Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tôi Đã Điều Trị Khỏi Ngứa Vùng Kín Bằng Phương Pháp Này

Ngày đăng : 24-05-2019 - Lượt xem : 4895

    Ngứa vùng kín – một trong những tình trạng phổ biến ở nam và nữ hiện nay, bệnh không chỉ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt cuộc sống mà còn đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Tuy nhiên vì tâm lý e ngại đến cơ thăm khám nên nhiều người tự tìm hiểu phương pháp điều trị ngứa vùng kín. Vậy cách nào trị bệnh ngứa vùng kín hiệu quả?

Bạn đang mắc tình trạng nào dưới đây cần được giải đánh nhanh cùng chuyên gia tư vấn:

Đánh dấu (tick) ở các tình trạng bạn đang gặp phải:

 Vùng kín sưng ngứa

 Lở loét vùng kín

 Nấm vùng kín

 Vùng kín có mùi hôi

 Ngứa rát âm đạo

Nổi mụn vùng kín

Vùng kín tiết dịch, chảy mủ

Vùng kín đau nhức, tiểu mủ

  Gửi ngay câu hỏi cho bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY để được bác sĩ giải đáp tận tình, miễn phí và bảo mật thông tin.

ĐI TÌM NGUYÊN NHÂN GÂY NGỨA VÙNG KÍN

   Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, ngứa vùng kín ở ban ngày hay ban đêm đều có nhiều tác nhân gây ra, cụ thể:

  Nguyên nhân bệnh lý:

► bệnh xã hội: Trường hợp người bệnh có quan hệ tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với những mầm bệnh như vi khuẩn HPV (tác nhân gây sùi mào gà), khuẩn lậu, mụn rộp sinh dục,… nhũng loại vi khuẩn, vi rút này xâm nhập gây nên tình trạng ngứa vùng kín và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không phát hiện và điều trị kịp thời.

► Bệnh nam – phụ khoa: Đó là trường hợp ngứa kèm với các triệu chứng như: đau dương vật, chảy mủ dương vật, nổi mụn dương vật (nam giới), khí hư bất thường, khí hư ra nhiều, màu trắng đục hoặc màu vàng, xanh, hôi, nổi mụn lạ, có mùi hơi,… thì nhiều khả năng là do bị viêm nhiễm nam – phụ khoa.

Ngứa vùng kín nam và nữ - Cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

  Nguyên nhân sinh lý:

► Vệ sinh không sạch sẽ, do dung dịch vệ sinh không hợp, do quần lót quá chật hoặc ẩm ướt

► Trong môi trường âm đạo (nữ), bao quy đầu nam luôn chứa nhiều vi khuẩn có lợi và có hại, khi gặp điều kiện thuận lợi, vi khuẩn có hại sẽ xâm nhập và gây ra tình trạng ngứa vùng kín.

  Bạn bị ngứa vùng kín nhưng chưa rõ nguyên nhân và rất lo lắng, ngại đi thăm khám! Không sao, NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới miêu tả tình trạng cụ thể để bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán lâm sàng và tư vấn miễn phí, bảo mật.

TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG KHI BỊ NGỨA VÙNG KÍN

     Người bệnh cần nhớ rõ, ngứa vùng kín không hề đơn giản là hiện tượng bình thường và không nghiêm trọng, bởi trong nhiều trường hợp nó sẽ gây ra những tác hại như:

 95% ảnh hướng tới đời sống sinh hoạt, quan hệ tình dục: Việc ngứa liên tục kèm theo những triệu chứng bất thường khiến người bệnh luôn trong tình trạng khó chịu, tự ti trong quan hệ, giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

 99% giảm chất lượng cuộc sống, công việc: thường thì người bệnh sẽ gãi nếu tình trạng ngứa xuất hiện, lâu dần đó sẽ là một thói quen. Trường hợp này sẽ khiến người bệnh luôn trong tình trạng bất an, tự ti, ngại giao tiếp từ đó khiến chất lượng cuộc sống và công việc suy giảm nghiêm trọng.

 86% tác động tới sức khỏe, khả năng sinh sản: Ngứa sẽ diễn ra nhiều hơn vào ban đêm khiến người bệnh mất ăn, mất ngủ. Bên cạnh đó, nếu đây là một trong những dấu hiệu của bệnh nguy hiểm sẽ tác động trực tiếp đến các bộ phận của cơ quan sinh dục, đặc biệt là vòi trứng, hoặc vùng tử cung (nữ), tinh hoàn, dương vật (nam) ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh về sau.

ĐIỀU TRỊ NGỨA VÙNG KÍN HIỆU QUẢ, AN TOÀN, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Nhiều người bệnh tỏ ra chủ quan và coi thường trình trạng ngứa vùng kín và cho rằng đây chỉ là dị ứng bất thường nên thay vì thăm khám lại quyết định tự ý mua thuốc điều trị tại nhà hay các phương pháp dân gian.

    Tuy nhiên, các chuyên gia về sức khỏe sinh sản khẳng định, nếu bạn nhân thấy biểu hiện ngứa vùng kín thì có đến 90% là đang mắc phải viêm nhiễm hoặc các bệnh xã hội nghiêm trọng và không thể tự hết nếu không điều trị đúng phương pháp.

  Bạn đã điều trị bằng thuốc nhưng bệnh không thuyên giảm và tái phát nặng hơn. Bạn lo lắng bị biến chứng khi dùng thuốc không kê đơn và chưa thăm khám. >>click vào khung chat<< bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ.

Người bệnh cần lưu ý khi bị ngứa vùng kín:

• Không được gãi: Da ở vùng kín rất nhạy cảm và nhanh chóng tổn thương. Các vết gãi bị tổn thương gây cảm giác đau rát, là ở môi trường vùng kín thường xuyên ẩm ướt. những tổn thương này rất dể bị vi khuẩn tấn công, khiến vùng kín bị viêm nhiễm nặng.

 Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đến thăm khám tại các cơ càng sớm càng tốt.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á – 1 trong địa chỉ y tế uy tín, phía Nam, phòng khám chuyên thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị ngứa vùng kín hiệu quả với các kỹ thuật điều trị chỉ duy tại Âu Á

 Ngứa vùng kín do bệnh viêm nhiễm:

•  Ngứa vùng kín do viêm âm đạo được hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng phác đồ Oxygen nhằm tăng cường khả năng diệt khuẩn, mầm bệnh

•  Viêm bao quy đầu ở nam giới được áp dụng hiệu quả bằng thuốc hoặc Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ bóc tách hệ thống dây thần kinh dương vật Châu Âu tùy theo mức độ bệnh.

 Ngứa vùng kín do bệnh xã hội

•  Phác đồ đốt điện tiên tiến  giúp khoanh vùng vết thương, tiêu diệt virus HPV gây bệnh sùi mào gà.

•  Liệu pháp miễn dịch gen sinh học sẽ có tác dụng đặc biệt từ sâu bên trong dây thần kinh, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, phục hồi hiệu quả các tế bào bị tổn thương do mụn rộp sinh dục.

Phương pháp điều trị ngứa vùng kín hiệu quả, an toàn tại Âu Á

Trung bình mỗi năm phòng khám Đa Khoa Âu Á đã tiếp nhận và chữa trị cho hơn 4.000 trường hợp ngứa vùng kín. Trong đó:

+ 100% bệnh nhân hài lòng về dịch vụ y tế, cung cách phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tại Âu Á.

+ 99% Người bệnh đã khỏi bệnh và không có dấu hiệu tái phát bệnh trở lại.

+ 97% Đánh giá cao về các phương pháp điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội tại Đa Khoa Âu Á.

+ 95% bệnh nhân nhận định mức chi phí điều trị tại Đa Khoa Âu Á là hợp lý.

  Tìm hiểu chi phí điều trị ngứa vùng kín cho trường hợp của bản thân >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

Biểu đồ lượng bệnh nhân đến phòng khám Đa Khoa Âu Á năm 2017

  Ưu điểm tại Đa Khoa Âu Á:

   Chuyên khoa: Chúng tôi là phòng khám chuyên thăm khám điều trị triệu chứng ngứa vùng kín trong nhiều năm qua, chính vì thế việc chuẩn đó và xét nghiệm sẽ chính xác hơn, chữa trị đạt hiệu quả hơn so với những nơi khác.

   Có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm: Các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á là những người đã từng làm việc tại những bệnh viện lớn, họ là những người kinh nghiệm, hoàn toàn có thể nắm bắt tình trạng bệnh nhanh chóng và có phương pháp điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa ngứa vùng kín hiệu quả - an toàn

   Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Được sự đầu tư chuẩn mực, Đa Khoa Âu Á nhập khẩu toàn bộ máy móc thiết bị hiện đại từ các nước có nền y học phát triển, sự trang bị này cũng nhằm mang đến chất lượng tốt cho người bệnh.

     Chi phí công khai: Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch trước khi thực hiện, bệnh nhân có thể chủ động tham khảo mức phí và phương pháp phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân.

     Thông tin bảo mật: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh khi mắc các bệnh ở vùng kín vì thế mọi thông tin đều được phòng khám bảo mật hoàn toàn, từ việc thăm khám đến điều trị luôn được giữ kín theo yêu cầu của bệnh nhân.

  E ngại, che dấu bệnh đồng nghĩa với việc đang tự mình hủy hại sức khỏe của bản thân. Hãy đến ngay phòng khám Đa Khoa Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM để khám và điều trị an toàn.

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn