lúc này các nốt sùi vỡ ra gây lỡ loét bao quy đầu, ấn vào bề mặt sáp và chảy mủ, chảy máu, gây cảm giác đau đớn, việc vệ sinh hay quan hệ tình dục đều khó khăn.

Hầu hết khi nam giới bị lở loét bao quy đầu đều tự ý mua thuốc về nhà bôi, điều này làm gia tăng tỷ lệ vô sinh và hoại tử dương vật ở nam giới.

→ Do đó, khi chưa thăm khám xác định nguyên nhân, nam giới không được tự ý chẩn đoán và dùng thuốc. Đến ngay các cơ chuyên khoa thăm khám và điều trị sớm.

→ Bao quy đầu lở loét dấu hiệu nặng của nhiều bệnh lý do đó đừng chần chừ, thăm khám điều trị để tiết kiệm chi phí, thời gian, đặc biệt bệnh có khả năng hồi phục hoàn toàn nhanh.

  Tình trạng lở loét bao quy đầu của tôi phải làm sao? Điều trị bằng cách nào? >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ chuyên gia miễn phí và bảo mật ngay.

ĐA KHOA ÂU Á – ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ LỞ LOÉT BAO QUY ĐẦU, GIÚP HÀNG NGÀN NAM GIỚI LẤY LẠI SỨC KHỎE, PHONG ĐỘ

    Các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á nhấn mạnh, các triệu chứng lâm sàng của bệnh lở loét bao quy đầu rất dể nhầm lẫn với nhiều bệnh nam khoa, bệnh xã hội. Chỉ có xét nghiệm, khám lân sàng mới có thể đem lại kết quả chính xác nhất.

   Tại Âu Á sau khi xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với từng loại bệnh gây lở loét bao quy đầu:

→  Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp sử dụng thuốc trong các trường hợp bị viêm nhiễm nhẹ chưa có những chuyển biến phức tạp, các loại thuốc kháng sinh/ kháng viêm, thuốc đặc trị,….có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, đẩy lùi tình trạng bệnh một cách nhanh chóng.

→   Điều trị ngoại khoa: Đối với các trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu chuyên gia sẽ ứng dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, nhanh chóng, an toàn, không đâu đớn, ít chảy máu, hiệu quả đến 98%,…

→    Điều trị các bệnh xã hội: Tùy vào từng bệnh lý sẽ có các phương pháp điều trị thích hợp như INT (mụn rộp sinh dục,  đốt điện (sùi mào gà),…cùng với sự hỗ trợ của vật lý trị liệu như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,…nhằm tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng.

  Chi phí điều trị lở loét bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á có đắt không và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

Trung bình mỗi năm phòng khám Đa Khoa Âu Á đã tiếp nhận và chữa trị cho hơn 4.000 trường hợp bao quy đầu lở loét. Trong đó:

+ 100% bệnh nhân hài lòng về dịch vụ y tế, cung cách phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tại Âu Á.

+ 99% Người bệnh đã khỏi bệnh và không có dấu hiệu tái phát bệnh trở lại.

+ 97% Đánh giá cao về các phương pháp điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội tại Đa Khoa Âu Á.

+ 95% bệnh nhân nhận định mức chi phí điều trị tại Đa Khoa Âu Á là hợp lý.

Biểu đồ lượng bệnh nhân đến phòng khám Đa Khoa Âu Á năm 2017

  Ưu điểm tại Đa Khoa Âu Á:

   Chuyên khoa: Chúng tôi là phòng khám chuyên thăm khám điều trị lở loét bao quy đầu trong nhiều năm qua, chính vì thế việc chuẩn đó và xét nghiệm sẽ chính xác hơn, chữa trị đạt hiệu quả hơn so với những nơi khác.

   Có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm: Các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á là những người đã từng làm việc tại những bệnh viện lớn, họ là những người kinh nghiệm, hoàn toàn có thể nắm bắt tình trạng bệnh nhanh chóng và có phương pháp điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa lở loét bao quy đầu uy hiệu quả - an toàn

   Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Được sự đầu tư chuẩn mực, Đa Khoa Âu Á nhập khẩu toàn bộ máy móc thiết bị hiện đại từ các nước có nền y học phát triển, sự trang bị này cũng nhằm mang đến chất lượng tốt cho người bệnh.

     Chi phí công khai: Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch trước khi thực hiện, bệnh nhân có thể chủ động tham khảo mức phí và phương pháp phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân.

     Thông tin bảo mật: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh khi mắc các bệnh ở vùng kín vì thế mọi thông tin đều được phòng khám bảo mật hoàn toàn, từ việc thăm khám đến điều trị luôn được giữ kín theo yêu cầu của bệnh nhân.

  E ngại, che dấu bệnh đồng nghĩa với việc đang tự mình hủy hại sức khỏe của bản thân. Hãy đến ngay phòng khám Đa Khoa Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM để khám và điều trị an toàn.

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn