Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Ngứa Lỗ Sáo Và Cách Điều Trị Ít Tốn Kém

Ngày đăng : 20-04-2019 - Lượt xem : 956

    Trong bộ phận sinh dục nam giới thì dương vật đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe sinh sản phái mạnh và khi phát hiện lỗ sáo bị ngứa kèm các dấu hiệu bất thường khác thì khả năng nam giới mắc các bệnh nguy hiểm là rất cao. Do lỗ sáo là nơi nhạy cảm và báo hiệu giúp bạn biết cơ thể đang gặp trục trặc về sức khỏe sinh sản.

  Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp các thắc mắc khó nói miễn phí và bảo mật. >>click vào khung tư vấn<< bên dưới đặt câu hỏi cho bác sĩ ngay.

BIỂU HIỆN NGỨA LỖ SÁO NÓI LÊN ĐIỀU GÌ?

     Theo các chuyên gia, có rất nhiều nam giới đều không hề biết ngứa lỗ sáo là gì dẫn đến không quan tâm đến những bất thường ở khu vực này, từ đó gây ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe của nam giới.

    Lỗ sáo là phần nằm ngoài của niệu đạo giáp với đỉnh quy đầu, nhiệm vụ chính là đẩy tinh dịch và nước tiểu ra bên ngoài. Do thường xuyên tiếp xúc với tác nhân từ môi trường nên lỗ sáo rất dễ bị vi khuẩn có hại tấn công, nguy cơ viêm nhiễm rất cao.

    Lỗ sáo bị ngứa ngáy kéo dài kèm các biểu hiện bất thường thì đây là dấu hiệu đến 85% dấu hiệu bệnh lý, đặc biệt là các bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục, bệnh xã hội nguy hiểm.

 Ngứa lỗ sáo nguy cơ mắc bệnh lậu:

Đây là căn bệnh xã hội dể mắc phải ở những nam giới đã có quan hệ tình dục. Bệnh do song cầu lậu khuẩn hình hạt cà phê gây ra. Sau khi tiếp xúc với mầm bệnh khoảng 3 – 5 ngày nam giới sẽ có những biểu hiện cụ thể như: ngứa, tấy đỏ, nóng ran lỗ sáo, mỗi sáng sớm lỗ sáo xuất hiện mủ màu xanh như nhựa, có mùi hôi, nếu kéo dài có thể dẫn đến loét lỗ sáo và thậm chí lây lan sang những khu vực khác.

→ Đồng thời, người bệnh còn tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu tiện khó khăn, kèm các triệu chứng ớn lạnh, sốt cao.

⇔  Bệnh lậu ở nam giới khi không được điều trị có thể gây viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, tắc ống dẫn tinh, chít hẹp niệu đạo,… cực kỳ nguy hiểm.

Ngứa lỗ sáo nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà:

→  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm lây qua đường quan hệ tình dục sau từ 2 – 9 tháng người bệnh sẽ xuất hiện mụn cóc ở các vị trí như lỗ sáo, thân dương vật, bìu, bao quy đầu,…  mụn màu hồng nhạt, mọc riêng lẽ, không đau đớn về sau liên kết thành chùm và dễ lỡ loét, chảy dịch có mùi hôi.

→  Đồng thời lỗ sáo ngứa, tiểu tiện khó khăn, cơ thể mệt mỏi, uể ỏi, sốt cao.

⇔  Sùi mào gà nếu không phát hiện điều trị sớm sẽ dẫn đến ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn.

Ngứa lỗ sáo nguy cơ mắc mụn rộp sinh dục:

→  Đây cũng là căn bệnh lây qua đường qua hệ tình dục không an toàn. Sau thời gian ủ bệnh 3 – 6 ngày, nam giới mắc bệnh mụn rộp sinh dục sẽ xuất hiện các triệu chứng như ngứa lỗ sáo, sau đó lỗ sáo có mụn nước, đồng thời các mụn nước này sẽ xuất hiện ở rãnh quy đầu, hẹp quy đầu, thân dương vật, bìu

⇔  Mụn rộp sinh dục gây viêm nhiễm lan rộng, đe dọa đến tâm lý, sức khỏe sinh sản và cả tính mạng của người bệnh.

  Ngứa lỗ sáo nguy cơ mắc viêm niệu đạo:

→  Biểu hiện cụ thể của viêm niệu đạo là ngứa lỗ sáo, có dịch nhầy có mủ màu xanh, lỗ sáo bị tấy đỏ, sưng dẫn đến khó khăn trong việc tiểu tiện.

⇔  Bệnh viêm niệu đạo ở nam giới nếu không được điều trị có thể dẫn đến các biến chứng như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,… thậm chí vô sinh, hiếm muộn.

Ngứa lỗ sáo tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe sinh sản và tính mạng của nam giới. Do đó, khi bị ngứa lỗ sáo kéo dài nam giới tuyệt đối không được chủ quan. Đến ngay các cơ chuyên khoa để khám và có phương pháp điều trị sớm nhất.

► Không được tự ý mua thuốc về uống hoặc bôi khi chưa khám, xác định nguyên nhân điều này chỉ khiến cho tình trạng bệnh trở nên trầm trọng.

► Bất kể bệnh nào nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ cho kết quả điều trị cao và tiết kiệm thời gian, tiền của cho người bệnh.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGỨA LỖ SÁO HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Khi đến phòng khám Đa Khoa Âu Á, nam giới sẽ được thăm khám, xét nghiệm, xác định rõ nguyên nhân cũng như mức độ bệnh. Từ đó, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Cụ thể:

 Ngứa lỗ sáo do bệnh lậu: Điều trị bằng phương pháp DHA tân tiến đem lại hiệu quả cao, hạn chế thấp nhất tái phát

 Ngứa lỗ sáo do bệnh sùi mào gà: Điều trị bằng phương pháp đốt điện không đau đớn, đảm bảo thẩm mỹ, hiệu quả tốt nhất

Phương pháp điều trị ngứa lỗ sáo tiên tiến, cho kết quả cao nhất

 Ngứa lỗ sáo do bệnh mụn rộp sinh dục: Điều trị bằng cách áp dụng kỹ thuật INT vào điều trị giúp người bệnh nhanh chóng nói lời tạm biệt với tình trạng ngứa lỗ sáo.

 Ngứa lỗ sáo do viêm niệu đạo: Sử dụng thuốc kháng sinh kết hợp với vật lý trị liệu tăng cường tuần hoàn máu, tiêu viêm, kháng khuẩn và rút ngắn thời gian phục hồi.

  Chi phí điều trị ngứa lỗ sáo cho trường hợp của bản thân là bao nhiêu? >>click vào khung bên dưới<< hỏi bác sĩ giải đáp nhanh chóng ngay.

    Với đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại,…trong suốt thời gian thành lập và đi vào hoạt động, Phòng khám Đa Khoa Âu Á đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca mắc các bệnh xã hội, nam khoa khác nhau và nhận về không ít những phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

    Không chỉ thế, khi đến với Âu Á người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí vì tất cả đều rất hợp lý và công khai, phù hợp với khả năng của số đông người bệnh.

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn. 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn