Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nhức Và Đau Dương Vật Ở Nam Giới – Có Phải Là Bệnh?

Ngày đăng : 11-03-2019 - Lượt xem : 2698

    Hiện nay, có rất nhiều nam giới đang đối diện với tình trạng nhức và đau dương vật. Theo các bác sĩ chuyên khoa, có đến 85% trường hợp nhức và đau dương vật là do các bệnh lý nguy hiểm, nếu không sốt sắn tìm ra nguyên nhân và điều trị sẽ phải gánh chịu nguy hiểm khôn lường. Vậy nhức và đau dương vật ở nam giới là bệnh gì?

  Tôi bị nhức và đau dương vật nhưng ngại đi thăm khám! Chỉ cần click vào NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi và tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán lâm sàng nhanh .

BÁC SĨ GIẢI MÃ NHỮNG CƠN NHỨC, ĐAU DƯƠNG VẬT CỦA QUÝ ÔNG

Đau, nhức nhói ở đầu dương vật:

Nếu 1 – 2 ngày cơn đau tăng lên và không có khả năng thuyên giảm rất có thể nam giới đã mắc các bệnh lây qua đường tình dục, đặc biệt đi kèm với biểu hiện chảy dịch màu xanh, trắng hoặc vàng nhạt.

Đau, nhức bìu:

Đau âm ỉ và nặng nề khi bạn nâng vật nặng, di chuyển đồ đạc trọng lượng lớn hay khi phải đứng trong thời gian lâu dài. Cơn đau có xu hướng giảm dần khi bạn nằm xuống.

Nguyên nhân là do sự giãn tĩnh mạch bên trong bìu làm nó nóng lên và gây đau âm ỉ. Về lâu dài có thể làm tổn thương khả năng sản sản xuất tinh trùng và nội tiết tố nam.

Đau dương vật - Cần khám và điều trị kịp thời

Đau khi cương dương (cơn đau mạnh liệt và tột đỉnh ):

Nguyên nhân có thể do chứng cương đau dương vật kéo dài hoặc có vấn đề với sự lưu thông máu khi “cậu bé” đang trong trạng thái cương. Trong quá trình cương cứng bình thường, máu bơm ra và dương vật. Tuy nhiên, nếu gặp phải hội chứng cương đau dương vật kéo dài, máu sẽ không thoát ra khỏi dương vật và gây ra đau đớn tột đỉnh.

Nhức đau gốc dương vật:

Cơn đau dai dẳng trên đỉnh bìu, gần gốc dương vật. Nó có thể dần trở nên nặng hơn và thường đi kèm với dấu hiệu sưng tấy hoặc đỏ. Nguyên nhân do bệnh mào tinh hoàn hoặc nhiễm trùng tinh hoàn.

NHỨC, ĐAU DƯƠNG VẬT LÀ BỆNH GÌ?

    Dương vật là bộ phận vô cùng quan trọng, đóng vai trò duy trì nòi giống đồng thời là sợi dây liên kết tình cảm đôi lứa. Do đó các bệnh liên quan đến dương vật đều đe dọa đến khả năng sinh sản và dể rạn nứt hạnh phúc gia đình. Trong đó nổi cộm lên là tình trạng nhức, đau dương vật.

     Tình trạng đau nhức dương vật có thể xảy ra do một số nguyên nhân chính dưới đây:

► Bệnh lậu:

Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm và dể mắc phải khi nam giới có quan hệ tình dục không an toàn với triệu chứng đặc trưng là nhức đau dương vật.

Sau khi nhiễm lậu cầu khoảng 2 – 6 ngày, dương vật của nam giới thường có dấu hiệu đau nhức, không thể cương cứng lên hoặc đau khi quan hệ tình dục. Đi kèm với tình trạng đau nhức, đầu dương vật còn xuất hiện mủ trắng, mép miếng sáo sưng đỏ, tiểu buốt, tiểu rắt,…

► Mụn rộp sinh dục:

Là căn bệnh do virus Herpes gây nên, bệnh thường có triệu chứng xuất hiện mụn nước có mủ nước, mụn mủ trên dương vật, gây đau đớn, nhức cho đầu và thân dương vật, đồng thời gây chảy máu, lở loét,…

 

Đau dương vật cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

► Dài, hẹp bao quy đầu:

Đây cũng là nguyên nhân khá phổ biến, dài hay hẹp bao quy đầu khiến cho dương vật khó tụt khỏi bao quy đầu gây khó khăn cho việc vệ sinh và quan hệ tình dục, đây là nguyên nhân gây viêm nhiễm và đau nhức dương vật.

► Viêm bao quy đầu:

Bệnh có thể xuất hiện do dị ứng hóa chất, lạm dụng thủ dâm, vệ sinh không sạch sẽ,… khiến đầu dương vật khó khăn trong quá trình quan hệ tình dục và vệ sinh. Ngoài đau nhức dương vật người bệnh còn có các triệu chứng như: nổi mụn đỏ, lở loét dương vật, tiểu tiện khó khăn, chảy mủ có mùi hôi tanh khó chịu bên trong bao quy đầu.

⇔  Lưu ý: Khi dương vật bị đau, nhức muốn điều trị hiệu quả thì phải dựa vào nhiều yếu tố như: vị trí đau, nguyên nhân, mức độ đau và thể trạng người bệnh. Để nhận biết những điều này bạn nên thăm khám ngay sau khi nhận thấy dương vật bị đau, nhức để kịp thời điều trị, tránh tình trạng bệnh diễn biến xấu và để lại những hậu quả không mong muốn.

GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ NHỨC, ĐAU DƯƠNG VẬT

     Chữa đau nhức dương vật cũng như các bệnh lý khác, sẽ dựa theo nguyên nhân và mức độ đau mà bác sĩ có thể chọn hình thức chữa khác nhau.

    Đau nhức dương vật sẽ chỉ điều trị khỏi khi tìm được nguyên nhân nhờ vào khả năng khám và các xét nghiệm cần thiết của bác sĩ chuyên khoa.

 Nếu nguyên nhân là do các bệnh xã hội gây ra đau, nhức dương vật thì chuyên gia chỉ đinh dùng các phương pháp công nghệ cao để điều trị hiệu quả bệnh, phương pháp DHA điều trị bệnh lậu, phương pháp INT điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, 2 phương pháp này có ưu điểm chung: hiệu quả, nhanh chóng, không tái phát, tiết kiệm chi phí.

 Nếu nguyên nhân do dài/ hẹp bao quy đầu chuyên gia sẽ tiến hành thông nối ống dẫn để cắt bao quy đầu công nghệ chuẩn quốc tế tại Âu Á chưa từng khiến ai thất vọng, lấy lại tự tin, bản lĩnh cho hàng ngàn phái mạnh khi đến đây.

 Nếu nguyên nhân đau nhức dương vật là do viêm nhiễm nam giới có thể sử dụng thuốc (thuốc uống, thôi bôi, thuốc xịt) có tác dụng tiêu viêm, cải thiện tình trạng bệnh. Bệnh nhân nên tuân theo chỉ định của chuyên gia, không nên tự ý mua thuốc về điều trị.

Điều trị đau, nhức dương vật an toàn, hiệu quả, tiết kiệm tại Đa Khoa Âu Á

  Chi phí điều trị đau, nhức dương vật là bao nhiêu? >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp cụ thể.

     Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ điều trị các bệnh xã hội, bệnh nam khoa uy tín, hiệu quả. Phòng khám đã chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh đau nhức dương vật nhận được sự tin tưởng của nhiều người dân trong và ngoài vùng.

  Phòng khám của chúng tôi luôn thỏa mãn được các tiêu chí của một phòng khám chất lượng.

   Đa khoa Âu Á là phòng khám được sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động.

   Bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

   Cơ sở hạ tầng khang trang: Có đầy đủ các phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng,… đạt tiêu chuẩn quốc tế.

   Phương pháp điều trị khoa học, hiệu quả: Căn cứ vào thể trạng, tình hình bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị tốt .

   Chi phí hợp lí: Phòng khám luôn có mức thu rõ ràng, công khai cho người bệnh. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

  Trên đây là những thông tin về hiện tượng đau, nhức dương vật, hy vọng sẽ giúp ích bạn đọc trong việc tìm hiểu về bệnh lý này. 

  Phòng khám Đa Khoa Âu Á là việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn thăm khám theo lịch trình thời gian của bản thân để tiết kiệm thời gian và tiện sắp xếp, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn