Thuốc Trị Ngứa Vùng Kín Hiệu Qủa

Ngày đăng : 02-06-2019 - Lượt xem : 1299

    Vùng kín ở nam và nữ là vùng nhạy cảm và cực kỳ quan trọng. Hầu hết người bệnh đều hoang mang không biết khi bị ngứa vùng kín nên dùng thuốc gì mới hiệu quả. Sau đây là những thông tin hữu ích của các chuyên gia giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.

​    Tôi bị ngứa vùng kín nhưng ngại đi khám, trường hợp của tôi nên dùng thuốc gì? >>click vào khung bên dưới<< bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng.

NGỨA VÙNG KÍN LÀ DẤU HIỆU QUẢ BỆNH GÌ?

    Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đa Khoa Âu Á, trước khi muốn điều trị ngứa vùng kín bằng thuốc hiệu quả, người bệnh cần phải xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh là gì?

  Các bệnh xã hội gây ra tình trạng ngứa vùng kín

++   Mắc bệnh mụn rộp sinh dục

Đây là căn bệnh chủ yếu lây truyền qua con đường tình dục, do virus HSV gây ra. Khi mắc bệnh sẽ thấy vùng kín của nam và nữ sẽ xuất hiện nhiều mụn đỏ, mụn mủ, mụn nước mọc đơn lẻ hay liên kết thành chùm. Khi mụn vỡ sẽ chảy dịch hôi, gây ngứa vùng kín, đau rát, khó chịu. Mụn rộp sinh dục có thể gây hoại tử âm đạo, dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật nếu để bệnh kéo dài.

++  Mắc bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà do virus HPV lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục với người mắc bệnh, triệu chứng của bệnh là nổi mụn thịt, mụn cóc ở cơ quan sinh dục, mụn cóc ngày càng lớn, liên kết thành từng cụm sần sùi, ẩm ướt, chảy dịch, lở loét, khiến vùng kín người bệnh bị ngứa ngáy, đau rát. Và đây cũng là căn bệnh xã hội nguy hiểm được Bộ Y tế khuyến cáo mọi người cần phòng tránh.

Cần xác định chính xác nguyên nhân để điều trị ngứa vùng kín hiệu quả

++  Mắc bệnh viêm nang lông

 Viêm nang lông cũng là nguyên nhân khiến nam và nữ bị ngứa vùng kín, gây viêm nhiễm, sưng tấy lỗ chân lông ở vùng kín, nổi mụn nước, sẩn ngứa, mụn mủ hoặc xen kẽ giữa những tổn thương này với nhau.

  Các bệnh viêm nhiễm gây ra tình trạng ngứa vùng kín

++  Nữ giới: Viêm âm đạo – Viêm âm hộ: Đây là nguyên nhân phổ biến ở nữ giới, bệnh thường do vi khuẩn, nấm, trùng roi tấn công gây ra các triệu chứng ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, khí hư có mùi và màu bất thường. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời mầm bệnh sẽ làm lây nhiễm sang các cơ quan khác gây viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm đường tiết niệu,… khiến chị em khó có thai, tăng khả năng vô sinh.

++  Nam giới: Viêm bao quy đầu: thường do dài – hẹp bao quy đầu, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, hoặc mắc một số bệnh xã hội… gây nên. Triệu chứng điển hình là quy đầu sưng tấy đỏ, nóng rát, ngứa ngáy khó chịu,…

Lời khuyên từ bác sĩ:

  Đã có rất nhiều trường hợp bẹnh nhân đến phòng khám Đa Khoa Âu Á với tình trạng vùng kín lỡ loét, bội nhiễm do tự ý mua thuốc về bôi khi bị ngứa vùng kín. Những trường hợp này để lại nhiều biến chứng đáng tiếc.

►  Do đó, khi chưa xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Người bệnh tuyệt đối không được mua thuốc về điều trị.

►  Một điều hiển nhiên dể hiểu, như chúng tôi đã phân tích ở trên ngứa vùng kín có rất nhiều nguyên nhân gây ra, và những biểu hiện trên chỉ dựa vào triệu chứng điều hình của bệnh nhân, nhìn bằng mắt chúng ta không thể phân biệt được ngứa vùng kín là do bệnh gì gây ra.

►  Chính vì thế, khi bị ngứa vùng kín đến ngay cơ để thăm khám, xét nghiệm tìm ra đúng nguyên nhân gây bệnh và bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả .

►  Bất kỳ bệnh lý nào điều trị ở giai đoạn đầu, khi mới phát hiện dấu hiệu thì tỉ lệ hồi phục nhanh sẽ cao hơn, đồng thời sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị, bệnh ngứa vùng kín cũng ko ngoại lệ.

​  Chi phí điều trị ngứa vùng kín có quá đắc không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

CÁCH ĐIỀU TRỊ NGỨA VÙNG KÍN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chuyên đều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, đặc biệt là tình trạng ngứa vùng kín hiệu quả. “Tiếng lành đồn xa” trong suốt nhiều năm qua phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo bệnh nhân.

  Qua quá trình nghiên cứu, tiếp thu nhiều liệu trình hiện đại, Đa Khoa Âu Á đã xây dựng phác đồ điều trị ngứa vùng kín được đánh giá cao như sau:

  Đối với trường hợp ngứa vùng kín do viêm nhiễm nhẹ chủ yếu điều trị bằng thuốc

– Sử dụng thuốc tây y đặc trị giảm nhanh các triệu chứng bệnh

– Liệu pháp đông – tây y kết hợp điều trị sâu căn nguyên gây bệnh, không tác dụng phụ

=> Bệnh nhân nên tuân thủ mọi chỉ dẫn điều trị của chuyên gia để đạt hiệu quả tốt .

 Điều trị ngoại khoa: Áp dụng cho bệnh ở mức độ nặng hơn, do các bệnh xã hội nguy hiểm (kết hợp dùng thuốc) để rút ngắn thời gian điều trị.

• Phương pháp đốt điện: Điều trị hiệu quả sùi mào gà hiệu quả, giúp xác định vị trí ổ bệnh và loại bỏ nhanh virus HPV tận sâu bên trong và các nốt sùi bên ngoài, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, tránh khả năng tái phát.

•  Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT: Sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh và tăng cường hệ miễn dịch, giúp những tổn thương mau lành, không đau, khó tái phát.

• Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, giúp loại bỏ tình trạng hẹp, dài bao quy đầu, tránh viêm nhiễm, tăng tính thẩm mỹ, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

• Phương pháp Oxygen (O3): Điều trị viêm nhiễm âm đạo nặng giúp loại bỏ vi khuẩn và phục hồi những vùng tổn thương nhanh chóng, hạn chế tình trạng tái phát trở lại.

​  Chưa biết rõ trường hợp của mình nên dùng phương pháp nào? >>click vào khung bên dưới<< hỏi bác sĩ ngay.

Tại sao nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á trong hỗ trợ điều trị ngứa vùng kín:

  Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, đến từ các bệnh viện trên cả nước.

► Mang lại liệu trình hỗ trợ điều trị bệnh ngứa vùng kín nhanh chóng, an toàn và hiệu quả .

►  Hệ thống trang thiết bị y tế khang trang, hiện đại, theo đúng quy chuẩn quốc tế.

Điều trị ngứa vùng kín hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

►  Môi trường thăm khám bệnh khép kín giúp bệnh nhân có thể an tâm khi hỗ trợ điều trị bệnh tại đây.

►  Tất cả thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

► Chi phí hỗ trợ chữa ngứa vùng kín công khai, minh bạch theo đúng quy định Bộ Y Tế đề ra.

Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á áp dụng chính sách ưu đãi lớn cho những bệnh nhân đặt hẹn khám qua mạng, nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân hay chờ đợi lâu khi đến khám chữa bệnh. Vì vậy, hãy liên hệ và đặt hẹn bằng cách gọi đến Hotline 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để hưởng nhiều quyền lợi hơn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 028 3877 9966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước