Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phương pháp giúp hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả hiện nay?

Ngày đăng : 13-01-2023 - Lượt xem : 2359

      Hiện nay, do suy nghĩ trong chuyện quan hệ tình dục ngày càng thoáng nên tỉ lệ mắc bệnh sùi mào gà giữa nam và nữ là khá cao. Là một căn bệnh hoa liễu nguy hiểm, bệnh sùi mào gà gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh. Do đó bệnh cần phát hiện và được điều trị sớm.

TÌM HIỂU CHUNG VỀ BỆNH SÙI MÀO GÀ

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, sùi mào gà là bệnh hoa liễu do vi rút Human Papilloma (HPV) gây ra, lây truyền qua đường tình dục là chủ yếu. Bệnh có thể xuất hiện ở nam lẫn nữa với những biểu hiện tương đối khác biệt.

cách nhận biết sùi mào gà

Nhận biết các dấu hiệu sùi mào gà

  Vì dấu hiệu sùi mào gà khó chẩn đoán và dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác. Do đó, người bệnh nên chủ động trò chuyện với bác sĩ online để được bắt bệnh chính xác, tư vấn cách điều trị hiệu quả, không cần mất nhiều thời gian tham khảo thông tin ở nhiều website.

PHƯƠNG PHÁP NÀO GIÚP HỖ TRỢ CHỮA SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ?

  Các bác sĩ cũng cho biết thêm đối với bệnh sùi mào gà hiện nay có thể được điều trị bằng một số phương pháp như dùng thuốc, đốt điện, dùng tia Laser. Cụ thể như sau:

  1/ Chữa sùi mào gà bằng thuốc: Có thể dùng thuốc uống hoặc thuốc bôi trực tiếp lên các nốt sùi. Sau khi tổn thương khỏi vẫn bôi nhắc lại vùng tổn thương sau 1 tuần và bôi lại như vậy vài tuần.

  2/ Đốt điện: Bác sĩ sẽ dùng dòng điện cao tần để đốt các u sùi. Phương pháp này đơn giản, thấy rõ hiệu quả nhưng vùng da sau khi đốt bị tổn thương, lâu hồi phục hơn.

  3/ Đốt tia laser: Phương pháp sử dụng tia Laser để loại bỏ u sùi trên da. Nhược điểm là bề mặt nốt sùi hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Những người có sùi to và độc thì dùng phương pháp này.

bệnh sùi mào gà

Hình ảnh bệnh nhân sau khi chữa sùi mào gà tại Phòng khám Âu Á

  Lưu ý: Để có hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị, người bệnh nên tuân theo mọi chỉ dẫn của bác sĩ. Người bệnh không được phép bỏ dở lộ trình điều trị.

  Áp dụng phương pháp chữa sùi mào gà như đã kể trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã tiến hành chữa khỏi thành công cho rất nhiều ca bệnh, nên phòng khám hiện đang đứng vững và có uy tín trong lĩnh vực y tế, đem đến hi vọng cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà.

  Với đặc điểm của bệnh khó điều trị, thì người bệnh nên để ý, phát hiện sớm và đến ngay các cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để có lộ trình điều trị hiệu quả.

  Với những thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà, nam giới có thể liên hệ tới số: (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp chuột vào bảng >>Tư vấn trực tiếp<< để được giải đáp nhanh chóng, rõ ràng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn