U Hạt Bẹn Và Cách Điều Trị Hiệu Qủa

Ngày đăng : 29-05-2019 - Lượt xem : 1147

    Bệnh u hạt bẹn là tình trạng xuất hiện các u nhỏ nổi lên trên bề mặt da ở vùng bẹn sinh dục. Sau một thời gian tiến triển, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời thì không chỉ có da bộ phận sinh dục bị bệnh mà có thể lan sang tới cả vùng da khác như đùi, bụng…

   Chính vì vậy, người bệnh khi có những biểu hiện u hạt bẹn nên nhanh chóng gặp chuyên gia chuyên khoa để có phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, tránh biến chứng nguy hiểm xảy ra.

BỆNH U HẠT BẸN LÀ GÌ?

  Bệnh u hạt sinh bẹn là bệnh nhiễm khuẩn do vi khuẩn Calymmatobacterium granulomatis gây ra và bệnh dễ dàng lây qua đường tình dục. Ở Nam giới, bệnh thường xuất hiện ở quy đầu, rãnh quy đầu, dây hãm. Ở nữ giới, tổn thương do bệnh gây ra thường gặp ở âm hộ, một số trường hợp sẽ xảy ra ở âm đạo, cổ tử cung, lâu dần lan ra bẹn, tầng sinh môn và hậu môn.

  Bệnh tiến triển âm thầm. Những biểu hiện ban đầu của bệnh là nốt sần hoặc u nhỏ, sau đó chúng nhanh chóng loét ra thành vết loét không đau, đáy lổn nhổn các tổ chức hạt màu nâu đỏ, có thể có chất tiết bẩn màu xám, mùi hôi khó chịu. Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị, các vết loét sẽ sâu dần, hoại tử và phá hủy nhiều tổ chức, để lại vết sẹo to rộng, có thể xuất hiện hạch bẹn.

Cẩn thận với u hạt bẹn

  Sau khi vết loét thành sẹo, hạch bạch huyết tương ứng có thể bị tắc nghẽn, gây phù ở bộ phận sinh dục, hẹp niệu đạo. Bệnh xuất hiện chủ yếu ở bộ phận sinh dục và các vùng da khác. Bệnh u hạt bẹn nặng, vết loét sâu lan đến vùng kín, có thể phải cắt bỏ vùng kín do hoại tử nặng.

  U hạt bẹn tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, lậu, loét hạ cam... Ngoài ra, bệnh có thể lan truyền qua đường máu hoặc bạch huyết gây tổn thương nội tạng như gan, phổi, … Thậm chí có trường hợp u hạt bẹn tiến triển dai dẳng và chuyển thành ung thư.

  Trường hợp u hạt bẹn của tôi có nguy hiểm không? Và điều trị bằng cách nào? >>click vào khung bên dưới<< bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ ngay.

LÀM GÌ KHI MẮC PHẢI U HẠT BẸN?

  Tùy vào mức độ và thể trạng của người bệnh, mà chuyên gia sẽ có những phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp. Tuy nhiên bệnh nếu được phát hiện sớm thì khả năng hỗ trợ điều trị khỏi hẳn cao, nhưng u hạt ở tình trạng nặng thì thời gian sẽ kéo dài và chi phi hỗ trợ điều trị tốn kém hơn.

  Hiện nay, phương pháp được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh u hạt bẹn chủ yếu là hỗ trợ điều trị nội khoa, nghĩa là, sau khi thăm khám bệnh nhân sẽ được chuyên gia tư vấn cũng như chỉ định hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh hoặc thuốc đặc hiệu để loại bỏ mầm bệnh dần dần, đồng thời tái tạo lại tế bào mới, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể bệnh nhân.

  Chi phí điều trị u hạt bẹn tại Đa Khoa Âu Á là bao nhiêu? Đừng ngần hại hỏi bác sĩ tư vấn bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á khuyến cáo, việc phòng bệnh là vô cùng cần thiết. Theo đó, mỗi người cần thực hiện chế độ chung thủy một vợ, một chồng; vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục của cả 2 giới. Khi xuất hiện những triệu chứng đầu tiên của bệnh, người bệnh cần nhanh chóng đến gặp chuyên gia chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Trong quá trình hỗ trợ điều trị phải kiêng quan hệ tình dục, kết hợp hỗ trợ điều trị cả bạn tình.

U hạt bẹn điều trị hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á với đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân là địa chỉ đáng tin cậy để các chị em lựa chọn trong hỗ trợ điều trị các bệnh lở loét vùng kín.

  *** Đặc biệt, tất cả các chi phí đều được công khai, minh bạch. Nhằm góp phần san sẻ nỗi lo bệnh tật và chung tay vì một cộng đồng khỏe mạnh, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã cùng kêu gọi và thực hiện nhiều chương trình từ thiện mỗi năm, triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân ở tỉnh xa đến điều trị và các khuyến mãi khi đặt hẹn trực tuyến hoặc vào các dịp lễ, tết trong năm.

 Nếu còn vấn đề thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn 24/24

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
X
Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ
Chat với Bác sĩ 028 3877 9966
123 người đang đọc
cập nhật 3 phút trước