Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Ngứa Đầu Dương Vật - Nguy Cơ Mắc Viêm Nhiễm Nặng Thậm Chí Là bệnh xã hội

Ngày đăng : 23-02-2019 - Lượt xem : 2448

Ngứa đầu dương vật gây cảm giác bức rức, vô cùng khó chịu, mất khoái cảm khi quan hệ, không thể tập trung được vào công việc, học tập,… là vấn đề thầm kín mà nam giới thường gặp phải.Thực tế có rất nhiều nam giới vì chủ quan để bệnh nặng rồi mới đi khám. Theo đó khi có dấu hiệu ngứa dương vật, bạn nên hết sức cảnh giác. Vì đây có thể là dấu hiệu của nhiều chứng bệnh nguy hiểm, đặc biệt là các bệnh xã hội. 

Dương vật thường có những triệu chứng viêm ngứa căn bản sau (tick chọn triệu chứng bạn đang mắc phải)

 

TRẮC NGHIỆM TỰ CHẨN ĐOÁN VỀ TRIỆU CHỨNG NGỨA DƯƠNG VẬT

1. Dương vật của bạn có những triệu chứng ngứa nào sau đây?

 Ngứa dương vật (kèm chảy mủ lỗ sáo)

 Ngứa dương vật (nổi bọng nước, có thể kèm mủ)

 Ngứa dương vật (nổi mụn sùi, hình súp lơ...)

 Dương vật nổi mẫn đỏ

 Nấm dương vật

 Cảm giác ngứa bên trong dương vật

 Triệu chứng khác (đau, nhức, chảy mủ...)

Bấm vào đây để được tư vấn ngay về triệu chứng bạn đã chọn

 

GIẢI ĐÁP TRIỆU CHỨNG

► Nếu ngứa dương vật + chảy mủ ở lỗ sáo

• Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở niệu đạo (ống dẫn nước tiểu và tinh dịch), khiến nam giới ngứa râm ran niệu đạo, ngứa phần đầu dương vật. Nước tiểu khi thoát ra ngoài có thể bị đục do lẫn mủ hay tinh trùng và khá nóng.

• Bệnh lậu: Là bệnh tình dục phổ biến gây nên tình trạng ngứa dương vật, lỗ sáo lúc này thường xuyên tiết dịch mủ màu trắng đục ở đầu bãi vào lúc sáng sớm. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ cảm thấy nóng râm ran dương vật đi kèm tiểu buốt, tiểu rắt

► Ngứa dương vật + nổi bọc chứa nước và mủ

•  Mụn rộp sinh dục

 - Dương vật và cơ quan sinh dục người bệnh xuất hiện nhiều mụn nước chứa mủ, mọc riêng lẻ hoặc tập trung thành từng cụm, ngứa dương vật

 - Mụn nước vỡ và tạo ra vết loét có vảy, gây đau đớn ở đầu, thân dương vật

 - Mụn rộp sinh dục sau khi vỡ có thể gây ra những vết loét trầm trọng, va chạm hoặc cọ xát mạnh có thể gây chảy máu, đau nhức khó chịu khi đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục

► Ngứa dương vật + nổi mụn sùi

•  Sùi mào gà:  

- Những mụn sùi, mụn cứng gây ngứa dương vật có thể là dấu hiệu điển hình cảnh báo bạn có nguy cơ mắc phải sùi mào gà. Giai đoạn đầu, vùng kín nổi lên những nốt mụn thịt, mụn sùi nhỏ khi sờ vào thấy hơi ráp tay nhưng không gây cảm giác đau ngứa.

- Sau đó chúng liên kết lại và gây ngứa dương vật dữ dội, càng đụng càng ngứa, các nốt sùi có thể xuất hiện ở quy đầu dương vật, da bao quy đầu, thân dương vật, bìu, lỗ niệu đạo... gây ngứa toàn dương vật.

► Ngứa dương vật + sưng đỏ + xuất hiện các nốt mụn đỏ li ti

• Viêm bao quy đầu

Đây là căn bệnh viêm nhiễm do dài, hẹp bao quy đầu gây nên hoặc do vệ sinh không sạch sẽ khiến cặn bã tích tụ lại gây nên tình trạng viêm. Dấu hiệu nhận biết bệnh đó ngứa ngáy dương vật, sưng đỏ, nổi mụn li ti ở bao quy đầu.

► Ngứa dương vật + bựa sinh dục

• Nấm dương vật, nấm sinh dục

- Nếu ngứa xung quanh dương vật đi kèm bựa sinh dục có mùi thì rất có thể bạn đang mắc phải nấm dương vật, nấm sinh dục... Khi nam giới nhiễm nấm, dương vật sẽ có cảm giác ngứa, khó chịu ở xung quanh bộ phận sinh dục, phần quy đầu, bìu, da xung quanh dương vật, da bị mẩn đỏ và đau.

- Ngoài ra, cậu nhỏ xuất hiện tình trạng tiết dịch, có mùi hôi khó chịu, biểu hiện toàn thân khác bao gồm sốt, mệt mỏi...

Khuyến cáo:

 Ngứa dương vật là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, khi có dấu hiệu ngứa dương vật, bạn không được tự ý mua thuốc về bôi hay uống,…việc làm cần thiết là đến ngay cơ để thăm kham và điều trị sớm .

 Bệnh sẽ điều trị khỏi, tiết kiệm chi phí nếu người bệnh phát hiện và khắc phục kịp thời. Không vì ngần ngại kho mắc bệnh vùng kín mà chậm trễ quá trình điều trị và phục hồi.

 Bạn ngại chưa đi khám tình trạng ngứa dương vật, không sao! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trò chuyên riêng với bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán lâm sàng và tìm ra giải pháp giải quyết thích hợp .

ĐIỀU TRỊ NGỨA DƯƠNG VẬT AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM, BẢO MẬT TẠI ĐA KHOA ÂU Á

   Tự hào là 1 trong 10 cái tên đứng đầu danh sách bình chọn trong nhiều năm, Phòng khám đa khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng là cơ chuyên nam khoa chất lượng, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh trong tư vấn thăm khám và điều trị bệnh lý gây ngứa dương vật ở nam giới.

Đa Khoa Âu Á - Tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng tại khu vực phía nam

    Hãy bỏ sự tự ti, xấu hổ, nam giới hãy mạnh dạn đi khám khi bị ngứa tại bộ phận sinh dục, là ngứa dương vật tại phòng khám chuyên nam giới Âu Á. Các bác sĩ phòng khám Âu Á sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giúp đỡ bệnh nhân để tìm ra nguyên nhân và giải pháp tối ưu.

  Phòng khám bảo mật tuyên thông tin tuyệt đối nên nam giới không cần phải lo ngại sợ người khác biết về việc mình đi khám bệnh nhạy cảm.

  Đội ngũ y, bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất tâm lý, nhiệt tình, biết lắng nghe và thấu hiểu những gì nam giới chia sẻ để hỗ trợ cho quá trình chuẩn trị có kết quả chính xác.

  Đa dạng phương pháp chữa trị tùy theo căn nguyên gây ngứa dương vật nam giới để giúp phái mạnh nhanh chóng đẩy lùi tình trạng này.

  Cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến, dụng cụ y khoa diệt khuẩn cẩn thận để tránh tình trạng nhiễm trùng cục bộ, hay nhiễm trùng bệnh viện.

  Quy trình thăm khám nhanh chóng, đơn giản, chuyên nghiệp và khoa học với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Do đó nam giới hãy an tâm sẽ không phải ngồi chờ lâu, mất nhiều thời gian.

  Hiểu được guồng quay công việc và cuộc sống bận rộn của nhiều quý ông, chúng tôi triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến, đặt hẹn online mà không mất phí. Việc thăm khám và tư vấn các bệnh lý dương vật giờ đây thật dễ dàng.

 Đã có hàng ngàn trường hợp bệnh nhân lấy lại tự tin, niềm vui, bản lĩnh phải mạnh sau khi tiến hành điều trị ngứa dương vật tại phòng khám Đa Khoa Âu Á. Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế khu vực phía nam.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn