Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Thuốc Điều Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả Cao, Chi Phí Thấp

Ngày đăng : 16-01-2020 - Lượt xem : 15834

  Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lậu có rất nhiều loại, tuy nhiên thuốc điều trị bệnh lậu nào mang lại hiệu quả cao mới là vấn đề cần quan tâm. Để giúp người bệnh giải đáp băn khoăn này, các bác sĩ có cung cấp một số thông tin hữu ích bên dưới bài viết sau đây. Mời bạn đọc tham khảo để biết thêm thông tin hữu ích.

    Nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ tư vấn thêm về quy trình hỗ trợ điều trị lậu bằng thuốc.

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM CỦA BỆNH LẬU ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

  Lậu là một trong những căn bệnh hoa liễu cực kỳ nguy hiểm, cứ 15 phút thì vi khuẩn lậu lại phân chia một lần và càng ngày càng ăn sâu, lan rộng đến nhiều cơ quan bên trong cơ thể. Do đó, việc chần chừ trong khâu điều trị có thể dẫn đến nhiều nguy hại. Cụ thể như:

Tác hại của bệnh lậu đến sức khỏe là vô cùng nghiêm trọng

      Lậu để lâu không điều trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính, lúc này vi khuẩn sẽ tấn công vào hệ thống sinh sản nam nữ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

     Đối với phụ nữ bị nhiễm vi khuẩn lậu trong thời kì mang thai thì lại càng nguy hiểm hơn vì có thể gây vỡ màng ối, sinh non, quai thai, thai lưu, nhiễm trùng thai sản, thậm chí tử vong.

     Đối với trẻ nhỏ bị lây nhiễm bệnh lậu từ bố mẹ thường viêm kết mạc dẫn đến mù lòa, viêm phổi, nhiều trường hợp còn nhiễm trùng máu.

  ❈   Bệnh nhân mắc bệnh lậu thường gặp phải tình trạng đau rát khi quan hệ tình dục, điều này dễ dẫn đến giảm ham muốn, lâu dần trở nên lãnh cảm.

  Để hạn chế toàn bộ những tác hại nêu trên, người bệnh nên nhanh chóng đến những địa chỉ y tế uy tín để các bác sĩ sớm đưa ra cách điều trị bệnh lậu phù hợp . Tốt hơn hết, bệnh nhân nên điều trị lậu ngay từ khi có những triệu chứng đầu tiên nhằm tránh trường hợp bệnh tiến triển đến giai đoạn mãn tính rất khó điều trị khỏi.

    Bệnh lậu có lây qua đường giao tiếp, nước bọt. Hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

THUỐC ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CAO

  Bệnh lậu không khó để nhận biết, thông thường khi mắc bệnh lậu người bệnh sẽ có các dấu hiệu như tiểu buốt, chảy mủ ở niệu đạo, có mùi hôi, tanh thường là màu vàng hoặc xanh; sốt nhẹ, nổi nốt ở bẹn, đau khi quan hệ tình dục, kinh nguyệt rối loạn.

  Có nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu, tuy nhiên điều trị bằng thuốc vẫn được nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn bởi đơn giản, tiết kiệm chi phí.

  Thuốc điều trị bệnh lậu chủ yếu là thuốc kháng sinh dạng uống và dạng tiêm. Tùy theo từng tình trạng bệnh, độ tuổi của bệnh nhân mà sẽ có kháng sinh đồ phù hợp.

Có nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lậu

  Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa xã hội Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhận thấy một vài điểm bất cập khi điều trị bệnh lậu bằng thuốc đó là:

  Thứ nhất, phương pháp này hiệu quả không cao. Mặc dù sau khi dùng thuốc các triệu chứng lậu biến mất khá nhanh và người bệnh cũng nhanh chóng lấy lại cuộc sống bình thường trước đây; nhưng tình trạng này không kéo dài được lâu. Lậu có thể xuất hiện vài tuần sau đó và liên tục tái phát, vô cùng khó chịu.

  Thứ hai, tác dụng phụ của thuốc tây đối với sức khỏe rất đáng sợ. Mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn… hoàn toàn có thể xuất hiện. Đặc biệt là các loại thuốc đặc trị nếu dùng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến gan hoặc thận.

  Mặc khác, vi khuẩn lậu là vi khuẩn rất dễ kháng thuốc, chính vì vậy trong quá trình hỗ trợ điều trị các bạn cần phải tuyệt đối tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, nếu để vi khuẩn lậu kháng thuốc thì rất khó cho việc hỗ trợ điều trị về sau.

  Chính vì vậy, các bạn không nên tự ý mua thuốc uống mà hãy đến những địa chỉ chữa bệnh chuyên khoa để được chăm sóc một cách tốt .

    Trường hợp bệnh lậu của tôi nên điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả, tiết kiệm >>CLICK VÀO KHUNG CHAT<< bên dưới hỏi bác sĩ giải đáp ngay

CÔNG NGHỆ DHA – GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU AN TOÀN, HẠN CHẾ TÁI PHÁT

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, muốn điều trị bệnh lậu có kết quả khả quan cần xét nghiệm, sàng lọc lậu cầu khuẩn, xét nghiệm kháng nguyên, độ mẫn cảm với thuốc và PPNG, chẩn đoán DNA. Bác sĩ sẽ dựa vào lịch sử tiếp xúc, biểu hiện lâm sàng và kết quả xét nghiệm để phân tích, chẩn đoán chính xác hơn.

  Kỹ thuật này phá hủy các liên kết gen được đúc kết trên cơ sở của các nghiên cứu, thực nghiệm khi hỗ trợ điều trị bệnh lậu lâm sàng trong nhiều năm liền. Kết hợp với kỹ thuật gen hiện đại để phát triển thành phương pháp DHA hỗ trợ điều trị khoa học.

    Nguyên lý điều trị: Hoạt động dựa trên kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến, kết hợp với một số kỹ thuật bức xạ nhiệt, điện dung… tác động trực tiếp tại vị trí bệnh tiến hành áp chế chuỗi gen mới và cắt đứt các liên kết này, phá hoại việc hình thành các chủng khuẩn mới, hỗ trợ điều trị từ gốc đến ngọn khiến chúng không có cơ hội sống sót.

  Công nghệ phục hồi Gene DHA hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đến nay đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh lậu, trong đó có những trường hợp bệnh lậu mãn tính, nhiều biến chứng.

Ưu điểm nổi bậc của phương pháp DHA:

 Công nghệ DHA có thể tìm kiếm, xác định đúng vị trí ổ bệnh.

 Thẩm thấu và tác động sâu bên trong, hủy nguyên thể DNA của khuẩn lậu.

 Cải thiện hệ thống miễn dịch cơ thể, nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh.

 Hạn chế đặt ống nội soi, tiêm,…giảm đau đớn và bệnh nhân không cần nằm viện.

 An toàn, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh ở mức tối đa.

Âu Á địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân đến khám và chữa bệnh với những ưu điểm vượt trội trong chất lượng điều trị và dịch vụ y tế:

 Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài có giấy kiểm định của Bộ Y Tế… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

 Chuyên gia giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị đi cầu ra máu là những chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

 Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài  >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

 Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Âu Á bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh…

 Thông tin cá nhân: người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ…để bệnh nhân chúng ta có thể yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy nhất.

Vì thế, khi có nhu cầu bệnh nhân hãy đến sớm để nhận được sự hỗ trợ điều trị kịp thời nhằm ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm về sau. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, bạn có thể liên hệ cho chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng chat online để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn