Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Triệu chứng lậu ở nam giới

Ngày đăng : 15-11-2018 - Lượt xem : 2645

  Lậu là một trong những bệnh lý gây ám ảnh với nhiều người bởi những tác hại nặng nề của bệnh đến sức khỏe. Được xếp vào một trong các bệnh lây nhiễm nhanh và nguy hiểm hiện nay. Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu triệu chứng lậu ở nam giới thông qua bài viết bên dưới đây.

    Bạn nghi ngờ mình bị lậu nhưng không chắc chắn? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới đây để bác sĩ chẩn bệnh miễn phí!

TRIỆU CHỨNG LẬU Ở NAM GIỚI?

  Nam giới thường có tư tưởng tình dục thoáng hơn nữ giới nên tỉ lệ mắc bệnh lậu thường cao hơn. là những nam giới có thói quen quan hệ không sử dụng bao cao su, quan hệ tình dục với nhiều người, quan hệ với gái mại dâm,…có nguy cơ mắc bệnh cực kỳ cao.

Triệu chứng lậu ở nam giới

  Thông thường khi tiếp xúc với mầm bệnh từ 3 đến 5 ngày nam giới sẽ có những triệu chứng sau:

    Giai đoạn cấp tính

  + Ở giai đoạn này, hầu hết nam giới có biểu hiện đau dọc niệu đạo, kèm theo đó là hiện tượng tiểu buốt, tiểu dắt.

  + Miệng sao sưng ngứa, tẩy đỏ, nóng rát mỗi lần đi tiểu tiện, nước tiểu có màu trắng đục hoặc vàng đục chảy ra từ niệu đạo.

  + Khi bệnh tiến triển nặng hơn, nam giới sẽ thấy đau toàn bộ niệu đạo, tiểu khó, tiểu dắt, nước tiểu có lẫn máu ở cuối bãi, dịch mủ ra nhiều, hai bên bẹn sưng đau, nổi hạch.

  + Xuất hiện tình trạng cường dương và dương vật đau rát mỗi khi cương cứng.

    Giai đoạn cấp tính

  + Triệu chứng tiểu buốt, tiểu dắt giảm, triệu chứng điển hình ở giai đoạn này là thấy dịch mủ chảy ra niệu đạo vào buổi sáng sớm.

  + Ở giai đoạn này, không sớm điều trị thì bệnh rất dễ biến chứng sang apxe, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm túi tinh,…

    Lưu ý: Vi khuẩn lậu có khả năng kháng thuốc khá cao, vì vậy trong quá trình điều trị người bệnh phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không nên tự điều trị tại nhà để tránh những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

    Bạn muốn đặt lịch khám bệnh ưu tiên với bác sĩ! Hãy nhấp vào khung chat bên dưới đây để được hỗ trợ thêm.

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

  Song cầu khuẩn lậu phát triển khá nhanh, vì vậy nam giới nên tìm đến những cơ chuyên khoa uy tín để được hỗ trợ điều trị đúng cách.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã áp dụng thành công phương pháp hỗ trợ điều trị lậu DHA đã giúp cho nhiều nam giới khỏi bệnh nhanh chóng, ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

Điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

  Nguyên lý điều trị của phương pháp DHA:

  + DHA sử dụng kỹ thuật điện nhiệt trường nhằm sản sinh ra trường điện từ với tần số cao để tác động vào các khu vực viêm nhiễm.

  + Tăng khả năng phục hồi trao đổi chất của cơ thể người bệnh, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, giảm phù nề, loại bỏ dứt khoát mầm bệnh.

  Ngoài ra, trong phương pháp hỗ trợ điều trị còn kết hợp sử dụng thuốc đông y giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tình trạng trở lại của bệnh.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ uy tín trong việc điều trị bệnh lậu được đánh giá cao mà nam giới có thể an tâm tìm đến để được chữa trị hiệu quả.

  Những thế mạnh đã nói lên chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

  Đội ngũ bác sĩ lành nghề: Đa Khoa Âu Á quy tụ được các bác sĩ giỏi , kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực điều trị bệnh hoa liễu đảm bảo kết quả điều trị hơn cả nam giới mong đợi.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám không ngừng tìm kiếm và nhập khẩu đầy đủ các thiết bị chuyên khoa hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ tiên tiến, hỗ trợ đắc lực phát hiện bệnh chính xác và điều trị bệnh lậu hiệu quả.

  Dịch vụ chu đáo, tận tâm: Mọi thủ tục tư vấn hướng dẫn, thăm khám cho đến điều trị bệnh lậu , chăm sóc người bệnh sau điều trị đều có quy trình rõ ràng, được đội ngũ bác sĩ tận tình hướng dẫn giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và thoải mái như chính gia đình của mình.

  Chi phí chữa bệnh hợp lý: Chi phí điều trị công khai, rõ ràng, theo đúng mức phí quy định. Tổng chi phí sẽ được các bác sĩ trao đổi trước với người bệnh trước khi tiến hành thăm khám và điều trị. Đặc biệt , đối với những nam giới có hoàn cảnh khó khăn, phòng khám luôn có chính sách hỗ trợ phù hợp.

  Sức khỏe của nam giới là chìa khóa của hạnh phúc gia đình, do vậy nam giới nên yêu quý bản thân mình và khi gặp những biểu hiện bất thường thì nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được chữa trị tốt .

    Trên đây là những thông tin chia sẻ về triệu chứng lậu ở nam giới. Nếu có thắc mắc nào thêm, nam giới có thể trao đổi riêng với bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp thêm.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn