Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Triệu chứng bệnh lậu qua từng giai đoạn

Ngày đăng : 18-05-2019 - Lượt xem : 849

  Được nhắc đến nhiều trong số những bệnh hoa liễu đáng chú ý, mức độ nguy hiểm của bệnh lậu không chỉ dừng lại ở việc gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Vì vậy việc nhận biết các triệu chứng bệnh lậu qua từng thời kỳ là điều vô cùng cần thiết.

    Bạn bị chảy mủ ở cơ quan sinh dục và nghi ngờ mình đang mắc bệnh lậu? Nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU QUA TỪNG GIAI ĐOẠN

  Lậu là một trong những căn bệnh do vi khuẩn Neisseria Gonorrheae gây ra. Bệnh có thể xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới, thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn hoặc bị lây lan qua vết thương hở khi có sự tiếp xúc va chạm với người bị bệnh.

  Bệnh lậu được chia thành 2 giai đoạn, giai đoạn cấp tính và mãn tính, cùng với đó các triệu chứngcủa bệnh cũng sẽ có những thay đổi rõ rệt.

Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria Gonorrheae gây ra

  Tại đây, đã có nhiều khách hàng đã được các bác sĩ áp dụng phương pháp hiện đại để hỗ trợ điều trị như sau:

  Dấu hiệu lậu giai đoạn cấp tính:

    Nam giới: Dọc niệu đạo cảm thấy đau đớn kèm theo nóng rát, hai mép lỗ sáo đỏ, sưng nề, dương vật tiết dịch mủ màu vàng hoặc màu trắng đục. Bên cạnh đó, người bệnh còn kèm theo các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu ra máu.

    Nữ giới: Có triệu chứng ngứa rát ở âm hộ, âm đạo, lượng khí hư ra nhiều, có mùi hôi thối khó chịu, tiểu ra mủ ở lỗ niệu đạo vào buổi sáng sớm. Đau vùng xương mu khi quan hệ tình dục. Ở giai đoạn cấp tính bệnh lậu ở nữ giới thường khó phát hiện hơn nam giới, chỉ có khoảng 50% có triệu chứng.

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

  Dấu hiệu lậu giai đoạn mãn tính:

    Nam giới: Các dấu hiệu tương đối giống với giai đoạn cấp tính nhưng với mức độ nhẹ hơn. Nam giới kèm theo các triệu chứng như đau lưng, xuất tinh về đêm, tinh dịch có lẫn máu, dương vật thường xuyên chảy mủ.

    Nữ giới: Không có nhiều biểu hiện đặc trưng nên thường bị nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác. Khí hư có màu trắng đôi khi hơi vàng.

Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

  Ngay khi có những triệu chứng trên, các bác sĩ khuyên người bệnh nên sớm thăm khám để tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Nếu bạn cũng có những biểu hiện bất thường kể trên! Đừng chủ quan, hãy dành vài phút trò chuyện với bác sĩ để được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và tư vấn hướng xử lý hiệu quả!

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI HIỆU QUẢ, TRÁNH TÁI PHÁT TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu cho biết, do song cầu khuẩn lậu phát triển rất nhanh và dễ kháng thuốc, do đó muốn điều trị bệnh lậu hiệu quả, tránh nguy cơ tái phát, người bệnh cần lựa chọn đến cơ uy tín để được bác sĩ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị lậu bằng phương pháp DHA tiên tiến, đã giúp những người mắc bệnh lậu có thêm nhiều hi vọng. Phương pháp mới này đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính lẫn mãn tính, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh lậu chất lượng 

Có thể định vị chính xác vùng bị nhiễm bệnh lậu.

Thẩm thấu và tác động sâu bên trong, hủy nguyên thể DNA của khuẩn lậu.

Cải thiện hệ thống miễn dịch cơ thể, nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh.

Hạn chế đặt ống nội soi, tiêm,…giảm đau đớn và bệnh nhân không cần nằm viện.

An toàn, hồi phục nhanh chóng, hạn chế bệnh tái phát trở lại.

  Không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế sau:

    Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Làm việc tại Đa Khoa Âu Á là những bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn vững vàng luôn tận tâm với bệnh nhân.

    Trang thiết bị y tế hiện đại: Các thiết bị sử dụng trong điều trị bệnh lậu đều được nhập khẩu toàn bộ từ những nước có nền y học phát triển.

    Chi phí minh bạch: Chi phí luôn tuân theo quy định, các bác sĩ sẽ thăm khám và liệt kê tất cả các mức phí cụ thể cho bệnh nhân nắm rõ, không có tình trạng mập mờ hay là ép buộc bệnh nhân.

    Dịch vụ chuyên nghiệp: Dịch vụ y tế nhanh chóng, bệnh nhân có thể đặt hẹn miễn phí qua hệ thống online dễ dàng, khi đến nơi sẽ được khám ngay mà không cần phải mất thời gian chờ đợi.

    Đến đây, mong rằng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin về triệu chứng bệnh lậu. Nếu còn thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ nhấp vào khung chat dưới đây để được hỗ trợ.

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn