Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Viêm Loét Sinh Dục Nam

Ngày đăng : 23-05-2019 - Lượt xem : 343

     Theo thống kê, có đến 85% nam giới có quan hệ tình dục tăng nguy cơ viêm loét sinh dục hơn người chưa có quan hệ. Viêm loét sinh dục khiến cho nhiều nam giới hoang mang, lo lắng, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, đặc biệt là sức khỏe sinh sản nếu không phát hiện và điều trị kịp thời.

    Vậy viêm loét sinh dục có những biểu hiện cụ thể nào, nguyên nhân do đâu? Và cách chữa trị bằng cách nào? Cùng bác sĩ chuyên khoa đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

  Bạn có dấu hiệu viêm loét sinh dục, nhưng chưa có thời gian thăm khám >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí và bảo mật.

NHẬN BIẾT DẤU HIỆU VIÊM LOÉT SINH DỤC

    Viêm loét sinh dục là tình trạng viêm nhiễm trên diện rộng bao gồm: dương vật, bao quy đầu, bìu dương vật,…Viêm loét sinh dục không khó để nhận biết, chỉ cần bạn chịu khó quan sát những dấu hiệu sau:

 Nổi mụn dương vật:

Dương vật nổi mụn li ti có thể là nốt sùi với dạng mụn cóc sinh dục, mụn nước dể vỡ hay săng giang mai khi chạm vào rất dể vỡ, gây lở loét, đau đớn và bội nhiễm cho bộ phận sinh dục.

  Bao quy đầu lở loét:

Bao quy đầu xuất hiện mụn đỏ li ti, xuất hiện vết loét, đau đớn lúc quan hệ hoặc khi tiểu tiện, bao quy đầu sưng đỏ, mọng nước,....

Hình ảnh viêm loét sinh dục nam

  Tiểu rắt, tiểu buốt

Khi bị viêm loét sinh dục nam giới đi tiểu nhiều lần, nhưng mỗi lần lượng nước tiểu ít, cảm giác đau buốt, dòng nước tiểu yếu, tiểu lắt nhắt, khó chịu thậm chí tiểu không được. Nước tiểu kèm máu hoặc có mủ

  Vùng bìu lở loét

Vùng bìu xuất hiện các mụn nước li ti, có thể gây ngứa, dể vỡ, gây đau rát, dể lây cho các vùng xung quanh như bẹn, đìu, hậu môn.

    Ngoài ra, nam giới bị viêm loét sinh dục còn có cảm giác như bị kim chích từ bộ phận sinh dục lan đến vùng hậu môn, lỗ sáo và niêm mạc lỗ sáo sưng lên, tiểu rát, sốt nhiều ngày, nổi hạch bạch huyết ở bẹn, cảm thấy ớn lạnh hoặc đau vùng bụng dưới.

NGUYÊN NHÂN VIÊM LOÉT SINH DỤC

    Để có phương phác điều trị hiệu quả viêm loét sinh dục, quý ông cần xác định chính xác nguyên nhân và nhờ bác sĩ can thiệp đưa ra giải pháp tối ưu cho bạn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến loét sinh dục và bác sĩ chuyên khoa chia sẻ, có đến 90% nam giới mắc các bệnh xã hội, bệnh nam khoa nguy hiểm. Cụ thể:

Sùi mào gà:

Bộ phận sinh dục nam nổi mụn thịt, ú nhú nhỏ, mềm, màu hồng hoặc đỏ, nhô cao, không đau, không ngứa. Sau đó liên kết với nhau thành mảng lớn có bề mặt thô ráp, dể vỡ, ấn vào có dịch chảy ra.

Giang mai:

Các triệu chứng ban đầu của bệnh là những vết loét trên bộ phận sinh dục, không đau, màu hơi đỏ hoặc nâu. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, xoắn giang mai sẽ ăn sâu vào trong, phá hủy nội tạng, hệ thần kinh và xương khớp người bệnh.

Mụn rộp sinh dục:

Mụn sẽ mọc nhiều hơn theo chùm hoặc đơn lẻ và lớn dần kèm bọng nước và mủ. Sau đó, tự vỡ sau vài ngày và gây ra nhiều vết loét tiết dịch mủ tại dương vật. Những vết loét dương vật này có thể tự khô và lành lại nhưng về sau sẽ tái phát nặng nề nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

Viêm quy đầu:

Mụn sẽ mọc nhiều hơn theo chùm hoặc đơn lẻ và lớn dần kèm bọng nước và mủ. Sau đó, tự vỡ sau vài ngày và gây nhiều vết loét tiết dịch mủ tại dương vật. Vết loét nhanh lành và khô nhưng sau đó sẽ tái phát nặng nề nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

      LỜI KHUYÊN TỪ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

  Các triệu chứng bệnh lý viêm loét sinh dục nam nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, đúng cách sẽ gây nguy cơ viêm nhiễm diện rộng, như: viêm tinh toàn, viêm đường tiết niệu, tắc ống dẫn tinh, gây vô sinh - hiếm muộn, thậm chí là ung thư dương vật đe dọa tính mạng nam giới.

 → Một số triệu chứng viêm sinh dục nam có thể nhầm lẫn sang các bệnh lý nam khoa khác như viêm tiết niệu hay viêm ống dẫn tinh… do vậy nam giới nên chủ động thăm khám chuyên gia để được phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. 

   → Không được tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa qua thăm khám, xác định nguyên nhân, điều này sẽ khiến cho tình trạng viêm loét lan rộng, gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

  Bạn hoang mang, lo lắng không biết tình trạng viêm loét sinh dục của mình là do nguyên nhân nào và điều trị bằng cách nào? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng.

GIẢI PHÁP CHO NAM GIỚI BỊ VIÊM LOÉT SINH DỤC

     Đối với nam giới, bộ phận sinh dục vô cùng quan trọng và cũng vô cùng nhẹ cảm, dể bị tác động, do đó cần được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

     Khi phát hiện có những dấu bất thường – viêm loét, điều cần làm là kiểm tra sức khỏe ngay. Để chất dứt tình trạng viêm loét sinh dục, cần xác định căn nguyên gây bệnh từ đó bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị tốt , cụ thể:

  Dùng thuốc, kết hợp với vật lý trị liệu: Đối với viêm loét sinh dục do viêm quy đầu chỉ định dùng thuốc để tiêu viêm kháng khuẩn đồng thời kết hợp với vật lý trị liệu dùng sóng viba, sóng hồng quang tăng tuần hoàn máu, rút ngắn thời gian điều trị và hạn chế thấp tái phát.

  Phương pháp ngoại khoa (đốt điện, liệu pháp miễn dích cân bằng): Nếu viêm loét sinh dục do các bệnh xã hội, các phương pháp này có ưu điểm: không gây đau đớn, hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, chi phí,...

Phương pháp điều trị, máy móc hỗ trợ chữa bệnh hiện đại, an toàn và hiệu quả

 Bạn muốn điều trị viêm loét sinh dục nhưng lo lắng về chi phí NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn cụ thể về chi phí ngayTẠI ĐÂY.

  Là một địa chỉ chữa bệnh bệnh xã hội, bệnh nam khoa uy tín và chất lượng tại TP. HCM, phòng khám Đa Khoa Âu Á đã chữa trị thành công cho rất nhiều nam giới bị viêm dương vật

- Phòng khám đã đạt được những ưu điểm rất đáng chú ý:

  - Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao

  Các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển.

  Nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho bệnh nhân.

  - Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng trong mọi công tác nghiệp vụ.

  - Chi phí phải chăng, công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng tại phòng khám.

Hàng năm có hàng ngàn bệnh nhân viêm loét sinh dục điều trị thành công tại Âu Á, trong đó có 99% hài lòng về kết quả và có 100% hài lòng về dịch vụ tại đây. Còn bạn thì sao?

 Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân, mỗi phút chậm trể “bảo bối” của bạn có thể gặp nhiều nguy hiểm và biến chứng. NHẤP NGAY VÀO KHUNG bên dưới để được đặt lịch hẹn thăm khám ưu tiên hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan.

Hình ảnh trước và sau khi điều trị viêm loét sinh dục tại Đa Khoa Âu Á

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn