Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Ngày đăng : 23-10-2023 - Lượt xem : 2532

Việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai uy tín sẽ đảm bảo về tính hiệu quả và chi phí. Tuy nhiên, nhiều người khi có nhu cầu khám chữa bệnh lại không biết nơi nào uy tín, chất lượng. Một số chia sẻ của các chuyên gia bệnh hoa liễu ở bài viết sau đây sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn đúng phòng khám bệnh giang mai uy tín bậc nhất tại TPHCM hiện nay.

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể gọi trực tiếp đến số (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ

ĐA KHOA ÂU Á: ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH GIANG MAI Ở TPHCM UY TÍN

Giang mai là bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến các hậu quả khôn lường như lây lan nhanh, gây suy giảm chức năng tình dục, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Thậm chí là tổn thương hệ thần kinh gây nên viêm màng não, phá hủy nội tạng, tàn phá hệ xương khớp dẫn đến tàn tật, bài liệt, tử vong,….

Tuy nhiên vì là bệnh lý nhạy cảm, nên hầu hết mọi người đều có tâm lý né tránh đến bệnh viện, vì sợ gặp người quen, sợ người khác biết được. Do đó có nhiều trường hợp đã tự ý điều trị tại nhà, dẫn đến tình trạng bệnh chuyển biến xấu, ngày càng trở nên phức tạp.

Thấu hiểu điều đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh đã hỗ trợ khám và điều trị bệnh giang mai hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo hai yếu tố quan trọng đó là “ BẢO MẬT VÀ TIẾT KIỆM”. Hầu hết người bệnh khi đã đến đây đều ghi nhận và đánh giá cao Âu Á ở nhiều mặt sau:

  Khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Vậy nên khi có các biểu hiện bất thường của bệnh giang mai sau đây thì đừng ngần ngại, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được khám chữa bệnh hiệu quả, an toàn.

 Xuất hiện các vết loét nhỏ đau hoặc không đau ở bộ phận sinh dục hoặc ở miệng.

 Phát ban đỏ, nổi mẩn ở lòng bàn tay hoặc lòng bàn chân.

 Xuất hiện các vết mẩn như mụn cóc sinh dục ở xung quanh vùng kín.

 Cảm thấy nhức mỏi cơ thể, nhức đầu, đau khớp, sốt và nổi hạch ở cổ, nách và bẹn.

Lưu ý: Những vị trí thường hay xuất hiện triệu chứng bệnh giang mai trên cơ thể người bệnh sẽ bao gồm:

+ Ở nam giới: Vết loét, mẩn đỏ thường xuất hiện tại dương vật, bao quy đầu, bìu hoặc bẹn, hậu môn, trực tràng,.…

+ Ở nữ giới: Vết loét thường xuất hiện tại âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé, hậu môn,…

Khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?  

Dấu hiệu bệnh giang mai ở nam và nữ

Bạn trót quan hệ tình dục không an toàn và thấy mình có một trong số các dấu hiệu nêu trên? Miêu tả ngay triệu chứng mà bạn đang gặp phải hoặc cung cấp hình ảnh cho bác sĩ tại khung TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ chẩn đoán nhanh (MIỀN PHÍ, BẢO MẬT).

HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI CAO TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Để điều trị hiệu quả bệnh giang mai thì cần phải áp dụng đúng phương pháp phù hợp với tình trạng của bệnh lý mỗi người. Dó đó trước tiên các chuyên gia phòng khám Âu Á sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, sau đó thực hiện các bước xét nghiệm bệnh giang mai chuyên sâu sau đây.

++ Xét nghiệm máu: Bao gồm xét nghiệm RPR, TPHA, VDRL để sàng lọc kháng thể giang mai trong máu. Phương pháp này cho kết quả ngay ở cả giai đoạn đầu.

++ Xét nghiệm dịch vùng kín: Lấy mẫu ở các vết loét trên da, niêm mạc và cơ quan sinh dục soi trên kính hiển vi để tìm ra xoắn khuẩn giang mai.

++ Xét nghiệm dịch não tủy: Giúp chẩn đoán thần kinh, hỗ trợ điều trị và ức chế bệnh tốt hơn. Được áp dụng với những người mắc bệnh giai đoạn cuối.

CLICK nhận báo giá chi phí xét nghiệm tại khung phía dưới

Dựa trên các kết quả thu nhận được, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị theo hai phác đồ riêng biệt. Liệu trình điều trị bệnh giang mai hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được thực hiện một cách đơn giản, an toàn mà hiệu quả. Từ đó giúp người bệnh không tốn quá nhiều thời gian và chi phí.

1. Dùng thuốc đặc trị (bệnh giang mai ở giai đoạn đầu)

Bác sĩ sẽ kê các loại thuốc kháng sinh dạng uống để giảm đau, kháng viêm, vô hiệu xoắn khuẩn giang mai, không cho nó tiếp tục sinh sôi, phát triển. Đồng thời kết hợp thêm các loại thuốc bôi để làm lành các tổn thương một cách nhanh chóng.

Lưu ý: Vì việc điều trị bằng thuốc thường dễ thực hiện, nên nhiều người đã tự ý mua về sử dụng, từ đó dẫn đến rất nhờn thuốc, sai thuốc, khiến cho bệnh tình trở nên phức tạp hơn. Do vậy, tuyệt đối không được sử dụng thuốc khi chưa thực hiện khám bệnh giang mai.

Khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?  

Hỗ trợ điều trị giang mai an toàn, hiệu quả tại Đa khoa Âu Á

2. Liệu pháp tăng cường miễn dịch: (bệnh giang mai ở giai đoạn nặng)

Kiểm tra bằng thiết bị phân tích sinh học tiên tiến, sử dụng tác nhân sinh học để cân bằng miễn dịch của cơ thể và kết hợp dùng thuốc để diệt trừ mầm bệnh với những ưu điểm vượt trội:

 An toàn, không gây tổn thương tới các tế bào bình thường.

● Mang lại hiệu quả cao, tiêu diệt được mầm bệnh trong thời gian ngắn.

● Nguy cơ tái phát rất thấp, mầm bệnh trong cơ thể được khống chế và diệt trừ, ít tái phát.

Là phòng khám chuyên khoa bệnh hoa liễu trực thuộc quản lý của Sở y Tế TP.HCM, hoạt động theo mô hình bệnh viện hiện đại. Vì thế Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, chuyên gia, bác sĩ giỏi. Thiết bị y khoa tại phòng khám hiện đại phục vụ quá trình sàng lọc, khám và điều trị. Chi phí khám chữa bệnh luôn công khai minh bạch và niêm yết theo mức giá sàn. Vì thế người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây để khám giang mai.

Khám bệnh giang mai tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Ákhông chỉ mang lại hiệu quả cao, giúp người bệnh chi phí hợp lý mà còn luôn được tạo điều kiện thuận lợi nhất về thời gian.

Chỉ cần người bệnh liên hệ theo các cách sau đây:

Gọi ngay đến đường dây nóng (028) 38 77 99 66 của phòng khám

Click vào khung chat bên dưới để nhắn tin trực tiếp trao đổi cùng chuyên gia

Đến trực tiếp tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Lưu ý: Để chung tay đẩy lùi dịch Covid, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn tuân thủ biện pháp 5K của Sở y Tế. Toàn bộ bác sĩ, cán bộ nhân viên phòng khám đã được chích đủ 2 mũi vacxin. Đặc biệt, bệnh nhân khi đến khám bệnh giang mai sẽ được test sàng lọc Covid miễn phí trước khi vào khám. Để tránh tình trạng chờ đợi lâu, đảm bảo giữ khoảng cách an toàn, bệnh nhân nên đặt trước lịch khám qua Hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được hỗ trợ nhanh chóng.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp người bệnh giải tỏa được băn khoăn “bệnh giang mai khám ở đâu” uy tín, bảo mật. Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có 1 địa chỉ duy nhất tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, người bệnh cần lưu ý để tránh nhầm lẫn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn