Nên điều trị sùi mào gà ở đâu uy tín, nhanh khỏi

Ngày đăng : 19-08-2024 - Lượt xem : 4756

 Sùi mào gà thường xuất hiện dưới dạng các sẩn sần sùi, có màu da, có kích thước đường kính từ 1 đến 5 milimet. Chúng có thể nhô lên khỏi da hoặc phẳng, lõm, có cuống hoặc đôi khi có hình dạng giống như súp lơ.

 Đối với sùi mào gà ở vùng sinh dục hậu môn, nếu khối u lớn chiếm toàn bộ vùng hậu môn sinh dục (khối u Buschke-Lowenstein) thì nên được cân nhắc chẩn đoán vì những khối u này là một biến chứng ác tính của sùi mào gà.

điều trị sùi mào gà ở đâu,trị sùi mào gà ở đâu uy tín, nên điều trị sùi mào gà ở đâu

 Vì vậy để đề phòng các tình trạng biến chứng xấu hoặc loại bỏ sùi mào gà lấy lại tính thẩm mỹ cho làn da người bệnh nên điều trị sùi mào gà ở đâu uy tín?

Trò chuyện tư vấn bảo mật với bác sĩ tại đây

SÙI MÀO GÀ CÓ CẦN CHỮA KHÔNG?

 Sùi mào gà (tên tiếng anh là Condyloma hoặc warts ) là một biểu hiện của nhiễm trùng u nhú ở người do HPV gây ra. Tình trạng này được đặc trưng bởi các sẩn thịt có màu da hoặc đậm nhạt ở các vùng da trên cơ thể, vùng hậu môn, sinh dục.

 Sùi mào gà trong thời gian ủ bệnh thường không có triệu chứng, khi các sẩn sùi mọc lên đôi khi chúng có thể gây chảy máu, ngứa và đau. 

 Nhìn chung, bệnh nhân sẽ lo lắng về sự xuất hiện của các vùng da bị tổn thương và biến dạng, vì nó tạo ra những ảnh hưởng tâm lý đáng kể bao gồm lo lắng về việc mất khả năng sinh sản và ung thư, cảm giác tội lỗi, tức giận khi khó mà chấp nhận ngoại hình thay đổi, ảnh hưởng tâm lý tình dục và đặc biệt là sợ đánh giá xã hội.

Nên điều trị sùi mào gà ở đâu? Bác sĩ đang đợi ở kênh tư vấn trực tuyến 

điều trị sùi mào gà ở đâu,trị sùi mào gà ở đâu uy tín, nên điều trị sùi mào gà ở đâu

Sùi mào gà gây trở ngại về tâm lý

 Hầu hết những lý do tâm lý về định kiến xã hội là trở ngại cho bệnh nhân khi lựa chọn giữa việc điều trị hay không. Tuy nhiên một cuộc trò chuyện bảo mật với bác sĩ sẽ giúp bạn đánh giá tình hình và cho bạn lời khuyên cụ thể. 

Sự lây lan của sùi mào gà

 Không nhất thiết phải quan hệ tình dục, vi-rút u nhú ở người (HPV) căn bệnh gây ra sùi mào gà còn có thể lây truyền qua tiếp xúc da kề da. 

 HPV rất dễ lây lan, nó có thể tồn tại trong cơ thể bạn mà không có bất kỳ dấu hiệu đáng chú ý nào vì vậy ngay cả khi nó không tạo ra bất kì sẩn sùi hoặc triệu chứng nó vẫn có thể lây lan cho người khác bằng những cách khác nhau.

 Gần đây bạn có một hoặc vài lần QHTD không an toàn, bạn không biết liệu mình có mắc phải sùi mào gà hay không? Tư vấn miễn phí bảo mật với bác sĩ Tại đây hoặc để lại sđt ở Khung chat 

Sùi mào gà - mức độ nguy hiểm

 Theo nghiên cứu, đã có hơn 100 loại HPV được xác định, với 40 chủng được biết là ảnh hưởng đến vùng hậu môn sinh dục. 

 Các sẩn sùi mào gà thường mất ba đến bốn tháng để hình thành. Ở những người khỏe mạnh có một phản ứng miễn dịch đầy đủ có thể ngăn chặn sự nhân lên của virus cho đến khi chúng biến mất. Tuy nhiên, nhiễm HPV kéo dài sẽ làm tăng nguy cơ phát triển chuyển dạng ác tính.

    Khuyến cáo từ bác sĩ chuyên khoa: Sùi mào gà vùng hậu môn cũng có thể phát triển thành tổn thương ác tính. Các dấu hiệu liên quan đến biến đổi ác tính bao gồm chảy máu, sắc tố không đều, loét và tổn thương thâm nhiễm da sờ thấy được. 

Ngoài ra, như đã đề cập, khối u Buschke-Lowenstein là một biến chứng ác tính của bệnh sùi mào gà condyloma. 

điều trị sùi mào gà ở đâu,trị sùi mào gà ở đâu uy tín, nên điều trị sùi mào gà ở đâu

Sùi mào gà ở hậu môn

​ Các chủng HPV 6 và 11 là những chủng phổ biến nhất gây ra sùi mào gà ở vùng sinh dục. Các chủng HPV khác được biết là gây ra mụn cóc ở bàn chân, trong đó các tổn thương ở bàn tay và bàn chân. 

 Nhiễm một số chủng HPV cũng gây ra chứng loạn sản tế bào dẫn đến một số bệnh ung thư, cụ thể là ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật hoặc trực tràng ở nam giới.

 Các loại HPV 16 và 18 là các loại phụ có nguy cơ cao phát triển thành bệnh ác tính. 

 Bạn đang ở tình trạng nào? Nói ngay với bác sĩ để được tư vấn chữa trị trước khi nó trở thành khối u ác tính 

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU UY TÍN - TIÊU CHÍ LỰA CHỌN

 Phần lớn lớn khi các sẩn thịt đã mọc ra ngoài người bệnh mới ý thức được sự tồn tại của HPV.

 Sùi mào gà hiện nay vẫn chưa có thuốc đặc trị. Vậy điều trị sùi mào gà là trị như thế nào? Nên điều trị sùi mào gà ở đâu uy tín?

 Mục tiêu của điều trị là tiêu diệt mụn cóc, kích thích phản ứng của hệ thống miễn dịch để chống lại vi-rút hoặc cả hai. Một cơ sở y tế chữa trị sùi mào gà uy tín phải là một cơ sở:

Chuyên khoa chính quy: Được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa sùi mào gà nói riêng và bệnh xã hội nói chung

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: giúp bệnh nhân chẩn đoán chính xác tình trạng và cách chữa trị phù hợp, hiệu quả nhanh để virus không có cơ hội phát triển.

Công nghệ hiện đại: áp dụng những công nghệ, máy móc hiện đại để mang lại những hiệu quả trong chữa trị cho từng trường hợp cụ thể.

Cơ sở vật chất hoàn thiện: bao gồm không gian khám chữa bệnh, phòng phẫu thuật, hồi sức đầy đủ điều kiện, tiện nghi giúp bệnh nhân thoải mái, hạn chế lây lan và nhiễm trùng.

Chi phí hợp lí: Sử dụng bảng thu phí công khai, niêm yết, tư vấn và đề xuất hợp lí - tôn trọng ý kiến bệnh nhân.

 Những tiêu chí này luôn được Phòng Khám Đa Khoa Âu Á duy trì để mang lại cho bệnh nhân những trải nghiệm được chăm sóc đặc biệt chứ không đơn thuần là chữa bệnh.

điều trị sùi mào gà ở đâu,trị sùi mào gà ở đâu uy tín, nên điều trị sùi mào gà ở đâu

Điều trị sùi mào gà ở đâu? - Đa Khoa Âu Á

  Hiểu được tâm lý bệnh nhân có thể cảm thấy xấu hổ khi nói chuyện với bác sĩ về triệu chứng và lo ngại về sùi mào gà, nhưng đừng lo lắng. Tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á, đội ngũ y tế luôn tận tâm giúp bạn vượt qua được những trở ngại khó nói, sẽ không ai đánh giá bạn vì điều quan trọng là bạn sẽ nhận được sự điều trị và chăm sóc mà bạn cần tại đây.

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI Ở ĐA KHOA ÂU Á

 Sùi mào gà có thể khó điều trị, nhưng tình trạng này có thể chữa được. Tuy nhiên, các tổn thương do sùi mào gà gây ra có thể cần nhiều phương pháp điều trị hoặc kết hợp các phương pháp điều trị theo thời gian.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chữa trị sùi mào gà hiệu quả như thế nào?

 Những người tìm kiếm sàng lọc và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà phải đối mặt với nhiều vấn đề. Bao gồm nguồn lực y tế hạn chế, kỳ thị, chất lượng dịch vụ kém và lo lắng về chi phí. Vì vậy theo từng tình trạng bệnh bác sĩ tại Phòng Khám Âu Á sẽ đưa ra các phác đồ điều trị cá nhân cho từng trường hợp, giải thích từng ưu nhược điểm để bệnh nhân dưa ra quyết định phù hợp với bản thân.

 Ví dụ phương pháp áp lạnh không tốn kém, ít đau và an toàn trong thời kỳ mang thai. 

++ ++ Nitơ lỏng được áp dụng cho rìa của tổn thương và để đảm bảo tính hiệu quả, việc tái khám sẽ diễn ra hàng tuần trong sáu đến mười tuần. Axit trichloracetic (TCA) 80 đến 90% là phương pháp điều trị sẵn có cho các tổn thương nhỏ hơn. Sau khi bôi, một vết loét nhỏ sẽ hình thành và lành lại mà không để lại sẹo. TCA được áp dụng một lần mỗi tuần trong tám đến mười tuần. Cuối cùng, phẫu thuật cắt bỏ có thể được thực hiện đối với các tổn thương khó điều trị và cả đối với bệnh tiến triển. Các lựa chọn phẫu thuật bao gồm phẫu thuật điện, nạo, cắt bỏ bằng kéo và liệu pháp laser. 

LỰA CHỌN MỚI PHÒNG KHÁM ÂU Á ĐEM ĐẾN CHO BỆNH NHÂN

 Ứng dụng của axit 5-aminolevulinic (ALA) với liệu pháp quang động là một phương pháp điều trị mới nổi cho bệnh sùi mào gà. Phương thức điều trị này được cho là hiệu quả hơn, đơn giản hơn và tỷ lệ tái phát thấp hơn so với điều trị bằng laser CO2. Liệu pháp quang động với ALA có thể là một chất hỗ trợ hữu ích cho các phương thức điều trị truyền thống khác.

điều trị sùi mào gà ở đâu,trị sùi mào gà ở đâu uy tín, nên điều trị sùi mào gà ở đâu

Phương pháp điểu trị sùi mào gà hiện đại tại Đa Khoa Âu Á
Để biết thêm chi tiết về các phương pháp điều trị sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác, vui lòng liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM - Hotline (028) 38 77 99 66 hoặc để lại số điện thoại ở Khung tư vấn, bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 028 3877 9966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước