Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Thông tin đầy đủ về bệnh mụn cóc sinh dục mà bạn cần biết

Ngày đăng : 21-12-2017 - Lượt xem : 1693

  Rất nhiều người khi thấy xuất hiện các dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như nổi nhiều mụn thịt có hình súp lơ, mào gà nhưng không ngứa không đau, ẩm ướt không biết là đang mắc phải bệnh gì. Chính sự thiếu hụt kiến thức này đã trở thành một trong những điều kiện khiến bệnh có nguy cơ lây nhiễm mạnh và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Để các bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh mụn cóc sinh dục ở nam và nữ.

NGUYÊN NHÂN NÀO KHIẾN BẠN MẮC BỆNH MỤN CÓC SINH DỤC?

  Những người có hệ miễn dịch kém thì thường dể bị virus xâm nhập hơn. Những con đường lây nhiễm mụn cóc sinh dục mà chúng ta thường mắc phải là:

   Lây qua đường tình dục: Đây là nguyên nhân chính gây nên mụn cóc sinh dục. Quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh, dù có sử dụng bao cao su vẫn có nguy cơ bị nhiễm bệnh.

   Lây truyền từ mẹ sang con: Biểu hiện của bệnh thường tập trung tại âm đạo nên nếu người mẹ sinh thường thì rất dể lây bệnh sang cho con.

  Sử dụng chung đồ cá nhân với người nhiễm bệnh như đồ lót, khăn tắm,…

TRIỆU CHỨNG ĐIỂN HÌNH CỦA MỤN CÓC SINH DỤC

  Mụn cóc sinh dục sẽ có thời gian ủ bệnh khá dài, thông thường từ sau khoảng 2-9 tháng tùy theo sức đề kháng của mỗi người mà bệnh có những triệu chứng khá rõ rệt.

  Mụn cóc xuất hiện ở bộ phận sinh dục ban đầu là những mụn nhỏ, mềm, hơi nhô cao, màu đỏ, hình tròn hoặc địa dẹt. Cụ thể ở nam giới thường thấy ở môi lớn, môi bé, âm vật, âm đạo và cổ tử cung.

Hình ảnh chân thực của bệnh mụn cóc sinh dục.

  • Sau một thời gian, những mụn nhỏ này liên kết lại với nhau, tạo thành các mảng sần nhìn giống với hoa súp lơ.

  • Người bệnh có thể kèm các triệu chứng ngứa ngáy, vướng víu khó chịu. Những mụn cóc này có thể bị chảy máu, là khi giao hợp, sang chấn, gãi hoặc va đập mạnh.

Có những triệu chứng trên, người bênh nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm .

Hoặc để tiết kiệm thời gian người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp và cho bạn lời khuyên hữu ích .

NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM MÀ BỆNH MỤN CÓC GÂY RA

  Khi phát hiện được các triệu chứng nêu trên mà người bệnh vẫn còn dửng dưng không chịu chữa bệnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm khó ngờ như:

   Khả năng lây nhiễm cao: Trong thời gian ủ bệnh, bệnh mụn cóc sinh dục rất khó phát hiện nên dễ lây lan cho những người xung quanh qua con đường quan hệ tình dục không an toàn hoặc dùng chung đồ vật cá nhân.

   Biến chứng ung thư: Nếu người bệnh bị nhiễm virus HPV ở tuýp 16 và 18 nếu không hỗ trợ điều trị sớm nguy cơ cao sẽ mắc bệnh ung thư dương vật, ung thư vòm họng,… thậm chí tử vong.

   Ảnh hưởng đến sinh hoạt: Các trường hợp không hỗ trợ điều trị sớm sẽ khiến mụn cóc ngày càng to, lở loét, chảy máu, nguy cơ phát tán rộng. Điều này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho người bệnh trong sinh hoạt đời sống thường ngày.

   Vô sinh: Khi mụn cóc trong giai đoạn lở loét, chảy máu, tiết dịch các vi khuẩn sẽ lây lan sang các bộ phận khác gây viêm bao quy đầu. Và điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản dẫn đến vô sinh.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC SINH DỤC

  Để có được kết quả khám chữa bệnh mụn cóc sinh dục chính xác, người bệnh cần đến ngay các cở uy tín để xét nghiệm, chẩn đoán tỉ mỉ, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp, đạt hiệu quả cao. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng tất cả những phác đồ hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục phổ biến cho người bệnh tin chọn. Cụ thể như là:

   Tiến hành tiểu phẫu:

  Áp dụng phẫu thuật gây tê tại vị trí mụn cóc sau đó tiến hành đốt bằng các phương pháp như sử dụng dòng điện cao tần, laser, nitơ lỏng,… chiếu trực tiếp lên mảng sủi, ngăn chặn sự lây lan của virus HPV.

   Dùng thuốc kháng sinh:

  Người bệnh có thể dùng thuốc uống hoặc bôi trực tiếp lên mụn cóc để gây ức chế sự phát triển của virus gây bệnh nhưng lại không thể khống chế được virus bên trong, nên bệnh vẫn có thể tái phát lại.

   Kỹ thuật đốt điện:

  Được giới chuyên gia quốc tế đánh giá là phương pháp hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục hiện đại hiện nay mang lại hiệu quả tốt .

  Kỹ thuật này sử dụng bằng các tác động qua lại của chất cảm quang, oxy, tiếp xúc trực tiếp trên các mô da và các loại u xơ trên bề mặt mụn cóc, giúp ức chế virus ở bất kỳ vị trị nào trên cơ thể.

   Ưu điểm mà kỹ thuật này mang lại là: An toàn, ít đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, phục hồi nhanh, hạn chế tình trạng bệnh. 

Hỗ trợ điều trị bệnh mụn cóc sinh dục chi phí có cao không và khoảng bao nhiêu tiền? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

 Để giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi mụn cóc sinh dục thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang áp dụng kỹ thuật đốt điện vào hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục. Kỹ thuật này sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao với mong muốn luôn mang đến hiệu quả trong hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục, giúp người bệnh mau chóng bình phục, hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Đa Khoa Âu Á là địa chỉ ứng dụng kỹ thuật đốt điện rất thành công được nhiều người bệnh tin chọn.

  Ngoài ra, người bệnh hoàn an tâm về chi phí khám, hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục khi mọi khoản thu phải được thông qua kết quả thăm khám của bác sĩ, phương pháp hỗ trợ chữa trị và phải trao đổi trước với người bệnh để họ có thể an tâm hơn trong việc chữa bệnh.

  Nếu người bệnh còn thắc mắc trong vấn đề hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục có thể liên lạc với chúng tôi qua  TƯ VẤN ONLINE 24/24 để được các bác sĩ chuyên ngành tư vấn giải đáp.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn