Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Điều Trị Bệnh Lậu Hiệu Quả, Tiết Kiệm Chi Phí

Ngày đăng : 25-06-2020 - Lượt xem : 41172

     Bệnh lậu là bệnh hoa liễu nguy hiểm, dể lây nhiễm qua quan hệ tình dục với người mắc bệnh. Bệnh lậu dễ biến chứng thành vô sinh, hiếm muộn do đó cần phát hiện sớm, điều trị đúng phác đồ. 

BẠN ĐÃ BIẾT HẾT NHỮNG THÔNG TIN VỀ BỆNH LẬU

    Bệnh lậu là bệnh hoa liễu nguy hiểm do lậu cầu khuẩn có tên khoa học Neisseria gonorrhoeae gây ra chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người nhiễm bệnh, lây truyền từ mẹ sang con.

 Khuẩn lậu sau khi xâm nhập vào cơ thể có thời gian ủ bệnh từ 2 – 6 ngày, sau đó bệnh nhân sẽ xuất hiện các triệu chứng sau:

>>> Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới:

– Tiểu đau, tiểu rát, đôi khi tiểu ra mủ có màu vàng sẫm đặc hoặc tiểu ra máu

– Khí hư ra nhiều bất thường và có mùi hôi tanh như cá

– Âm đạo viêm tấy đỏ, đau, ngứa rát vô cùng khó chịu.

– Đau bụng dưới âm ỉ, đau xương chậu, xương mu và đau khi giao hợp.

– Các triệu chứng toàn thân như: buồn nôn, sốt cao, cơ thể mệt mỏi…

Hình ảnh bệnh lậu nữ

>>>Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

– Tiểu buốt, tiểu rắt, dòng nước tiểu nóng và yếu, đôi khi tiểu ra mủ hoặc máu.

– Đầu lỗ tiểu có dịch mủ màu vàng xanh xuất hiện trước khi đi tiểu, nhất là vào buổi sáng sớm.

– Lỗ sáo sưng tấy đỏ, lộn ngược ra ngoài gây đau rát dữ dội

– Đau nhiều ở vùng dọc sống lưng, niệu đạo, bụng dưới

– Đau mỗi khi “quan hệ”, đau khi xuất tinh, đôi khi xuất tinh ra máu.

Hình ảnh bệnh lậu nam

 Khuyến cáo: Không chỉ dẫn đến vô sinh – hiếm muốn ở nam và nữ giới, bệnh lậu để lâu không điều trị hoặc điều trị không đúng cách còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác như: viêm khớp, viêm kết mạc, viêm quanh gan, tăng nguy cơ nhiễm HIV… Chính vì vậy, bệnh lậu cần được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Ngay khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu của bệnh lậu như trên, người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để được thăm khám và có biện pháp hỗ trợ điểu trị kịp thời, người bệnh không nên để bệnh kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng rất nguy hiểm.

  Triệu chứng bệnh lậu có thể không rõ ràng và rất dể nhầm lẫn với bệnh khác nếu tự chẩn đoán. Do đó, hãy dành 5 phút trò chuyện với bác sĩ ở KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ bắt bệnh và tư vấn cách điều trị phù hợp một cách nhanh chóng, chính xác!

KHÁM CHỮA BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q.6, TP. HCM là địa chỉ khám và điều trị bệnh lậu chất lượng, uy tín được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động và giới chuyên môn đánh giá cao.

Đến với Đa Khoa Âu Á khám và điều trị bệnh lậu hiệu quả, dứt điểm với chi phí rõ ràng:

 Trình độ bác sĩ: Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi sở hữu một đội ngũ y bác sĩ trình độ cao cao, giàu kinh nghiệm thực to với thâm niên công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đảm bảo thực hiện khám, xét nghiệm nhanh chóng, chính xác và có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

  Trang thiết bị: Cở sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trong lĩnh vực y khoa như: Nhật Bản, Hàn Quốc... được sự cho phép của, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã xét nghiệm và chuẩn đoán chính xác bệnh lậu cho rất nhiều trường hợp.

Phương pháp điều trị: Bệnh lậu là căn bệnh dễ tái phát và khả năng kháng thuốc cao, do đó việc điều trị bằng thuốc chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng chứ không tiêu diệt triệt để vi khuẩn. Do đó, tại Âu Á áp dụng điều trị triệt để bệnh lậu bằng phương pháp tân tiến DHA liệu trình ngắn, không đau, tuyệt đối an toàn, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh.

 Thái độ phục vụ: Không chỉ dừng lại ở chất lượng điều trị, mà phòng khám chúng tôi còn đầu tư cho vấn đề phục vụ bệnh nhân. Đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh sẽ được trò chuyện, hướng dẫn tận tình về thủ tục, nhanh gọn trong việc xét nghiệm. Đặc biệt, chúng tôi luôn giữ bí mật hoàn toàn thông tin cá nhân của người bệnh.

Để tránh tình trạng chen lấn, bốc số, bạn có thể đặt lịch hẹn trước chỉ cần đến và đọc mã số khám là được khám, xét nghiệm ưu tiên với chi phí không đổi, NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn