Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tôi Đã Thoát Khỏi Chứng Đau Dương Vật Nhờ Phương Pháp Này

Ngày đăng : 11-03-2019 - Lượt xem : 3283

    Dương vật là bộ phận quan trọng, thực hiện nhiều chức năng như: chức năng tiểu tiện, quan hệ tình dục và duy trì nòi giống. Do đó, khi bị đau dương vật bất thường và dù đau nặng hay đau nhẹ, đau ở bất cứ vị trí nào đều có nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm. Các bệnh lý này nếu không can thiệp kịp thời dẫn tới hoại tử dương vật, ảnh hưởng tới đời sống tình dục và tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

  Đau dương vật kéo dài, khiến bạn khó chịu, bức bối. Dành chút thời gian làm bài trắc nghiệm bên dưới và được chẩn đoán bệnh lý ngay.

Đánh dấu (tick) nếu bạn có một trong những dấu hiệu:

Đau nhói ở đầu dương vật

 Đau âm ỉ và nặng nề ở bìu khi bạn khuân vác vật nặng

Đau dương vật mãnh liệt và tột đỉnh khi cương dương

 Đau gốc dương vật, cơn đau dai dẳng ở gốc đỉnh bìu

Đau và sưng tấy dương vật

Dương vật đau và chảy dịch mủ

Dương vật, bao quy đầu nổi mụn nước, lở loét và đau rát dữ dội

 Dương vật nổi mụn đỏ li ti và gây ra đau nhức

Đau dương vật kèm triệu chứng tiểu tiện khó khăn

Đau dương vật khi quan hệ tình dục và xuất tinh

Cơ thể mệt mỏi, chán ăn

 Gửi ngay triệu chứng của bạn cho bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY để được giải đáp bảo mật và miễn phí.

NGUYÊN NHÂN GÂY ĐAU DƯƠNG VẬT

    Theo các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau dương vật và bị nhiều nam giới bỏ qua, không đi thăm khám:

Đau dương vật do mắc bệnh xã hội nguy hiểm (bệnh lây qua đường tình dục):

Nam giới quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình, gái mại dâm,… nguy cơ mắc bệnh lậu, chlamydia, mụn rộp sinh dục rất cao.

Cần chú ý đến biểu hiện của các căn bệnh này: tiểu buốt, tiểu rắt, chảy mủ ở dương vật, nổi mụn và vỡ gây lở loét, đau buốt dọc dương vật, sốt, mệt mỏi,…

Hình ảnh đau dương vật

Tổn thương dương vật:

Những va đập ở dương vật do tai nạn, té sấp, chơi thể thao,… hoặc quan hệ quá thô bao, thủ dâm nhiều lần và thực hiện không đúng cách khiến dương vật đau đớn, nếu tác động mạnh gây chấn thương, tụ máu bầm, chảy máu thậm chí là gãy dương vật.

  Dài, hẹp bao quy đầu

Đây cũng là nguyên nhân khá phổ biến, dài hay hẹp bao quy đầu khiến cho dương vật khó tụt khỏi bao quy đầu gây khó khăn cho việc vệ sinh và quan hệ tình dục, đây là nguyên nhân gây viêm nhiễm và đau nhức dương vật. 

Viêm bao quy đầu, viêm dương vật:

Biểu hiện viêm nhiễm thường rất rõ ràng, đó là sự xuất hiện của mụn nước li ti, các vết loét gây ngứa, bỏng rát, nhất là khi quan hệ.

  Do đó, nam giới đừng e ngại căn bệnh “vùng kín” hoặc lo sợ tốn kém chi phí mà chậm trễ đi khám và điều trị, bệnh kéo dài càng lâu càng tiến triển nặng nề gây khó khăn và tốn nhiều chi phí chữa trị về sau.

LÀM SAO ĐỂ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG ĐAU DƯƠNG VẬT

     Các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ: trên thực tế, nam giới thường hay chủ quan với tình trạng đau dương vật khi quan hệ nhưng nó lại ấn chứa nhiều nguy cơ gây bệnh cao.

 Để được điều trị đúng người, đúng bệnh, đúng phác đồ nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được các chuyên gia thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

Biểu đồ thể hiện lượng bệnh nhân đến phòng khám Đa Khoa Âu Á qua các năm

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng có hiệu quả các phương pháp điều trị phù hợp với từng nguyên nhân gây bệnh như:

Phương pháp dùng thuốc: Điều trị đau dương vật do tổn thương bên ngoài hoặc những viêm nhiễm thông thường để làm giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, khó chịu, kháng viêm, diệt khuẩn, làm lành tổn thương...

Phương pháp vật lý trị liệu - CRS: Bên cạnh dùng thuốc, bác sĩ sẽ chiếu sóng viba hồng quang 3D trực tiếp lên vị trí mắc bệnh, loại bỏ sưng, viêm, vi khuẩn... đồng thời kích thích hệ miễn dịch, tăng tuần hoàn máu đến dương vật, đẩy lùi bệnh nhanh nhất.

Phương pháp ngoại khoa: Phòng khám luôn tìm tòi và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến như DHA, công nghệ gene sinh học INT, cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, tiểu phẫu chỉnh hình dây hãm bao quy đầu, tháo xoắn, cột tĩnh mạch tinh... phù hợp với từng bệnh lý, giúp giảm cơn đau dương vật nhanh chóng sau 1 lần điều trị, ngăn ngừa tái phát.

Phương pháp điều trị đau dương vật tiên tiến, hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

 Ưu điểm tại Đa Khoa Âu Á:

   Chuyên khoa: Chúng tôi là phòng khám chuyên thăm khám điều trị đau dương vật trong nhiều năm qua, chính vì thế việc chuẩn đó và xét nghiệm sẽ chính xác hơn, chữa trị đạt hiệu quả hơn so với những nơi khác.

   Có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm: Các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á là những người đã từng làm việc tại những bệnh viện lớn, họ là những người kinh nghiệm, hoàn toàn có thể nắm bắt tình trạng bệnh nhanh chóng và có phương pháp điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa đau dương vật uy hiệu quả - an toàn

   Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Được sự đầu tư chuẩn mực, Đa Khoa Âu Á nhập khẩu toàn bộ máy móc thiết bị hiện đại từ các nước có nền y học phát triển, sự trang bị này cũng nhằm mang đến chất lượng tốt cho người bệnh.

     Chi phí công khai: Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch trước khi thực hiện, bệnh nhân có thể chủ động tham khảo mức phí và phương pháp phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân.

     Thông tin bảo mật: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh khi mắc các bệnh ở vùng kín vì thế mọi thông tin đều được phòng khám bảo mật hoàn toàn, từ việc thăm khám đến điều trị luôn được giữ kín theo yêu cầu của bệnh nhân.

  E ngại, che dấu bệnh đồng nghĩa với việc đang tự mình hủy hại sức khỏe của bản thân. Hãy đến ngay phòng khám Đa Khoa Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM để khám và điều trị an toàn.

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn