Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Ngứa Bao Quy Đầu Là Bệnh Gì?

Ngày đăng : 02-03-2019 - Lượt xem : 1544

     Có đến 80% nam giới gặp phải tình trạng ngứa bao quy đầu ít nhất một lần trong đời. Trong đó, hầu hết nam giới chủ quan vì nghĩ rằng đây là hiện tượng bình thường do vệ sinh không sạch sẽ và có thể tự khỏi. Tuy nhiên, đã có không ít trường hợp phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng cho việc xem thường sức khỏe sinh sản của bản thân. Vậy ngứa bao quy đầu là bệnh gì? Cùng các bác sĩ chuyên khoa đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

  Ngứa bao quy đầu dai dẳng không khỏi? Tôi phải làm sao? Và dùng thuốc gì để điều trị dứt điểm? >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng.

GIẢI MÃ HIỆN TƯỢNG NGỨA BAO QUY ĐẦU

     Ngứa bao quy đầu là bệnh lý nguy hiểm dể dàng mắc phải ở nam giới, để có thể điều trị một cách chính xác và hiệu quả người bệnh cần đến các cơ để thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân gây bệnh.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á ngứa bao quy đầu xuất phát từ các nguyên nhân chủ yếu:

Mắc bệnh xã hội:

♦ Mụn rộp sinh dục: Đây là bệnh chủ yếu lây qua đường quan hệ tình dục với các triệu chứng điển hình: xuất hiện mụn nước, ban đầu riêng lẻ sau liên kết thành chùm dể vỡ, gây ngứa rát, đau bao quy đầu, có mùi hôi khó chịu,…

♦ Sùi mào gà: Bệnh do vi rút HPV xâm nhập gây ra các triệu chứng như: bao quy đầu sưng, rát, ngứa ở đầu dương vật, xuất hiện các nốt mụn cóc, mụn thịt mọc riêng lẻ, lởm chởm, sau đó phát triển và liên kết thành mảng lớn có hình hoa súp lơ hay mào gà, dùng tay ấn đầu mụn có mủ, máu chảy ra.

Ngứa bao quy đầu chớ dại xem thường

Viêm bao quy đầu:

Đây là tình trạng bao quy đầu bị viêm với các triệu chứng như: Bao quy đầu ngứa, rát, sưng tấy đỏ, có cảm giác nóng rát, khó chịu,…

Nguyên nhân có thể do: Dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu hay do vệ sinh kém khiến cho bợn sinh dục tích tụ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, vi rút xâm nhập và gây bệnh.

 Bệnh nấm vùng kín:

Bệnh thường có các biểu hiện như: ngứa rát ở vùng da quanh vùng kín, sưng đỏ vùng quy đầu, dương vật, có đốm trắng hoặc sần sùi ở da vùng kín, tiểu buốt gây khó chịu.

Bệnh do nấm Candida phát triển, là yếu tố làm cho cơ thể người bệnh bị nhiễm các bệnh trầm trọng như HPV, HIV,… nguyên nhân chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn hoặc vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ,… gây nên bệnh nấm ở vùng kín.

Ngứa bao quy đầu cũng có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm như: nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, hoại tử dương vật, tiềm ẩn nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn,… chính vì thế, khi có dấu hiệu ngứa bao quy đầu thì người bệnh không nên chủ quan mà phải đến ngay các cơ để thăm khám và điều trị kịp thời.

 Bạn bị ngứa bao quy đầu và chưa rõ nguyên nhân? Đừng quá lo lắng >>click vào khung chat bên dưới<< hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp miễn phí và bảo mật ngay.

ĐIỀU TRỊ NGỨA BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Thấu hiểu được những khó khăn mà “cánh mày râu”đang gánh chịu, phòng khám Đa Khoa Âu Á ra đời và không ngừng chuyển giao công nghệ với các nước trên thế giới nhằm nắm bắt mọi cơ hội để được sở hữu những phương pháp mới và hoàn thiện về mọi mặt.

  Ngứa bao quy đầu do mắc bệnh xã hội: Bác sĩ sử dụng các phương pháp phù hợp như đốt điện (điều trị sùi mào gà), sử dụng phương pháp tân tiến INT điều trị mụn rộp sinh dục. Kết hợp với vật lý trị liệu như sóng cao tần, sóng hồng quang giúp tăng tuần hoàn máu, lưu thông máu, hỗ trợ trong việc phục hồi và rút ngắn thời gian cho người bệnh.

  Ngứa bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu: Cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đảm bảo an toàn, không đau, đảm bảo thẩm mỹ.

Ngứa bao quy đầu do nấm, vi khuẩn: Sử dụng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, thuốc bôi dương vật,.. nhăm tiêu viêm, kháng khuẩn,… kết hợp với việc vệ sinh đúng cách và chế độ ăn uống hợp lý thì bệnh sẽ nhanh chóng được khắc phục.

Trung bình mỗi năm phòng khám Đa Khoa Âu Á đã tiếp nhận và chữa trị cho hơn 4.000 trường hợp ngứa bao quy đầu. Trong đó:

• 100% bệnh nhân hài lòng về dịch vụ y tế, cung cách phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tại Âu Á.

•  99% Người bệnh đã khỏi bệnh và không có dấu hiệu tái phát bệnh trở lại.

•  97% Đánh giá cao về các phương pháp điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội tại Đa Khoa Âu Á.

•  95% bệnh nhân nhận định mức chi phí điều trị tại Đa Khoa Âu Á là hợp lý.

Biểu đồ lượng bệnh nhân đến chữa bệnh ngứa vùng kín tại Đa Khoa Âu Á qua các năm

 Qua những con số biết nói của biểu đồ trên, chứng minh được phòng khám Đa Khoa Âu Á ngày càng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

 Tìm hiểu chi phí điều tri ngứa bao quy đầu cho trường hợp của bản thân. NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp nhanh chóng.

Khám và chẩn đoán bệnh nhanh, chuẩn xác: Với hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, nhập khẩu từ nước ngoài, quá trình khám, kiểm tra, xét nghiệm để nhận biết các bệnh lý ngứa bao quy đầu được diễn ra nhanh chóng, có kết quả chính xác sau 20 – 30 phút.

Đội ngũ chuyên gia nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội ưu tú: Với hơn 15 năm kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện đầu ngành trong và ngoài nước, các bác sĩ luôn tận tâm, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, luôn đặt “sức khỏe và lợi ích bệnh nhân lên ”

⇔ Ngoài ra, thấu hiểu được tâm lý e ngại của nhiều bệnh nhân, phòng khám có bác sĩ nam và nữ khám riêng theo yêu cầu của bệnh nhân, giúp bệnh nhân tự nhiên trao đổi bệnh tình với bác sĩ thoải mái .

Điều trị ngứa bao quy đầu an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí tại Âu Á

Quy trình thăm khám nhanh gọn, rõ ràng, thủ tục hồ sơ được tối ưu đơn giản, thái độ phục vụ của nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, chi phí hợp lý, công khai minh bạch, rõ ràng, thông tin bệnh nhân bảo mật… giúp người bệnh yên tâm trong quá trình điều trị.

Phòng khám làm việc với thời gian linh động từ 8h sáng đến 20h tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết. Do đó, bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa có thể chủ động liên hệ [Tư vấn trực tuyến miễn phí] để chủ động sắp xếp thời gian, ưu tiên khám theo giờ hẹn, không cần bốc số, chờ đợi lâu. 

 Trên đây là những thông tin liên quan đến ngứa bao quy đầu, người bệnh đặt lịch hẹn thăm khám hoặc cần giải đáp mọi thắc mắc có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp cụ thể ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn