Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chữa Bệnh Phong Tình Bằng Cách Nào Hiệu Qủa

Ngày đăng : 03-12-2018 - Lượt xem : 553

    Với lối quan niệm sai lầm hiện nay, chỉ có gái mại dâm mới là đối tượng dể bị lây truyền các bệnh qua đường tình dục (HIV/AIDS, giang mai, lậu, sùi mào gà,...), những người chơi bời, có cuộc sống tình dục phóng túng,... do đó, đa số nạn nhân của căn bệnh này có tâm lý e ngại, xấu hổ, sợ người khác biết bệnh của mình. Vậy là thế nào để xóa tan đi nỗi lo lắng và căn bệnh ám ảnh này?

Bạn có vấn đề khó nói muốn tâm sự cùng bác sĩ chuyên khoa, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được kết nối trực tuyến với các chuyên gia đầy kinh nghiệm.

NHỮNG ĐIỀU CĂN BẢN CẦN BIẾT VỀ BỆNH PHONG TÌNH

    Bệnh phong tình lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn với các triệu chứng điển hình như: có cảm giác đau, rát khi đi tiểu, cơ quan sinh dục có mủ hoặc chất nhầy có mùi hôi. Cơ thể xuất hiện những vết loét đau rát hoặc cũng có thể không đau. Cơ quan sinh dục xuất hiện những vết rộp lạ. Ban nổi ở cơ quan sinh dục hoặc ở các bộ phận khác trên cơ thể.

    Theo bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á cho biết, nếu bệnh “phong tình” phát hiện sớm thì việc chữa trị không hề khó khăn. Nhưng do tâm lý e ngại, thiếu hiểu biết nên nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị muộn, khi bệnh đã để lại di chứng. Đây là bệnh mà tỷ lện gây vô sinh (ở cả nam và nữ) không nhỏ.

    Khi bị nhiễm bệnh thì còn tạo điều kiện thuận lợi cho virus HIV và căn bệnh AIDS xâm nhập (cao gấp hai – mười lần những người không mắc bệnh), là thông qua các vết trợt, vết loét ở bộ phận sinh dục.

Bệnh phong tình - Căn bệnh đáng báo động cho xã hội.

    Phụ nữ mắc bệnh thì khi mang thai sẽ truyền cho thai nhi, khiến cho những đứa trẻ ấy phải mang những dị tật ở mắt, hệ thần kinh, dị dạng,... ngay từ lúc lọt lòng hoặc sẽ vĩnh viễn không được làm người do thai phụ đẻ non, sẩy thai,...

    Đặc biệt, bệnh để lâu theo thời gian thì nguy cơ rất lớn gây ung thư cổ tử cung (ở nữ), ung thư dương vật (ở nam giới),...

    Nhưng có lẽ hậu quả nguy hiểm của các bệnh “phong tình” là nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng rất lớn, thep cấp số nhân.

Hoang mang không biết bản thân có mắc bệnh phong tình hay không, đừng quá lo lắng đã có bác sĩ chuyên gia uy tín ở đây rồi NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được thoải mái trao đổi và trãi lòng về tình trạng bệnh tình của mình.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHONG TÌNH HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Các bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chỉ ra rằng, chữa bệnh phong tình không khó như người bệnh nghĩ. Điều quan trọng là phát hiện sớm, điều trị đúng phương pháp và địa chỉ uy tín. Cụ thể:

Bệnh lý

  PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ

SÙI MÀO GÀ

  Kỹ thuật đốt điện: Sử dụng kỹ thuật đốt điện tiên tiến hiện nay trong hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà. Đây là kỹ thuật sử dụng một hệ thống máy thông minh để tạo ra một chất cảm quang đặc biệt, sản sinh ra oxy để tác động trực tiếp vào từng mảng sùi nhằm ức chế nhanh sự phát triển của virus. Đồng thời cũng phục hồi và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo lại tế bào mới.

  Ưu điểm: An toàn, ít đau, hiệu quả, khả năng phục hồi nhanh, ngăn ngừa khả năng bệnh quay lại, đảm bảo tính thẩm mỹ.

BỆNH LẬU

  Kỹ thuật DHA: Cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, giúp cho huyết quả được lưu thông dể dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm triệu chứng, giảm phù nề, loại bỏ hiệu quả mầm bệnh. Hiệu quả trên 98%.

  Ưu điểm: An toàn, ít đau, hiệu quả cao, không cần nằm viện, hạn chế khả năng bệnh quay trở lại.

MỤN RỘP SINH DỤC

  Dùng thuốc: gồm thuốc uống, thuốc bôi tại chỗ. Có tác dụng tiêu diệt chọn lọc trên tế bào nhiễm virus Herpes. Thời gian dùng phụ thuộc vào mức độ nghiêm trong của bệnh.

  Ưu điểm: An toàn, hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh hoa liễu cao, không gây biến chứng nguy hiểm nào.

  Chi phí hỗ trơ điều trị của từng loại bệnh sẽ phụ thuộc vào mức độ, tình trạng bệnh. Do đó, hãy chia sẻ tình trạng của mình với bác sĩ online bằng cách NHẤP VÀO KHUNG để được giải đáp cụ thể.

  Khuyến cáo từ bác sĩ: Phát hiện sớm mầm bệnh thông qua dấu hiệu, điều trị sớm, không dùng thuốc khi chưa qua thăm khám, tuân thủ theo phác đồ của bác sĩ, không được ngưng thuốc, có chế độ sinh hoạt khoa học và quan hệ tình dục an toàn.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHONG TÌNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

  Phòng khám Đa Khoa Âu Á hiện là địa chỉ chuyên khoa và hỗ trợ điều trị bệnh hoa liễu uy tín, chất lượng tại TP. HCM được giới chuyên môn đánh giá cao và được người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ vào ưu thế nổi bậc sau:

- Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của TP. HCM.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu y đức với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh phong tình hiệu quả.

Đến với Đa Khoa Âu Á - Để được chữa bệnh tốt .

- Trang thiết bị máy móc hỗ trợ chữa bệnh phong tình hiện đại, đầy đủ, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

- Áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp hõ trợ trị bệnh phong tình tiên tiến hiện nay mang lại kết quả cao.

- Thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh được cam kết bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài.

Chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý, rõ ràng theo quy định.

Ngoài ra, tại phòng khám có các bác sĩ nữu chuyên hỗ trợ chữa bệnh phong tình giúp các chị em phụ nữ không phải e ngại xấu hổ.

  Những quyền lợi ưu tiên khi đặt lịch hẹn thăm khám trước:

  • Được ưu tiên khám trước với bác sĩ chuyên khoa mà không phải chờ đợi.

  • Được miễn phí số khám bệnh.

  • Được miễn phí khám lâm sàng.

  • Được yêu tiên bác sĩ hỗ trợ điều trị.

  •Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác mà không mất thêm bất cứ khoản phí nào!

  Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn bệnh phong tình và đặt hẹn khám ưu tiên miễn phí 24/7.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn