Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tư vấn - bệnh lậu có chữa được không?

Ngày đăng : 31-01-2024 - Lượt xem : 4882

Khi nào lối sống buông thả vẫn còn đó thì bệnh lậu vẫn cứ là nỗi ám ảnh của nhiều người vì mức độ nguy hiểm mà nó mang lại. Chính vì lẽ đó mà không ít người bệnh băn khoăn, lo lắng không biết bệnh lậu có thể chữa được không?

BỆNH LẬU VÀ BIẾN CHỨNG NẾU KHÔNG ĐƯỢC CHỮA TRỊ

Mặc dù là căn bệnh hoa liễu phổ biến hiện nay nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức về bệnh lậu. Do đó, trước khi tìm hiểu bệnh lậu có chữa được không thì bạn cần biết một số thông tin về căn bệnh này.

Hiện nay, lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục có tỷ lệ mắc phải cao trên thế giới do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì bệnh lậu thực sự là căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe của người bệnh.

bệnh lậu có thể chữa được không

Thắc mắc bệnh lậu có chữa được không?

Đối với nam giới

- Gây sưng đau dương vật: Bệnh nếu không được phát hiện kịp thời sẽ tạo điều kiện cho lậu cầu khuẩn tấn công gây sưng đau, chảy mủ dương vật.

- Viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Bệnh lậu biến chứng gây viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh, viêm mào tinh gây đau rát dương vật dẫn đến chảy máu cơ quan sinh dục.

- Hẹp niệu đạo: Việc hình thành nhiều túi mủ ở niệu đạo sẽ khiến người bệnh tiểu tiện khó khăn, làm ứ đọng nước tiểu, thậm chí có trường hợp buộc phải thông tiểu.

Đối với nữ giới

- Viêm buồng trứng, tử cung: Lậu cầu khuẩn khi tấn công vào sẽ gây tắc ống dẫn trứng, ứ dịch khiến buồng trứng bị viêm, nhiễm trùng. Nếu kéo dài sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính có nguy cơ gây ảnh hưởng sức khỏe, thậm chí là vô sinh hiếm muộn.

- Lây truyền cho thai nhi: Phụ nữ mang thai khi mắc bệnh có thể dẫn đến dị tật thai nhi, sinh non, thậm chí là sảy thai.

icon Kênh tư vấn cho bệnh nhân mắc bệnh lậu

BỆNH LẬU CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG? CÓ TỐN KÉM KHÔNG?

Theo bác sĩ chuyên khoa: “Bệnh lậu nếu không được phát hiện sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng, không chỉ làm ảnh hưởng đến tâm lý, gây mất thẩm mỹ mà còn đe dọa đến sức khỏe, thậm chí tính mạng người bệnh”.

Mặc dù là căn bệnh nguy hiểm, nhưng nếu được quan tâm và hỗ trợ điều trị đúng cách thì bệnh lậu vẫn có thể chữa được. Đặc biệt là nếu được phát hiện sớm ngay từ giai đoan đầu.

Tuy nhiên, người bệnh cần tuân thủ theo đúng sự chỉ định của bác sĩ trong việc sử dụng thuốc, tuyệt đối không tự ý mua thuốc về uống, không bỏ dở thuốc hoặc đổi thuốc khi không có sự chỉ định của bác sĩ.

icon CLICK nhận báo giá điều trị bệnh lậu tại khung chat.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU – CHỌN CÔNG NGHỆ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Có nhiều liệu trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu khác nhau, tuy nhiên người bệnh cần phải tiến hành thăm khám trước, từ đó bác sĩ mới đưa ra được liệu trình phù hợp.

Khắc phục những nhược điểm của phương pháp truyền thống, hiện nay y học hiện đại đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều phương pháp tiên tiến vào quá trình chữa bệnh lậu. Đem lại hiệu quả điêu trị cao, hạn chế đau đớn, tiết kiệm tối đa thời gian.

Tư vấn - Bệnh lậu có chữa được không?

Phòng khám Đa khoa Âu Á - địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín ở TP.HCM

Ngoài những ưu điểm về phương pháp chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn nổi bật nhờ những yếu tố khác nổi bật như:

Cơ sở vật chất: Phòng khám có không gian rộng rãi với phòng bệnh, phòng tiểu phẫu sạch sẽ, được vô trùng kỹ lưỡng.

✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được đào tạo nhằm giúp quá trình hỗ trợ điều trị được nhanh chóng và chính xác.

✔ Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại để quá trình thăm khám và chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

✔ Chi phí hợp lý: Chi phí khám và điều trị đều được công khai minh bạch, niêm yết theo đúng quy định.

✔ Thông tin bảo mật: Phòng khám luôn đảm bảo quyền riêng tư của bệnh nhân, tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài.

icon Bác sĩ chỉ ra phương pháp điều trị hiệu quả ở đây.

SAU KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU CẦN KIÊNG NHỮNG GÌ?

Có một số điều cần kiêng cữ khi chữa bệnh lậu mà người bệnh cần phải chú ý như:

KHÔNG QUAN HỆ TÌNH DỤC

Không ít những trường hợp đang được điều trị mà vẫn có quan hệ tình dục không an toàn. Điều này có thể dẫn đến lấy nhiễm chéo hoặc tái nhiễm.

KHÔNG TIẾP XÚC VỚI NGƯỜI BỊ VIÊM NHIỄM KHÁC

Trong quá trình điều trị không nên tiếp xúc với người mắc viêm nhiễm khác vì có thể sẽ bị lây nhiễm hoặc bạn có thể lây lan cho người khác.

KHÔNG TRUYỀN MÁU

Người đang điều trị bệnh lậu không truyền máu và cũng không nhận máu từ bất kỳ người nào.

KIÊNG SỬ DỤNG CÁC CHẤT KÍCH THÍCH

Do vi khuẩn lậu rất nhạy cảm với các chất kích thích nên khi sử dụng quá nhiều rượu bia, thuốc lá,… sẽ khiến song cầu khuẩn phát triển.

KHÔNG TỰ Ý SỬ DỤNG THUỐC ĐIỀU TRỊ KHI CHƯA CÓ CHỈ ĐỊNH CỦA BÁC SĨ

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân nên tuân thủ theo phác đồ, không nên tự ý sử dụng thêm các loại thuốc điều trị ở bên ngoài khi chưa có chỉ định.

icon Nếu còn thắc mắc về bệnh lậu có chữa được không, các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline (028) 38 77 99 66 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn