Mụn Cơm Sinh Dục – Bệnh Lý Nguy Hiểm Và Cách Điều Trị

Ngày đăng : 01-03-2019 - Lượt xem : 2950

     Mụn cơm sinh dục là bệnh lý lây qua đường sinh dục do virus HPV gây ra. Hay nói cách khác, mụn cơm sinh dục là tên gọi khác của bệnh sùi mào gà nguy hiểm. Mụn cơm sinh dục xảy ra ở tổ chức ẩm ướt nhất của vùng sinh dục, trông chúng giống như những mụn thịt nhỏ hoặc có hình dạng giống như súp lơ. Những nốt mụn này khi sờ vào sẽ gây nên cảm giác gai, ráp, gây ngứa ngáy khó chịu và có thể chảy máu khi quan hệ. Nó có đường kính đôi khi chỉ là vài mm, cũng có các trường hợp nhân lên thành đám khá lớn.

  Bộ phận sinh dục của bạn xuất hiện mụn cơm khiến bạn lo lắng, bạn ngại thăm khám vì là bệnh lý ở vùng kín, thay vì tốn thời gian cho việc tìm kiếm nhiều nguồn thông tin, làm bài trắc nghiệm bên dưới để được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa giải đáp chính xác và nhanh nhất.

Đánh dấu {tick} nếu bạn xuất hiện 1 trong những triệu chứng bên dưới:

Bộ phận sinh dục xuất hiện mụn thịt nhỏ

Mụn cơm sần sùi mọc riêng lẻ

Mụn có gai không ngứa ngáy hay đau nhức

Mụn cơm sinh dục dể vỡ, dể chảy máu

Mụn cơm gây khó chịu, vướn víu lúc vệ sinh và quan hệ

Mụn cơm lở loét, chảy dịch có mùi hôi

Mụn liên kết thành chùm có hình súp lơ hay sùi mào gà

Gửi ngay triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng, chính xác và cho lời khuyên hữu ích nhất.

MỤN CƠM SINH DỤC CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

     Mụn cơm sinh dục là biểu hiện cụ thể của sùi mào gà là một loại bệnh xã hội nguy hiểm, lây nhiễm trực tiếp qua quan hệ tình dục không an toàn và có liên quan đến bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật. Nên người bệnh phải được thăm khám và chữa trị sớm.

    Thời gian ủ bệnh của mụn cơm sinh dục khá dài 2 – 9 tháng tùy vào cơ địa và sức khỏe của mỗi người. Bệnh xuất hiện chủ yếu ở bộ phận sinh dục ở cả nam và nữ:

Ở nữ giới, mụn cơm sinh dục có thể mọc ở âm đạo, thành âm đạo, vùng giữa bộ phận sinh duc và hậu môn, cổ tử cung.

Ở nam giới, mụn có thể thấy trên đầu hoặc gốc dương vật, bìu hoặc hậu môn. Mụn có thể mọc ở miệng hoặc họng nếu có quan hệ bằng đường miệng với người mắc bệnh.

Ban đầu các mụn cơm sần sùi như mụn thịt mọc, sần sùi mọc riêng lẻ không có cảm giác đau hay ngứa

Sau thời gian ngắn không điều trị mụn cơm sinh dục liên kết với nhau thành hình sùi mào gà hay hoa súp lơ, với kích thước lớn hơn.

Các mụn sùi mào dể vỡ, ngứa ngáy, đau đớn và chảy máu

Nặng hơn có thể chảy máu khi va đập vào mụn khi quan hệ

→ Cơ thể người bệnh mệt mỏi, sốt nhẹ

NHỮNG TÁC HẠI DO MỤN CƠM SINH DỤC GÂY RA

  Nổi mụn cơm ở cơ quan sinh dục nếu không được hỗ trợ điều trị đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như:

  ++ Gây vô sinh: Đây là nguyên nhân gây nên vô sinh hiếm muộn, nguyên nhân là do các virus gây bệnh có thể thâm nhập vào bên trong âm đạo, tử cung, buồng trứng làm cản trở quá trình tinh trùng gặp trứng.

  ++ Dễ lây nhiễm: Trong thời gian ủ bệnh, mụn cơm sinh dục chưa có dấu hiệu rõ ràng, vì vậy dễ lây lan sang người xung quanh, phụ nữ mang thai mắc bệnh có khả năng lây nhiễm cho trẻ là rất cao, trẻ sinh ra có thể bị mù lòa hoặc gặp các vấn đề về hô hấp.

  ++ Biến chứng ung thư: Ung thư như ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng,… là những biến chứng nguy hiểm nếu mắc phải HPV tuýp 16 -18. Do đó, người bệnh nên thăm khám và điều trị sớm khi nghi ngờ bản thân bị nhiễm bệnh.

ĐIỀU TRỊ MỤN CƠM SINH DỤC NHƯ THẾ NÀO?

  Áp dụng những tiến bộ mới của y học, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tiến hành hỗ trợ điều trị mụn cơm sinh dục bằng phương pháp đốt điện. Phương pháp này có khả năng định vị chính xác vị trí của virus gây bệnh và khoanh vùng bị tổn thương.

Điều trị mụn cơm sinh dục hiệu quả bằng công nghệ đốt điện

    Cơ chế hoạt động: Sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động, có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô tổn thương hoặc các tế bào hoại tử, làm giảm dần sự sinh sản của nốt mụn cơm, làm chúng tổn thương, dần chết và rụng đi, đồng thời tiêu diệt mầm bệnh, giúp khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô, những mô lân cận không bị ảnh hưởng.

  Phương pháp này có thể áp dụng cho mọi đối tượng mắc bệnh mụn cơm sinh dục, đặc biệt là đối với bệnh nhân mắc bệnh đã lâu, người bệnh đã từng hỗ trợ điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhưng không mang lại kết quả cao cho tới những trường hợp thường xuyên tái phát.

  Chi phí điều trị mụn cơm sinh dục có đắt không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

Bên cạnh đó phương pháp chữa mụn cơm sinh dục hiệu quả, phòng khám Đa Khoa Âu Á còn có:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tận tâm: Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh xã hội trong đó có chứng nổi mụn cơm sinh dục. Không những thế, các bác sĩ luôn đặt cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm tất cả vì sức khỏe của bệnh nhân.

 Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa,.... đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

  Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

  Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn cho bệnh nhân bị mụn cơm sinh dục

  Để đặt lịch thăm khám theo lịch trình của bạn để chủ động thời gian hoặc có thắc mắc cần được giải đáp người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 028 3877 9966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước