Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phương Pháp Điều Trị Bệnh Lậu Hiệu Qủa Nhất Hiện Nay

Ngày đăng : 02-10-2019 - Lượt xem : 19808

     Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm. Theo thống kê, mỗi năm tại nước ta có khoảng hơn 100.000 mắc phải lậu và số lượng này ngày càng tăng lên. Bệnh lậu để lâu sẽ chuyển sang mãn tính và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, là tiền đề của những ca vô sinh, hiếm muốn và đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

    Tuy nhiên, hiện nay có đến 85% người bệnh than phiền họ mắc bệnh lậu đã điều trị nhưng bệnh tái phát nhiều lần. Đây là vấn đề đặt ra cho những chuyên gia y tế hàng đầu, tìm ra phương pháp mới hiệu quả hơn việc dùng thuốc và không tái phát.

  Kết nối trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa để được giải đáp mọi vấn đề thắc mắc bảo mật, miễn phí và chính xác ngay >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

VÌ SAO BỆNH LẬU KHÓ CHỮA NHƯNG DỄ TÁI PHÁT?

     Hiện nay, kể cả nam lẫn nữ khi mắc bệnh lậu dù rất khó chịu, bứt rứt, mệt mỏi nhưng đây là căn bệnh xã hội, sợ bị xa lánh nên rất nhiều bệnh nhân chọn cho mình cách âm thầm chịu đựng hoặc tự mua thuốc về nhà điều trị. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây khó khăn trong việc điều trị, trên thực tế bệnh lậu không quá khó để chữa nếu phát hiện và điều trị đúng phác đồ.

    Nguyên nhân khiến bệnh dể tái phát do người bệnh chưa có ý thức tốt trong việc vệ sinh, bảo vệ bản thân, có đời sống tình dục phóng khoáng, sau khi điều trị vẫn “ngựa quen đường cũ”, có quan hệ với nhiều người tạo cơ hội cho vi khuẩn lậu phát triển và lây lan nhanh.

Bệnh lậu để lại nhiều biến chứng nguy hiểm mà ít người chưa biết:

❋ Gây phiền toái trong cuộc sống: Những triệu chứng khó chịu của bệnh như tiểu buốt, tiểu rắt, tiết dịch mủ niệu đạo có mùi hôi, đau lưng, đau bụng dưới... khiến người bệnh mệt mỏi, không thể tập trung trong công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp.

 Ảnh hưởng đến tâm lý: Người bệnh mắc lậu thường mang tâm lý nặng nề, mặc cảm, đau đớn... dẫn đến tinh thần sa sút, dễ cáu giận, ngại tiếp xúc, xa lánh mọi người.

 Ảnh hưởng đến sức khỏe: Lậu là căn bệnh nguy hiểm, có nhiều biến chứng nguy hiểm. Ở phụ nữ, bệnh lậu có thể dẫn đến đau vùng chậu mãn tính, vô sinh và mang thai ngoài tử cung. Ở nam giới, nhiễm trùng dẫn đến viêm tinh hoàn, loãng và chết tinh trùng, dẫn đến vô sinh.

Nếu bệnh không được điều trị, bệnh có thể dẫn đến viêm khớp, viêm da và HIV, ung thư tử cung, cổ tử cung (nữ giới); ung thư dương vật (nam giới)

 Lây truyền cho thế hệ sau: Bệnh lậu có thể lây truyền từ mẹ sang con trong quá trình sinh sản (sinh thường), nhau thai, dây rốn gây mù mắt, suy hô hấp, dị tật bẩm sinh. Bản thân thai phụ tăng nguy cơ thai lưu, sảy thai, sinh non...

 Lây nhiễm cho người thân và mối nguy hại cho cộng đồng: Bệnh lậu lây truyền qua nhiều con đường khác nhau: quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung đồ cá nhân (khăn tăm, đồ lót, bồn tắm)...

Sự lây lan của bệnh xã hội theo cấp số nhân, đầu tiên là bạn tình và những người thân yêu xung quanh, sau đó ảnh hưởng tới cả cộng đồng, gây tâm lý nặng nề, chán đời, phát sinh nhiều tệ nạn xã hội rất khó kiểm soát.

Lời khuyên: Ngay khi phát hiện những dấu hiệu đầu tiên của bệnh lậu, bạn nên đến ngay cơ để thăm khám điều trị. Bệnh lậu sẽ khỏi hẳn nếu phát hiện ở giai đoạn đầu, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian.

  Bệnh lậu có chữa khỏi bằng thuốc và nên dùng thuốc gì? >>click vào khung chat<< bên dưới bác sĩ chuyên gia giải đáp miễn phí ngay.

DHA – GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ LẬU HIỆU QUẢ, AN TOÀN, KHÔNG LO TÁI PHÁT

    Hầu hết người bệnh khi mắc lậu, giải pháp đầu tiên nghĩ tới đó là việc dùng thuốc. Tuy nhiên, bệnh lậu hiện vẫn chưa có thuốc đặc trị, việc dùng thuốc dễ gây ra tình trạng “lờn thuốc”, dùng ở liều cao hơn hiệu quả giảm đi, bệnh hay tái phát, khiến người bệnh tốn nhiều thời gian, chi phí,… đồng thời ảnh hưởng tới các bộ phận khác như gan, thận, dạ dày,… do tác dụng phụ của thuốc.

    Thấu hiểu được nỗi khổ sở, mệt mỏi của người bệnh khi mang trong mình căn bệnh xã hội nguy hiểm, sự bế tắc khi bệnh chữa mãi không khỏi tái đi tái lại nhiều lần.

   Tại hội thảo của Hiệp hội Quốc tế về nghiên cứu bệnh lây qua đường tình dục ở Vienna (Áo) dưới sự giám sát của Trung tâm Kiểm soát và Phòng bệnh Mỹ (CDC) và Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ (NIH) đã đưa ra phác đồ điều trị mới đầy hứa hẹn cho lậu cầu kháng thuốc lây bệnh qua đường tình dục hay còn có tên gọi DHA.

Phương pháp DHA hoạt động dựa trên kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến, kết hợp với một số kỹ thuật bức xạ nhiệt, điện dung… tác động trực tiếp tại vị trí bệnh, làm giảm phù nề, loại bỏ mầm bệnh, hạn chế đau đớn, đảm bảo an toàn, hồi phục nhanh chóng, giảm khả năng tái phát...

4 ưu điểm nổi bậc của phương pháp DHA

Hiệu quả cao: Đây là phương pháp tối ưu nhất cho bệnh lậu ở nhiều giai đoạn, cấp tính, mãn tính hay tái phát nhiều lần

   An toàn: Trong suốt quá trình điều trị, kỹ thuật DHA không sử dụng dao kéo, tiêm, đốt điện, đặt ống nội soi,… do đó không gây ra bất kỳ đau đớn, khó chịu nào và có thể về ngay trong ngày không cần nằm viện.

    Độ chính xác cao, nhanh chóng hồi phục: Khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể loại bỏ các tế bào viêm nhiễm một cách chính xác trong lần hỗ trợ điều trị đầu tiên, không gây ảnh hưởng đến các vùng da lành mạnh xung quanh. Đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể giúp bệnh phục hồi nhanh chóng.

  Khó tái phát: Phương pháp này có thể phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh lậu khiến chúng khó có khả năng phục hồi, từ đó ngăn ngừa bệnh lậu tái phát hiệu quả.

  Bạn muốn điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA nhưng lo ngại về chi phí! >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp chi phí cụ thể để tiện cho sự chuẩn bị.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN

    Là phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội được Sở Y Tế TP. HCM cấp phép hoạt động, Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM không chỉ sở hữu phương pháp điều trị tiên tiến mà chất lượng hiệu quả dịch vụ luôn được đánh giá cao và giúp bệnh nhân hài lòng.

  Đội ngũ chuyên gia, chuyên gia giỏi chuyên môn, lành nghề trực tiếp thăm khám, chẩn trị bệnh, đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả cao.

  ​Đưa vào quy trình hoạt động điều trị bằng hệ thống thiết bị y tế tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có ngành y học phát triển.

  Chính sách đảm bảo thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh theo nguyên tắc bảo mật cao nhất.

  Chi phí hỗ trợ điều trị được niêm yết công khai theo từng hạng mục bệnh do Bộ Y Tế ban hành, cũng như thông báo trước để người bệnh chủ động chọn lựa và quyết định trước khi tiến hành điều trị.

Trung bình mỗi năm phòng khám Đa Khoa Âu Á đã tiếp nhận và chữa trị cho hơn 4.000 trường hợp mắc bệnh lậu. Trong đó:

• 100% bệnh nhân hài lòng về dịch vụ y tế, cung cách phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tại Âu Á.

•  99% Người bệnh đã khỏi bệnh và không có dấu hiệu tái phát bệnh trở lại.

•  97% Đánh giá cao về các phương pháp điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội tại Đa Khoa Âu Á.

•  95% bệnh nhân nhận định mức chi phí điều trị tại Đa Khoa Âu Á là hợp lý.

Biểu đồ lượng bệnh nhân đến chữa bệnh lậu tại Đa Khoa Âu Á qua các năm

 Qua những con số biết nói của biểu đồ trên, chứng minh được phòng khám Đa Khoa Âu Á ngày càng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

  Để đặt lịch hẹn khám, điều trị bệnh ưu tiên và sắp xếp theo lịch trình thời gian của bạn hoặc cần giải đáp các thắc mắc xung quanh bệnh lậu, người bệnh vui lòng gọi tới số hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn